Đồ Cũ Phong Hải - Đơn vị chuyên mua bán đồ nội thất cũ uy tín

09:39, 28/06/2023

Mua bán đồ cũ việc lựa chọn địa chỉ uy tín, có tâm và chuyên nghiệp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Vậy những tiêu chí nào để đánh giá một đơn vị có dịch vụ tốt? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để chọn mua được đồ nội thất cũ chất lượng, giá tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua bán đồ nội thất cũ

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ nội thất cũ. Không khó để bạn chọn được địa chỉ phù hợp để mua bán sản phẩm. Tuy nhiên điều cần quan tâm ở đây đó chính là sự uy tín và dịch vụ ở đó như thế nào. 

Việc lựa chọn địa chỉ trong mua bán đồ cũ rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác về sản phẩm, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt… Để giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp giữa rất nhiều địa chỉ tại TPHCM, sau đây là một vài tiêu chí như sau:

- Danh tiếng: Những đơn vị có tiếng trên thị trường thường được nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng bởi có dịch vụ tốt. Để tìm được đơn vị có danh tiếng bạn có thể hỏi người dân hoặc tìm kiếm trên google map để được đề xuất địa chỉ được đánh giá tốt nhất.

- Giá cả sản phẩm: Bạn có thể tìm hiểu bảng giá trước để có thể so sánh và tìm được địa chỉ phù hợp. Ngoài ra cần quan tâm đến các dịch vụ đi kèm như: bảo hành, vận chuyển, chăm sóc khách hàng…

- Đánh giá khách hàng: Đây chính là yếu tố quan trọng để biết đánh giá sản phẩm và dịch vụ của một đơn vị. Để có được đánh giá khách hàng bạn có thể tìm kiếm thông tin tại website, facebook, google map…

Đồ Cũ Phong Hải - Đơn vị chuyên mua bán đồ nội thất cũ uy tín

Giữa rất nhiều địa chỉ mua bán đồ nội thất cũ TPHCM, Đồ Cũ Phong Hải là địa chỉ nổi bật hơn hẳn và nhận được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng. Đồ Cũ Phong Hải chuyên thu mua và thanh lý bàn ghế cafe thanh lý, nội thất văn phòng cũ, nội thất gia đình… Hiện tại đơn vị đang là đối tác của rất nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp… trên địa bàn TPHCM.

Đồ Cũ Phong Hải hoạt động đã nhiều năm trên thị trường. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách cùng sự cạnh tranh rất lớn trong ngành, doanh nghiệp đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Từ một đơn vị nhỏ lẻ trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực mua bán đồ cũ. Đồ Cũ Phong Hải luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện và tích lũy kinh nghiệm, ý kiến của khách hàng.

Đồ Cũ Phong Hải cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng vượt trên sự mong đợi bằng dịch vụ và sản phẩm “Tận tâm - Uy tín - Chất lượng”. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Đồ Cũ Phong Hải để mua bán đồ nội thất cũ.

Những cam kết của Đồ Cũ Phong Hải dành cho khách hàng

Hiện tại Đồ Cũ Phong Hải với hơn 100+ sản phẩm đồ thanh lý cho khách hàng có thể lựa chọn với nhu cầu. Tuy là hàng cũ nhưng chất lượng của mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo tốt nhất cho người tiêu dùng. Doanh nghiệp luôn đảm bảo tất cả mọi thứ đều được minh bạch và rõ ràng nhất.

Ngoài sản phẩm chất lượng thì dịch vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn của Đồ Cũ Phong Hải. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm và luôn hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, mong muốn tốt nhất.

Không dừng lại ở đó, Đồ Cũ Phong Hải còn thường xuyên cập nhật những ưu đãi và giảm giá. Hầu hết các sản phẩm của đơn vị cung cấp đều được giảm giá rất sâu cùng với nhiều dịch vụ đi kèm như: miễn phí vận chuyển, bảo hành sản phẩm…

Để mua đồ thanh lý ghế văn phòng tphcm tại Đồ Cũ Phong Hải, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm. Ngoài ra, tại website: thumuabanghe.net đã triển khai kênh chat trực tuyến. Mọi thắc mắc hãy nhắn tin để được nhân viên giải đáp tận tình, nhanh chóng nhất.

Đồ Cũ Phong Hải luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, tự tin là địa chỉ mua bán đồ cũ số 1 tại TPHCM. Đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ

ĐỒ CŨ PHONG HẢI

Địa chỉ: 339 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0937.486.339

Website: www.thumuabanghe.net


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ sửa tủ lạnh Aqua tại nhà uy tín, nhanh chóng tại A Hàng Đức
​​​​​​​Tủ lạnh Aqua là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp đến từ Nhật Bản được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên đã là thiết bị công nghệ thì ít nhiều khi sử dụng lâu dài sẽ có những hư hỏng. Vậy làm cách nào để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng. Đừng lo lắng bởi đã có dịch vụ sửa tủ lạnh Aqua tại nhà uy tín của A Hàng Đức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điểm nổi bật trong dịch vụ này của A Hàng Đức nhé!
28/06/2023
Nha Khoa Đông Nam Review - Sự Thật Từ Khách Hàng
Chăm sóc và làm đẹp răng miệng là nhu cầu rất được quan tâm hiện nay. Để có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ nhất việc lựa chọn địa chỉ uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi là rất quan trọng. Nếu đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào tốt thì Nha Khoa Đông Nam là lựa chọn hoàn hảo. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
27/06/2023
Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm: DANAGO dẫn đầu chất lượng
Tour du lịch đảo Lý Sơn đang ngày càng được đông đảo du khách miền Trung lựa chọn vì vẻ mộc mạc hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt hảo.
27/06/2023
Beaudy.vn - trang review mỹ phẩm chân thật, phân tích thành phần chi tiết cùng kiến thức làm đẹp bổ ích
Trong số vô vàn các website về làm đẹp tại Việt Nam, Beaudy.vn nổi lên như một địa chỉ chia sẻ những kiến thức làm đẹp tin cậy, review mỹ phẩm chân thật và khách quan từ người người dùng đã trải nghiệm sản phẩm, đồng thời mang đến một kho dữ liệu lớn cho những ai đang muốn tìm hiểu và nghiên cứu về các thành phần, hoạt chất có trong mỹ phẩm.
26/06/2023