Cháy Nhà sàn tại thôn Cốc Lải xã Kim Thạch (Vị Xuyên)

18:04, 16/06/2018

BHG - Vào hồi 13h30’ ngày 16.6.2018. Do sơ xuất trong lúc đun nấu bằng bếp ga, ngôi nhà của ông Hoàng Văn Lâm tại thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên đã bị cháy. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động 2 xe, 2 máy bơm  chữa cháy cùng 25 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Sau khoảng 60 phút đám cháy được dập tắt nhưng làm thiệt hại 1 nhà sàn 5 gian 2 trái cùng nhiều tài sản vật dụng khác. Đám cháy cũng làm bà Ban Thị Va mẹ của ông Hoàng Văn Lâm bị bỏng ở cánh tay phải.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Giang đang triển khai đội hình chữa cháy.
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Giang đang triển khai đội hình chữa cháy.

Nguyễn Đức Triều (Phòng CS PCCC&CNCH)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Tuyên truyền lưu động tại cơ sở

BHG - Trong 2 ngày 13 – 14.6, Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc, phối hợp với 2 xã Sủng Trà, Tả Lủng, tổ chức tuyên truyền lưu động tại 2 xã.Nội dung tuyên truyền gồm: Tổ chức chiếu phim lưu động và biểu diễn chương trình văn nghệ tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương; tuyên truyền về bảo vệ và phát huy giá trị các di sản thuộc Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; xây dựng Nông thôn mới; phòng chống thiên tai...

 

15/06/2018
Đảng bộ phường Minh Khai trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

BHG - Sáng 15.6, Đảng bộ phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19.5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường. Dịp này, Đảng bộ phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang có 12 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

15/06/2018
Hướng tới mục tiêu "Vì đoàn viên, người lao động; vì Hà Giang phát triển"

BHG - Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn (CĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh đã để lại nhiều dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, khẳng định vị thế của tổ chức CĐ. Trước thềm Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018 - 2023, phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc trao đổi với đồng chí (Đ/c) Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh về những mục tiêu, nhiệm vụ và định hướng trong giai đoạn mới của CĐ tỉnh.

 

15/06/2018
Thực hiện tốt các phong trào thi đua ở Công ty Xăng dầu Hà Giang

BHG - Thời gian qua, Công đoàn (CĐ) Công ty Xăng dầu Hà Giang đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua và động viên đội ngũ người lao động (NLĐ) hăng say sản xuất, kinh doanh (SXKD); bảo đảm nguồn hàng, bình ổn thị trường xăng, dầu phục vụ cho sự phát triển KT-XH, QP - AN trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, chú trọng chăm lo đời sống cho NLĐ, đảm bảo công tác an sinh xã hội và thực hiện tốt các phong trào thi đua cũng như hoạt động chuyên môn.

15/06/2018