Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch: Triển lãm ảnh tư liệu “80 năm Đảng cộng sản Việt Nam”

18:35, 29/01/2010

HGĐT- Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Dần năm 2010, sáng 28.1, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Triển lãm ảnh tư liệu “80 năm Đảng cộng sản Việt Nam” 3.2.1930 - 2010. Đồng chí Đàm Văn Bông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự, cắt băng khai trương triển lãm.


 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cắt băng khai trương triển lãm.  

Với 142 ảnh tư liệu, trong đó có 51 ảnh tư liệu về lịch sử Đảng bộ tỉnh Hà Giang, Triển lãm nhằm giới thiệu khái quát quá trình thành lập và trưởng thành của Đảng cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ; nêu bật những thành tựu trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước. Thông qua triển lãm, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với cách mạng Việt Nam trong 80 năm qua; những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Giang đạt được trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN.


Tại buổi triển lãm, đồng chí Đàm Văn Bông; lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch đã cắt băng khai trương triển lãm ảnh tư liệu “80 năm Đảng cộng sản Việt Nam”.


Minh Khai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tết người Tày
HGĐT- Người Tày Nùng chúng tôi hầu như tháng nào cũng có Tết. Nhưng Tết tháng Giêng là Tết to nhất. Tết anh cả. Tết khởi đầu trong năm. Các con cháu cầu chúc ông bà sống lâu, ăn ngon ngủ khỏe. Còn ông bà chúc con cái học hành điểm chín điểm mười. Láng giềng chúc nhau trong nhà đầy phè tiếng cười. Làng trên mường dưới không mắng chửi trâu bò ăn lá của nhau. Trong chuồng gà đẻ
29/01/2010
“Ông Ké” Tân Trào
Tháng Năm, những ngày ở Tân TràoCó một người dáng gầy, cao caoThường mặc áo chàm, chân đi dép lốpVầng trán cao, đôi mắt sáng như sao
29/01/2010
Những chàng trai quê tôi
Những chàng trai quê tôigầy đen mà rắn rỏihay làm nhưng ít nóiHễ gặp nhau là cười
29/01/2010
Trên đỉnh mốc o
Cứ theo hình sông dáng núiĐi qua trăm núi ngàn đèoSơn Vĩ giữa trời thăm thẳmTràng Hương mơ mộng bắc cầu.
29/01/2010