Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức Chương trình "Cắt tóc tình nguyện, kết nối yêu thương"

15:55, 01/09/2019

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện năm 2019, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với Salon tóc Alan tổ chức chương trình “Cắt tóc tình nguyện kết nối yêu thương” chuẩn bị bước vào năm học mới cho tất cả các em học sinh đang theo học tại 24 trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn huyện.

Các thành viên Salon tóc Alan thực hiện chương trình tại xã Yên Phong.
Các thành viên Salon tóc Alan thực hiện chương trình tại xã Yên Phong.

Chương trình “Cắt tóc tình nguyện kết nối yêu thương” được triển khai từ ngày 23.8.2019 đã và đang mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác tập hợp đoàn kết thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên cũng như thực hiện vai trò tình nguyện vì an sinh xã hội, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” đối với tất cả các em học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo tại các trường học. Tính đến hết ngày 30.8, các thành viên của salon tóc Alan đã cắt tóc miễn phí cho trên 1.470 em học sinh tại 14 trường.

Được biết, chương trình này sẽ được tiếp tục đối với 10 trường học còn lại và dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 4.9.2019 để các em học sinh bước vào khai giảng năm học mới.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi "Cán bộ ngành Y đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

BHG - Ngày 30.8, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Hà Giang tổ chức Hội thi "Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" lần nhứ nhất, năm 2019. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đông đảo cán bộ, y bác sĩ trên địa bàn tỉnh…

31/08/2019
Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về Chỉ thị 40-CT/TW

BHG - Chiều 30.8, Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức  tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu về triển khai thực hiện Chỉ thị 40 –CT/TW của  Ban Bí thư T.Ư Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội. Dự buổi lễ có lãnh đạo NHCSXH tỉnh; các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác của NHCSXH tỉnh; các tác giả đoạt giải.

30/08/2019
Bắc Quang, nhiều nhà bị tốc mái và sập do mưa to và gió lốc

BHG - Rạng sáng 30.8, trên địa bàn huyện Bắc Quang xảy ra mưa to kèm theo gió lốc gây thiệt hại nặng về tài sản, hoa màu của người dân trên địa bàn các xã Hùng An, Vô Điếm, Quang Minh và Tiên Kiều. Theo số liệu thống kê, toàn huyện có 30 nhà bị tốc mái và 6 nhà bị cây đổ đè sập; trụ sở thôn Tân Tiến, xã Hùng An bị tốc mái hoàn toàn...

30/08/2019
Trao học bổng "Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng" cho học sinh vượt khó học giỏi

BHG - Chiều 29.8, tại hội trường Khối đoàn thể thành phố Hà Giang, Lliên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao học bổng "Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng" cho con công nhân lao động (CNLĐ), đoàn viên công đoàn vượt khó học giỏi năm học 2018 – 2019 trên địa bàn thành phố Hà Giang.

 

30/08/2019