Đón Bằng công nhận trường Mầm non xã Pải Lủng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

14:54, 18/11/2016

BHG - Ngày 17.11, tại trường Mầm non xã Pải Pủng đã diễn ra Lễ công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Tới dự có đại diện lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện, xã Pải Lủng, Báo Hà Giang  và sự góp mặt của các thầy, trò trường Mầm non xã Pải Lủng.

 Trường Mầm non xã Pải Lủng có 1 điểm trường chính và 7 điểm trường lẻ, gồm 15 nhóm lớp, trong đó 100% số lớp đều đã tổ chức ăn bán trú với 297 học sinh. Tổng số cán bộ giáo viên trong trường là 22 người, trình độ đào tạo đạt chuẩn 100%. Cùng những cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch đẹp được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp Đảng ủy, chính quyền địa phương và sự nỗ lực của các giáo viên, nhân viên trong nhà trường, năm 2016 trường đã đạt 3 tiêu chuẩn của trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia: Tiêu chuẩn về tổ chức và quản lý; tiêu chuẩn về đội ngũ giáo viên và nhân viên; tiêu chuẩn về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

Tại buổi lễ, trường đã nghe và đón nhận bằng công nhận do lãnh đạo UBND tỉnh Hà Giang quyết định, cùng với đó là những tiết mục văn nghệ sôi động của các thầy cô và học sinh trong nhà trường.

Báo Hà Giang, cùng các đại biểu lên tặng hoa và quà chúc mùng trường đã đạt trường chuẩn Quốc gia loại 1.
Đại diện Báo Hà Giang cùng các đại biểu lên tặng hoa và quà chúc mùng trường đã đạt trường chuẩn Quốc gia loại 1.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông toàn quốc lần thứ II

BHG - Sáng 18.11, tại Quảng trường 26-3, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông toàn quốc lần thứ II năm 2016. Dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các vụ, viện Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Hà Giang và 13 đoàn của các tỉnh tham gia lễ hội.

18/11/2016
Thành phố Hà Giang: Gặp mặt cán bộ quản lý, nhà giáo tiêu biểu ngành Giáo dục

BHG - Sáng 17.11, UBND thành phố Hà Giang tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý, nhà giáo tiêu biểu ngành Giáo dục thành phố nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Tới dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thành phố; các cán bộ, nhà giáo ưu tú nguyên là lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố; đại diện giáo viên các trường trên địa bàn thành phố…

17/11/2016
Cây Khèn - "linh hồn" của người Mông

BHG- Bước chân lên vùng Cao nguyên đá Đồng Văn, người ta sẽ không thể quên được tiếng khèn Mông da diết, trầm bổng vang vọng giữa núi đá trùng điệp. Cây khèn là một nhạc cụ gắn bó với người Mông mỗi khi xuống chợ cũng nh trong các dịp lễ, tết... Thiếu tiếng khèn, là thiếu đi "linh hồn" của người Mông.

17/11/2016
Trường THCS Minh Khai kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

BHG - Sáng 16.11, Trường THCS Minh Khai (Tp Hà Giang) tổ chức Lễ kỉ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và 10 năm thành lập trường (2006 - 2016). Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh; các đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng qua các thời kì; cán bộ, công chức và đông đảo học sinh nhà trường. 

16/11/2016