Khởi công xây dựng tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình)

10:43, 18/06/2018

BHG - Ngày 17.6, tại thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình), Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với UBND xã Yên Hà tổ chức khởi công xây dựng tràn liên hợp thôn Xuân Phú.

Các đại biểu khởi công công trình tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình).
Các đại biểu khởi công công trình tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình).

Công trình tràn liên hợp thôn Xuân Phú do Tỉnh đoàn làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn tài trợ với tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng. Đơn vị thi công là Công ty TNHH Giang Bình (phường Nguyễn Trãi, Tp. Hà Giang). Công trình được thiết kế với chiều dài 6m, chiều rộng mặt tràn 6m, dự kiến sẽ xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng sau 2 tháng kể từ ngày khởi công.

Việc đầu tư xây dựng tràn liên hợp sẽ tạo điều kiện cho bà con nhân dân và các em học sinh đi lại thuận lợi, góp phần phát triển KT – XH của địa phương.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn tăng cường tuyên truyền phòng, chống ngộ độc thực phẩm

BHG - Thời gian qua, tại huyện vùng cao núi đá Đồng Văn, các loại dịch bệnh mùa Hè thường gặp ở người như: Tiêu chảy, kiết lỵ, bệnh về đường hô hấp, nhất là đối với người già và trẻ em có xu hướng giảm; đặc biệt, không có người bị ngộ độc thực phẩm (NĐTP) do ăn phải nấm độc, bánh ngô mốc… Kết quả trên ngoài sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương, có sự đóng góp không nhỏ của mỗi cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn với những giải pháp...

18/06/2018
Cần khắc phục ngay đoạn đường sạt lở tại Trung tâm xã Nàn Xỉn (Xín Mần)

BHG - Vào khoảng đầu tháng 5.2018, trên địa bàn xã Nàn Xỉn (Xín Mần) xảy ra mưa lớn kéo dài, làm sạt lở một đoạn đường tại khu vực Trung tâm xã. Điểm sạt lở phía ta luy âm có chiều dài khoảng 10 m, sâu trên 20 m đã làm sụt lún mất ½ nền đường. Sự cố trên đã gây nhiều khó khăn cho việc đi lại của người dân địa phương và có nguy cơ xảy ra các vụ tại nạn giao thông khi các phương tiện (nhất là ô tô) lưu thông trên đoạn đường này...

18/06/2018
Cháy Nhà sàn tại thôn Cốc Lải xã Kim Thạch (Vị Xuyên)

BHG - Vào hồi 13h30' ngày 16.6.2018. Do sơ xuất trong lúc đun nấu bằng bếp ga, ngôi nhà của ông Hoàng Văn Lâm tại thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên đã bị cháy. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động 2 xe, 2 máy bơm  chữa cháy cùng 25 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. 

16/06/2018
Chuyển biến trong xây dựng Đảng ở Quang Bình

BHG - Sau hơn 2 năm thực Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020, kết quả rõ nhất trong xây dựng Đảng là chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và hệ thống chính trị được nâng cao. Những đột phá về giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nói đi đôi với làm là "chìa khóa" để các địa phương lựa chọn việc cụ thể theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

15/06/2018