Đoàn công tác Ủy Ban Đối ngoại Quốc Hội: Tặng quà cho điểm trưởng tiểu học thị trấn Mèo Vạc

16:32, 25/02/2016

BHG - Sáng 25. 2, Đoàn công tác Ủy ban Đối ngoại Quốc hội đã đến tặng quà cho học sinh nghèo thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc). Dự buổi tặng quà có Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội cùng đoàn công tác; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; giáo viên và học sinh trường.

Đoàn đã trao quà cho 300 em học sinh thuộc hộ nghèo đang học tại các điểm trường Chúng Pả, Tò Đú, Sán Tớ, Tìa Chí Dùa, Sảng Pả thuộc trường tiểu học thị trấn Mèo Vạc bao gồm: 250 bộ sách giáo khoa cho học sinh tiểu học, 1.800 quyển vở, 80 chiếc áo rét đồng phục, 300 đôi ủng và bánh kẹo của tổng công ty phát triển Kinh Bắc gửi tặng trường thông qua đoàn công tác Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội.

             

Minh Huệ 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần: Tọa đàm kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Sáng 25.2, huyện Xín Mần tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 2016). Đến dự có lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện; các xã, thị trấn; cán bộ hưu trí và cán bộ đang công tác tại các đơn vị Y tế trên địa bàn. 

25/02/2016
Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

BHG - "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Bộ Y tế triển khai từ tháng 6. 2015; với mục đích nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ y tế...

25/02/2016
Mèo Vạc nỗ lực đảm bảo an toàn giao thông trong mùa lễ hội

BHG - Mèo Vạc là một trong những huyện có nhiều lễ hội, tập trung chủ yếu vào các tháng đầu năm. Do đó, lượng du khách cũng như phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn ngày một tăng cao, trong khi hệ thống giao thông chưa đồng bộ, nguy cơ xảy ra tai nạn cao. Với mục tiêu góp phần đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) cho người dân và du khách, lực lượng Công an huyện Mèo Vạc đã tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm hạn chế mức thấp nhất tình trạng tai nạn giao thông (TNGT). 

25/02/2016
Đợt rét, rét đậm rét hại này kéo dài đến hết ngày 27.2

BHG- Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh tràn về, các khu vực trong tỉnh đã có mưa nhỏ ở nhiều nơi, nhiệt độ giảm nhanh, từ ngày 23.2 rét, rét đậm đã xảy ra trên diện rộng, vùng núi cao rét hại.

24/02/2016