Đồng Văn : 4 người chết do đuối nước tại xã Sính Lủng

16:56, 17/08/2018

BHG - Một vụ tai nạn do đuối nước thương tâm xảy ra khi 2 em học sinh đi câu cá trượt chân ngã xuống Hồ treo, 2 vợ chồng cắt cỏ gần đó thấy lần lượt lao xuống cứu nhưng do lòng hồ sâu, thành hồ trơn trượt nên khiến cả 4 người đều tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều 16.8, tại thôn Há Đề, xã Sính Lủng (Đồng Văn), 2 học sinh là em Sình Mí Pó, sinh năm 2000 và Sình Mí Sính, sinh năm 2005 rủ nhau trèo qua hàng rào vào câu cá tại Hồ Treo Sính Lủng, do bất cẩn nên cả 2 ngã xuống Hồ.

Thấy vậy, anh Sùng Mí Già, sinh năm 1990, thôn Há Đề cùng vợ đang cắt cỏ ở gần đó nhảy xuống cứu, thấy chồng đuối sức chị Ly Thị Súng (vợ anh Già), sinh năm 1989 đưa tay kéo tuy nhiên do thành hồ trơn trượt, khiến chị trượt chân ngã xuống hồ dẫn đến ngạt khí quá lâu hậu quả cả 4 người cùng tử vong. Thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân phát hiện nên đã tìm cách cứu vớt, đến khoảng 16 giờ cùng ngày 4 nạn nhân đã được đưa lên bờ.

 Ngay sau khi nhận được tin báo lãnh đạo huyện Đồng Văn và xã Sính Lủng cùng lực lượng chức năng của huyện đã xuống tổ chức thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình và tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Giào Họ 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Da liễu T.Ư chuyển giao gói kỹ thuật "Hướng dẫn điều trị laser trong điều trị bệnh da"

BHG - Ngày 16.8, Đoàn cán bộ Bệnh viện Da liễu T.Ư do Thạc sỹ, Bác sỹ Đinh Hữu Nghị, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến làm Trưởng đoàn đã tiến hành chuyển giao gói kỹ thuật "Hướng dẫn điều trị laser trong điều trị bệnh da" cho bác sỹ chuyên khoa da liễu của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong thời gian 5 ngày, các bác sỹ chuyên khoa da liễu của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh được Bệnh viện Da liễu T.Ư...

17/08/2018
Sở Giao thông – Vận tải tập huấn phòng cháy, chữa cháy

BHG - Ngày 17.8, Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công anh tỉnh) tổ chức buổi tập huấn cho cán bộ, CCVC, người lao động về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

17/08/2018
Đề phòng gia súc bị sét đánh, việc của chính người chăn nuôi

BHG - Vài năm trở lại đây, trên địa bàn tỉnh ta thường xảy ra những vụ sét đánh chết trâu, bò. Con số thiệt hại là không nhỏ khi có vụ sét đánh chết cả đàn trâu. Chưa có thống kê cụ thể, nhưng ước tính 3 – 4 năm trở lại đây, toàn tỉnh có hàng chục con trâu, bò bị sét đánh chết, đó là những điều rất đáng lưu tâm. Điểm lại những vụ gia súc bị sét đánh ở tỉnh ta có thể thấy, do địa hình nhiều đồi núi, truyền thống thả rông ở một số nơi, hoặc do vài hộ gom chung đàn đi thả… là những nguyên nhân.

17/08/2018
Chuyển biến từ phong trào thi đua làm theo lời Bác ở Quản Bạ

BHG - Thi đua làm theo lời Bác là phong trào có sức lan tỏa sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Quản Bạ. Qua đó, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ về tác phong, tư tưởng, đạo đức, lề lối làm việc, xây dựng chính quyền dân chủ, vì dân. Phó Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Giàng Cồ Diu cho biết: Với quyết tâm tạo sự chuyển biến trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW gắn với thực hiện Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang, ngay từ đầu năm, BTV Huyện ủy đã ban hành văn bản chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tổ chức phổ biến, quán triệt và tuyên truyền sâu rộng đến 100% chi...

17/08/2018