Văn nghệ chào mừng thành công ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

11:37, 11/03/2017

BHG - Tối 10.3, Hội LHPN tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ Chào mừng thành công ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (Nhiệm kỳ 2017 – 2022). Đến dự có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, LLVT và đồng đảo chị em trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm diễn
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm diễn

Báo cáo nhanh kết quả ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (Nhiệm kỳ 2017 – 2022) được tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 7 – 9.3 của Hội LHPN tỉnh nêu rõ: Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Hà Giang có 18 đại biểu tham dự đại hội. Trong nhiệm kỳ qua, các cấp hội đã tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ, triển khai thắng lợi các phong trào thi đua, các cuộc vận động, khâu đột phá và nhiệm vụ trọng tâm, góp phần nâng cao chất lượng đời sống mọi mặt cho hội viên, phụ nữ; vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định. Với chủ đề “Đoàn kết – đổi mới - bình đẳng – hội nhập”, Đại hội đã đề ra7 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ trọng tâm và 6 nhóm giải pháp lớn; biểu quyết thông qua toàn văn điều lệ Hội LHPN Việt Nam (Sửa đổi, bổ sung); bầu Ban chấp hành T.Ư Hội LHPN Việt Nam. Hà Giang có 2/100 phụ nữ tiêu biểu trong phong trào phụ nữ Việt Nam 5 năm qua được tôn vinh trong Chương trình “Tự hào phụ nữ Việt Nam”.

Tại đêm văn nghệ, các diễn viên đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, LLVT trên địa bàn tỉnh đã gửi đến khán giả những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, vẻ đẹp của mảnh đất và con người Hà Giang.

BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật thành phố Hà Giang lần thứ III

BHG- Sáng 28.2, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Tp. Hà Giang tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Tp. Hà Giang, Hội VHNT tỉnh và đông đảo hội viên Hội VHNT thành phố.

28/02/2017
Trường PTDT nội trú THCS và THPT Yên Minh: Xứng đáng danh hiệu trường chuẩn Quốc gia

BHG - 4 năm học liên tiếp có học sinh đoạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia; tỷ lệ học sinh đỗ đại học trong các năm gần đây luôn đạt từ 13 – 40%; đội ngũ giáo viên 100% có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, trong đó có 36,6% trình độ trên chuẩn, 31,7% giáo viên đạt tiêu chuẩn dạy giỏi từ cấp cơ sở trở lên và 100% đạt tiêu chuẩn dạy khá trở lên theo quy định và chuẩn nghề nghiệp... là một số thành tích ấn tượng của Trường PTDT nội trú THCS&THPT Yên Minh.

10/03/2017
Tăng cường chấn chỉnh công tác quản lý, tổ chức lễ hội, lễ kỷ niệm

BHG - Có thể nói, với truyền thống sản xuất nông nghiệp, đất nước ta có rất nhiều lễ hội, đặc biệt là vào mùa Xuân. Những năm qua, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các địa phương; nhiều lễ hội truyền thống được khôi phục, đổi mới để phù hợp với thực tiễn, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân. Song bên cạnh đó, sự xuất hiện của không ít lễ hội phi truyền thống, có biểu hiện thương mại hóa, phản cảm...

10/03/2017
Hoàng Su Phì phát triển du lịch gắn với bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc

BHG - Nằm ở cửa ngõ phía Tây của tỉnh, Hoàng Su Phì được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp, phong phú và đa dạng. Cùng với đó là những lễ hội đặc trưng của 12 dân tộc cùng sinh sống trên địa bàn, đây chính là điều kiện thuận lợi để huyện phát triển du lịch gắn với bảo tồn bản sắc văn hoá các dân tộc một cách bền vững.

10/03/2017