Trao giải báo chí tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm

17:51, 29/01/2010

HGĐT- Vừa qua, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Thông tin và truyền thông, đã tổ chức trao giải cuộc thi “ Báo chí tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2009”.


Sau 11 tháng phát động (từ tháng 1 đến - 11/2009), Ban tổ chức đã nhận được 717 tác phẩm báo chí tham dự với 4 loại hình báo in, báo điện tử, báo nói và báo hình. Hội đồng sơ khảo, chung khảo đã lựa chọn ra được 26 tác phẩm có nội dung và hình thức thể hiện tốt, có tác dụng thiết thực đối với cộng đồng, đề nghị Ban chỉ đạo cuộc thi khen thưởng và trao 2 giải A, 2 giải B, 5 giải C và17 giải khuyến khích cho các nhà báo có tác phẩm xứng đáng nhất.

Trong đó, 2 giải A đã được trao cho tác phẩm báo hình “An toàn vệ sinh thực phẩm câu chuyện dài chưa có hồi kết ”, của nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, Đài PT-TH Hà Giang và tác phẩm báo in “Đột nhập mạng lưới buôn lợn ốm chết lớn nhất miền Bắc”, của nhà báo Vũ Minh Việt, báo Nông nghiệp Việt Nam. Theo bà Doãn Thị Thuận, phó Vụ trưởng Vụ Báo chí – Xuất bản, Ban Tuyên giáo trung ương- Trưởng ban tổ chức cuộc thi, đây là những tác phẩm có sự điều tra công phu nhằm đưa lên công luận các hành vi vi phạm pháp luật trong sản xuất chế biến lưu hành thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
Hải Yến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Văn hóa, Thể thao - Du lịch: Nhiều hoạt động ý nghĩa đón Tết Nguyên đán và kỷ niệm những ngày Lễ lớn trong năm
HGĐT- Trong không khí tràn ngập niềm vui đón Xuân Canh Dần, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước từng ngày đổi mới, cùng với những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và đồng bào các dân tộc tỉnh ta đã đạt được trong năm 2009, tạo tiền đề vững chắc cho một năm mới đầy hứa hẹn với rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của dân tộc sẽ được diễn ra; với chức năng, nhiệm vụ của mình,
26/01/2010
Giao lưu văn nghệ ủng hộ “Tết vì người nghèo” tại xã Trung Thành
HGĐT- Tối 23.1, UBND xã Trung Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa huyện Vị Xuyên, các cơ quan, ban, ngành trong xã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo”. Đến dự đêm giao lưu văn nghệ có đại diện UBND huyện Vị Xuyên; các ban, ngành, đoàn thể huyện Vị Xuyên; Hội Chữ thập đỏ tỉnh; các doanh nghiệp trên địa bàn xã, cùng đông đảo bà con nhân dân xã
26/01/2010
NSND Ðặng Thái Sơn với chương trình độc tấu nhạc Sô-panh tại TP Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 200 năm Ngày sinh nhạc sĩ thiên tài Chopin, NSND Ðặng Thái Sơn (trong ảnh) sẽ có một chương trình biểu diễn độc tấu piano đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh với tên gọi "Ðêm hòa nhạc Techcombank Concert".
25/01/2010
Văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 2010)
HGĐT- Tối 21.1, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật của cán bộ, công nhân viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch chào mừng kỷ niệm 80 nămNgày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930- 2010); hướng tới Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và chào mừng Hội nghị triển khai công tác Văn hóa, Thể thao, Du lịch và gia đình năm 2010.
22/01/2010