Trường THCS Quang Trung tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016

10:31, 21/04/2016

BHG- Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21.4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23.4; sáng 21.4, trường THCS Quang Trung (TPHG) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016 với chủ đề “Sách là người bạn thân thiết”.

Ngày hội đọc sách của trường THCS Quang Trung tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú, bổ ích: Trưng bày các gian hàng sách với khoảng trên 2.500 đầu sách đa dạng các thể loại; giới thiệu các tác giả, tác phẩm trong tủ sách của thư viện nhà trường và thư viện tỉnh; chương trình giao lưu văn nghệ với sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các em học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các em học sinh giao lưu, học tập, tăng cường phong trào đọc sách trong nhà trường; từ đó góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết cho học sinh về tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc ngày nay.

Các gian trưng bày sách thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh trường THCS Quang Trung.
Các gian trưng bày sách thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh trường THCS Quang Trung.

Tin, ảnh: YẾN VŨ 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nhập ASEAN và cơ hộiphát triển văn hóa của tỉnh

BHG - Hội nhập cộng đồng chung ASEAN đang mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho việc phát triển văn hóa ở nhiều địa phương. Vậy tỉnh Hà Giang có thể tận dụng những cơ hội nào để thúc đẩy văn hóa phát triển? Tìm hiểu vấn đề này, phóng viên (PV) Báo Hà Giang đã có cuộc phỏng vấn đồng chí (đ/c) Lâm Tiến Mạnh, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh.

20/04/2016
Đại sứ Australia: 'Ai cũng nên đi du lịch Hà Giang ít nhất một lần'

Trong gần bốn năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Đại sứ Hugh Borrowman đã đi hầu hết tỉnh thành nhưng ông ấn tượng và dành nhiều tình cảm nhất cho Hà Giang.

20/04/2016
Nhà Văn hóa tổ 2 phường Ngọc Hà: Nơi những tấm lòng vì dân tỏa sáng

BHG - Khởi công xây dựng trong thời gian 4 tháng, với tổng kinh phí trên 680 triệu đồng từ nguồn vốn xã hội hóa, huy động trên 400 ngày công tình nguyện..., Nhà Văn hóa (NVH) tổ 2, phường Ngọc Hà (TP. Hà Giang) đã trở thành nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái vì nhân dân; với họ, đó là cách để "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

20/04/2016
Khởi công xây dựng nhà lớp học mầm non xã Pải Lủng (Mèo Vạc)

BHG- Ngày 16/4 tại hai thôn Thào Lủng, Xà Lủng, xã Pải Lủng (Mèo Vạc), Đoàn từ thiện Hà Nội đã phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức khởi công xây dựng 2 nhà lớp học mầm non và trao 10 máy vi tính cho trường THCS xã Pải Lủng. 

19/04/2016