Gặp mặt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

08:58, 26/02/2016

BHG- Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 2016), tối 25.2, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang đã tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ của tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Ngọc Hà, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số bệnh viện trên địa bàn…

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các thành viên CLB đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 và tham gia diễn đàn trao đổi kiến thức về y học, những cách làm mới trong công tác chuyên môn và hoạt động tình nguyện, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của CLB.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đức Quý đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể thành viên CLB nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí mong muốn thời gian tới CLB Thầy thuốc trẻ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Y tế, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng như khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới… Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, đào tạo thế hệ thầy thuốc trẻ thành những y, bác sỹ vững vàng về chuyên môn, ngời sáng về y đức để đáp ứng tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác Ủy Ban Đối ngoại Quốc Hội: Tặng quà cho điểm trưởng tiểu học thị trấn Mèo Vạc

BHG - Sáng 25. 2, Đoàn công tác Ủy ban Đối ngoại Quốc hội đã đến tặng quà cho học sinh nghèo thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc). Dự buổi tặng quà có Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội cùng đoàn công tác; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; giáo viên và học sinh trường.

25/02/2016
Xín Mần: Tọa đàm kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Sáng 25.2, huyện Xín Mần tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 2016). Đến dự có lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện; các xã, thị trấn; cán bộ hưu trí và cán bộ đang công tác tại các đơn vị Y tế trên địa bàn. 

25/02/2016
Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

BHG - "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Bộ Y tế triển khai từ tháng 6. 2015; với mục đích nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ y tế...

25/02/2016
Mèo Vạc nỗ lực đảm bảo an toàn giao thông trong mùa lễ hội

BHG - Mèo Vạc là một trong những huyện có nhiều lễ hội, tập trung chủ yếu vào các tháng đầu năm. Do đó, lượng du khách cũng như phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn ngày một tăng cao, trong khi hệ thống giao thông chưa đồng bộ, nguy cơ xảy ra tai nạn cao. Với mục tiêu góp phần đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) cho người dân và du khách, lực lượng Công an huyện Mèo Vạc đã tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm hạn chế mức thấp nhất tình trạng tai nạn giao thông (TNGT). 

25/02/2016