Trường THCS TT Yên Phú: Thi "Tuyên truyền, giới thiệu sách" năm 2017

14:33, 21/04/2017

BHG- Chiều 20.4, Trường THCS thị trấn Yên Phú (Bắc Mê) đã tổ chức thành công Hội thi “tuyên truyền, giới thiệu sách” năm 2017 chào mừng Ngày sách Việt Nam (21.4).

Các học sinh đạt giải trong Hội thi “tuyên truyền, giới thiệu sách”  của Trường THCS thị trấn Yên Phú.
Các học sinh đạt giải trong Hội thi “tuyên truyền, giới thiệu sách” của Trường THCS thị trấn Yên Phú.

Tham gia hội thi có 15 thí sinh đại diện cho 15 lớp. Các thí sinh tự giới thiệu, thuyết trình về nội dung, ý nghĩa một quyển sách trong thư viện mà mình yêu thích. Mỗi thí sinh một phong thái giới thiệu, một cuốn sách khác nhau song đều có điểm chung là sự truyền cảm, thu hút được Ban giám khảo cũng như khán giả cổ vũ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải Khuyến khích cho các học sinh đạt giải.

Nguyễn Công Hoan (Trường THCS thị trấn Yên Phú, Bắc Mê)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra một số điểm du lịch ở Đồng Văn và Mèo Vạc

BHG- Ngày 20.4, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra, khảo sát một số địa điểm du lịch trên địa bàn huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo Ban quản lý Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn; lãnh đạo huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

21/04/2017
Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2017

BHG - Chiều 20.4, tại Thư viện tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2017. Dự có lãnh đạo một số sở của tỉnh, đại diện các nhà sách trên địa bàn thành phố.

21/04/2017
Lễ ra mắt Làng nghề đan quẩy tấu

BHG - Sáng 20.4, tại thôn Sủng Pờ, UBND xã Thắng Mố, huyện Yên Minh tổ chức Lễ ra mắt Làng nghề đan quẩy tấu. Tới dự có lãnh đạo chính quyền địa phương và đông bảo bà con nhân dân.

21/04/2017
Hẹn về... Khâu Vai!

BHG - Tháng Tư về, Cao nguyên đá dịu dàng trong sắc thắm hoa ban, hoa gạo. Nắng đầu Hạ vàng tươi nhuộm hồng đôi má hây hây của những thiếu nữ Mông. Cuối Xuân, đầu Hạ cũng là lúc lòng người nơi miền đá mong mỏi về một phiên chợ đặc biệt – "Chợ tình" Khâu Vai, nơi người ta tìm đến chẳng phải để mua, cũng không phải để bán mà chỉ để trao nhau một ánh nhìn, một cái nắm tay rất vội, uống cùng nhau chén rượu nồng và ôn lại chuyện xưa...

20/04/2017