Công ty Địa Ốc Việt Hưng Phát thực hiện chuyến đi gắn kết yêu thương tới Bệnh viện Nhi Đồng 2

16:08, 19/12/2018

BHG - Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh vững mạnh, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Việt Hưng Phát đã không ngừng thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội.

Việt Hưng Phát luôn tâm niệm rằng là một doanh nghiệp, ngoài việc tập trung phát triển kinh doanh, hoàn thành kế hoạch đã đề ra và chăm lo đời sống cho nhân viên thì còn phải tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo...Qua đó, góp phần cải thiện đời sống cho nhân dân địa phương và đồng đang gặp hoàn cảnh khó khăn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

 

Để tiếp nối thành công của những hoạt động thiện nguyện trước đó, Việt Hưng Phát đã thực hiện chuyến đi “Gắn kết yêu thương” tới đến Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TPHCM vào ngày 5/4/2017.  Qua tìm hiểu của Công Ty thêm vào đó là sự giúp đỡ tận tình của Ban Lãnh đạo bệnh viện, tập thể cán bộ nhân viên công ty Việt Hưng Phát đã ghé thăm, gặp gỡ, giao lưu và trao quà cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đồng thời Địa ốc Việt Hưng Phát còn tiến hành trao tặng cho bệnh viện: 1 máy trợ thở 500.000.000đ, 10 máy bơm tiêm tự động 250.000.000đ, hỗ trợ phiếu viện phí cho các bệnh nhi nghèo với số tiền 335.000.000đ, 200 phần quà cho các bệnh nhi khoa Ngoại thần kinh, Bỏng chỉnh trực và ngoại Niệu cho bệnh nhân nghèo với số tiền 50.000.000đ, 100 phần bánh trung thu trị giá 65.000.000đ, tổng trị giá 1.200.000.000đ. Với những phần quà và tình cảm của tập thể Việt Hưng Phát, hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật và có một ngày đầy yêu thương.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trịnh Hữu Tùng, Phó giám đốc Bện viện Nhi Đồng 2 cho biết, hầu hết các bệnh nhi vào điều trị nội trú tại bệnh viện chủ yếu là trẻ dưới 6 tuổi và đa phần là bệnh nặng và có hoàn cảnh khó khăn. Việc trao tặng cho bệnh viện một máy thở và các trang thiết bị y tế của Công ty Việt Hưng Phát là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Không chỉ giúp cho công tác điều trị ngày một tốt hơn mà còn góp phần cứu sống thêm nhiều bệnh nhi. Đồng thời, ông cũng thay mặt bệnh viện và các bệnh nhi cảm ơn công ty Việt Hưng Phát đã tài trợ viện phí cũng như tặng quà cho các bệnh nhi nghèo, bệnh nhi khó khăn. Thay mặt bệnh viện, ông Tùng gửi lời chúc công ty Việt Hưng Phát ngày càng phát triển và tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong những công tác từ thiện tiếp theo.

Về phía Công Ty Việt Hưng Phát cũng vô cùng xúc động trước lời phát biểu của ông Trịnh Hữu Tùng. Để đáp lại, Phó Giám Đốc của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Hưng Phát đại diện cho Công ty có đôi lời nhắn gửi: “Đầu tiên tôi gửi lời chào đến với toàn thể Ban lãnh đạo bệnh viện Nhi đồng 2 cùng bà con và các em thiếu nhi thân mến. Ngày hôm nay tôi vô cùng xúc động khi được đại diện Việt Hưng Phát đứng trên này. Tôi cảm thấy rất vui khi công ty có được sự phát triển như ngày này, để mang đến những phần quà cũng như chia sẻ đến với những mảnh đời còn gặp nhiều bất hạnh, nhất là các em bệnh nhi gặp khó khăn khi điều trị tại bệnh viện. Tôi xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ từ phía bệnh viện đã tạo điều kiện cho Việt Hưng Phát được thăm hỏi, gặp gỡ các em bệnh nhi để san sẻ bớt phần nào nổi đau bệnh tật mà các em đang chịu đựng. Góp phần giúp các em có thêm nghị lực vượt qua cơn bạo bệnh để sau này có thể phát triển thành nhân tài đóng góp sức mình cho đất nước.  Và tôi cũng mong rằng Công Ty CP Đầu Tư Việt Hưng Phát sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, để có thể góp sức mình giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh hơn. Đây cũng là một truyền thống văn hóa tốt đẹp của công ty cần được giữ gìn và phát huy.” Hoạt động đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp, ấm áp và đầy nụ cười.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Công ty Việt Hưng Phát duy trì với mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ các bệnh nhi còn có khó khăn trong cuộc sống và việc điều trị bệnh tật. Trong thời gian tới, Bất động sản Việt Hưng Phát sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động từ thiện này nhằm góp phần giúp đỡ được nhiều hơn các mảnh đời khó khăn của xã hội, tiếp tục chuỗi hành trình “Chia sẻ yêu thương” của mình.

Xem thêm thông tin chi tiết Công Ty Việt Hưng Phát tại website: https://vhpi.com.vn/

Theo: https://vhpi.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh trên địa bàn tỉnh

BHG - Sáng 19.12, tại Khách sạn Công đoàn (T.P Hà Giang), Sở Y tế tổ đã chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh (MCBGTKS) trên địa bàn tỉnh. Tới dự có lãnh đạo Sở Y tế; Chi cục Dân số- KHHGĐ; cán bộ làm công tác dân số của một số huyện trên địa bàn… Theo thống kê của ngành Y tế tỉnh, năm 2014 tỉnh ta mới bước vào giai đoạn MCBGTKS nhưng có tốc độ gia tăng nhanh và mở rộng địa bàn...

19/12/2018
Ký kết Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tại xã Lao Chải (Vị Xuyên)

BHG - Ngày 18.12, tại xã Lao Chải (Vị Xuyên), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và Hội phụ nữ xã Lao Chải tổ chức ký kết thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", giai đoạn 2018 - 2020 .

19/12/2018
Hội đàm giữa thanh niên Hà Giang và thanh niên châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

BHG - Chiều 18.12, tại Nhà khách Hà An (TP Hà Giang) Đoàn đại biểu thanh niên tỉnh Hà Giang (Việt Nam) có buổi Hội đàm với Đoàn đại biểu thanh niên châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Dự Hội đàm có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị tỉnh Hà Giang và hơn 40 đại biểu Đoàn đại biểu thanh niên châu Văn Sơn. Tại buổi Hội đàm, hai bên đã thông báo về tình hình hoạt động, kết quả đạt được trong năm qua của Đoàn thanh niên...

19/12/2018
Góp phần thực hiện thành công chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin phòng Sởi – Rubella trên địa bàn tỉnh

BHG - Bệnh Sởi và Rubella là những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do vi rút Sởi và vi rút Rubella gây ra. Bệnh có thể gây các biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng của trẻ. Trẻ mắc hội chứng Rubella bẩm sinh (CRS) mắc đồng thời nhiều dị tật bẩm sinh như dị tật tim, đục thuỷ tinh thể, điếc bẩm sinh, chậm phát triển, đái tháo đường ở trẻ nhỏ, vàng da, xuất huyết... 

18/12/2018