Vietnam's Next Top Model 2013:

Gần 100 thí sinh lọt qua vòng casting đầu tiên

09:00, 20/08/2013

Trong ngày đầu tiên của vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2013 (VNTM) tại khu vực Hà Nội đã có hàng ngàn thí sinh đã tham gia ứng tuyển, với số lượng thí sinh tăng " kỷ lục" như vậy, BGK đã phải làm việc hết sức căng thẳng từ sáng sớm đến tận tối khuya để tìm ra những thí sinh xứng đáng vào vòng trong.


Phần thi catwalk của các thí sinh diễn ra trong không khí hết sức sôi động với sự cổ vũ nồng nhiệt của rất nhiều khán giả có mặt tại trung tâm thương mại The Garden. Rất nhiều thí sinh tiềm năng với chiều cao “khủng” và khuôn mặt sáng cùng phong cách trình diễn cá tính đã nhận được sự đồng tình tuyệt đồi của BGK để bước vào vòng trong.

Đã có rất nhiều tình huống thú vị diễn ra trong suốt phần thi catwalk của các thí sinh, đặc biệt là sự sinh động và hóm hỉnh của giám khảo Adam Williams Page đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể thí sinh và khán giả. Siêu mẫu Thanh Hằng ngày càng thể hiện tốt vai trò của mình, cô không chỉ dẫn chương trình rất tốt mà còn thường xuyên chủ động tận tình giúp thí sinh thực hiện phần thi catwalk.

Kết thúc ngày thi hôm nay gần 100 thí sinh đã được chọn để bước vào phần thi hình thể, với nữ là áo tắm một mảnh và nam là quần boxer vào hôm nay 20/8.

Một số hình ảnh vòng sơ tuyển VNTM 2013:
 
 

Bộ tứ Ban giám khảo quyền lực của VNTM 2013: Adam Williams Page, Nam Trung, Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường.
Bộ tứ Ban giám khảo quyền lực của VNTM 2013: Adam Williams Page, Nam Trung, Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường.
Giám khảo Thanh Hằng còn dìu thí sinh đi catwalk cùng mình.
Giám khảo Thanh Hằng còn dìu thí sinh đi catwalk cùng mình.
Thí sinh khiến các giám khảo phải trầm trồ vì vẻ đẹp.
Thí sinh khiến các giám khảo phải trầm trồ vì vẻ đẹp.

Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chặng đường vinh quang
HGĐT - Ngày 1.8.1930, Ban cổ động tuyên truyền của Đảng Cộng sản Việt Nam phát hành tài liệu tuyên truyền đại cương “Ngày quốc tế đỏ 1-8”, kêu gọi chống chiến tranh đế quốc, bảo vệ hòa bình, bảo vệ Liên bang Xô viết, ủng hộ phong trào đấu tranh của các dân tộc bị áp bức.
31/07/2013
Bảo tàng Chứng tích lọt vào tốp hấp dẫn nhất châu Á
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh đã được trang web TripAdvisor bình chọn vào tốp 5 trong số 25 bảo tàng hấp dẫn nhất châu Á năm 2013.
31/07/2013
BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam báo cáo kết quả minh bạch
BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 đã có cuộc làm việc, báo cáo kết quả cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 với Ủy ban Dân tộc. Theo đó, tính minh bạch của cuộc thi một lần nữa được khẳng định.
29/07/2013
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông: “Dù khó khăn cũng khẩn trương tu sửa khu phố cổ Đồng Văn”
HGĐT- Đó là ý kiến chỉ đạo trọng tâm của Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông trong buổi kiểm tra thực tế tình trạng xuống cấp của những ngôi nhà cổ trong khu phố cổ thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn) vào chiều 23.7. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện Đồng Văn.
24/07/2013