Diễn tập phương án phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn tại tòa nhà Viettel Hà Giang

14:59, 02/10/2016

BHG - Sáng 2.10, tại tòa nhà Viettel 7 tầng (tổ 13, phường Nguyễn Trãi, tp.Hà Giang), Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (CSPCCC) và cứu hộ, cứu nạn  công an tỉnh Hà Giang (PC66), đã phối hợp với Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, tổ chức thực hiện phương án PCCC, cứu nạn và cứu hộ cho cán bộ, công nhân viên.

Lực lượng PCCC cơ sở và chuyên nghiệp tham gia diễn tập
Lực lượng PCCC cơ sở và chuyên nghiệp tham gia diễn tập

 Viettel là một tòa nhà có lượng nhân viên, khách hàng lớn luôn duy trì khoảng 100 người và có nhiều hàng hóa dễ cháy. Vì vậy, tình huống giả định được đặt ra: Do sơ suất của nhân viên đã gây ra cháy tại kho chứa hàng điện tử, tại tầng 4. Đây được cho là một đám cháy nguy hiểm bởi có khả năng lan nhanh, phát triển lên tầng 5, 6. Khi đám chảy xảy ra lực lượng PCCC tại cơ sở đã thực hiện việc sơ tán người, của. Ngay sau đó lực lượng PCCC đã đến cứu nạn, cứu hộ kịp thời và giải cứu những người mắc kẹt.

Bằng việc huy động toàn bộ lực lượng gồm: 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ,1 xe chỉ huy…và những phương tiện chuyên dụng, cùng sự phối hợp nhiệt tình của các nhân viên trong tòa nhà, buổi diễn tập đã thành công. Thông qua buổi diễn tập đã cho cán bộ và nhân viên Viettel những kiến thức cơ bản, những bài học thực tế về PCCC và giúp lực lượng PCCC thực hành nghiệp vụ của mình.

ctv: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ huyện Quang Bình lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Ngày 29.9, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021.

30/09/2016
Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu mô hình HTX kiểu mới

BHG- Ngày 29.9, tại hội trường thành phố Hà Giang, UBND thành phố đã tổ chức Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới thành phố Hà giang năm 2016. 

30/09/2016
Trao giải cuộc thi Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm

BHG - Sáng 29.9, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết, Trao giải Cuộc thi "Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)" theo hình thức trực tuyến toàn quốc. Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam – Trần Đình Liệu chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ tại điểm cầu Hà Giang có lãnh đạo BHXH tỉnh, BHXH 11 huyện, thành phố,…

29/09/2016
Thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) – điểm sáng trong đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính công

BHG- Để tạo điều kiện cho người dân làm các thủ tục hành chính (TTHC) được thuận tiện, thời gian qua, công tác cải cách TTHC được coi là một trong những đột phá của thị trấn Cốc Pài (Xín Mần). 

29/09/2016