Xã Phương Tiến, hỏa hoạn do chập điện thiêu rụi một ngôi nhà sàn

11:40, 30/08/2019

BHG - Khoảng 0h00 ngày 30.8, tại thôn Sửu, xã Phương Tiến (Vị Xuyên), xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ 1 ngôi nhà sàn, vật dụng và nhà bếp của gia đình anh Hà Văn Thức.

Bà con nhân dân xã Phương Tiến đến giúp gia đình bị hỏa hoạn khắc phục thiệt hại.
Bà con nhân dân xã Phương Tiến đến giúp gia đình bị hỏa hoạn khắc phục thiệt hại.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình anh Thức đang ngủ, nhưng rất may 5 thành viên gia đình gồm bố và 2 vợ chồng anh cùng hai con nhỏ đã kịp thời chạy thoát nên không có thiệt hại về người xảy ra. Ngay sau khi xảy ra cháy, bà con trong thôn đã nỗ lực chữa cháy, nhưng do vụ cháy xảy ra trong đêm nên chỉ kịp bảo vệ một ít tài sản và ngăn chặn không để hỏa hoạn lan sang hộ khác.

Được tin báo, UBND xã Phương Tiến đã đến động viên thăm hỏi, xác minh thiệt hại và cùng bà con nhân dân giúp gia đình bị hỏa hoạn ổn định chỗ ở trước mắt. Theo điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra do chập điện tủ lạnh trong nhà bếp, ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 500 triệu đồng.

                                                        Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang tăng cường phòng, chống bệnh dại ở động vật

BHG - Theo số liệu thống kê của cơ quan chuyên môn thành phố Hà Giang, từ đầu năm 2019 đến nay, toàn thành phố có 528 trường hợp bị chó cắn phải đi tiêm phòng dại. Trong đó, phường Nguyễn Trãi, Minh Khai và Trần Phú có số người bị chó cắn nhiều nhất, lần lượt là 137, 127 và 116 người. 

 

30/08/2019
Rút ngắn khoảng cách giữa chính quyền với người dân

BHG - Bộ phận "một cửa" tại các cơ quan hành chính Nhà nước ra đời đã chứng minh bước đi đột phá của tỉnh trong thực hiện cải cách hành chính (CCHC); dần chuyển từ chính quyền quản lý sang chính quyền phục vụ, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm. Điều này không chỉ hướng đến mục tiêu "Vì Hà Giang phát triển" mà còn rút ngắn khoảng cách giữa chính quyền với người dân.

 

30/08/2019
Trên 21.300 mũ bảo hiểm sẽ được trao cho học sinh lớp 1

BHG - Với nỗ lực đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, ngày 22.4.2019,  Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia có Kế hoạch số 162/KH-UBATGTQG về Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2019 với chủ đề "giữ trọn ước mơ".

29/08/2019
Liên đoàn Lao động Bắc Quang đối thoại với doanh nghiệp và người lao động

BHG - Sáng 28.8, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Quang chủ trì phối hợp với Bảo hiểm Xã hội huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật - đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp và người lao động thuộc Công ty Lâm nghiệp Ngòi Sảo (đóng chân trên địa bàn xã Kim Ngọc, Bắc Quang).

 

29/08/2019