Nha Khoa Đông Nam Review - Sự Thật Từ Khách Hàng

11:11, 27/06/2023

Chăm sóc và làm đẹp răng miệng là nhu cầu rất được quan tâm hiện nay. Để có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ nhất việc lựa chọn địa chỉ uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi là rất quan trọng. Nếu đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào tốt thì Nha Khoa Đông Nam là lựa chọn hoàn hảo. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Nha Khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam được thành lập năm 2005. Tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã có đến gần 20 năm hoạt động. Có thể nói rằng khó có đơn vị nha khoa nào có bề dày lâu đời như vậy. Với chừng ấy năm phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị thế và danh tiếng vững chắc của mình trên thị trường.

Phương châm hoạt động của Nha Khoa Đông Nam là làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn. Nha khoa hiểu rằng mỗi khách hàng có tình trạng răng miệng khác nhau, yêu cầu khác nhau và mong muốn khác nhau vì thế nha khoa luôn sẵn sàng thảo luận và cùng khách hàng đưa ra phương án điều trị tốt nhất.

Hiện tại Nha Khoa Đông Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng đó là:

- Trồng răng Implant

- Bọc răng sức thẩm mỹ

- Mặt dán sứ

- Điều trị nha chu

- Nhổ răng

- Điều trị tủy răng

- Trám răng thẩm mỹ

- Cạo vôi răng

Thế mạnh của nha khoa được đánh giá cao nhất đó chính là dịch vụ trồng răng implant tại TPHCM. Trưởng khoa implant là bác sĩ Đặng Quốc Dũng - Giám đốc trung tâm Nha Khoa Đông Nam là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép răng implant. Bác sĩ đã có 20 năm kinh nghiệm hành nghề, xử lý tốt hầu hết các trường hợp khó nhất tưởng chừng không thể làm được khi đến kiểm tra ở những cơ sở khác. Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Đông Nam.

Nha Khoa Đông Nam có thực sự tốt không?Có lừa đảo không?

Nha Khoa Đông Nam Review có thực sự tốt không? Có lừa đảo không? Đây vẫn là những  câu hỏi nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi này, Nha Khoa Đông Nam sẽ chứng minh bằng những thành tích đáng ghi nhận và những giấy phép mà đơn vị đã đạt được.

Cụ thể: 

- Giấy phép số: 03708/SYT-GPHĐ cơ sở tại 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

- Giấy phép số: 01672/HCM-GPHĐ cơ sở tại 614-616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

- 4/1/2015 Nha Khoa Đông Nam chính thức được chứng nhận “Dịch vụ tốt nhất” do mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam cấp

- 8/1/2017 đạt chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” Dành cho dịch vụ cấy ghép răng implant và phục hình răng sứ do chính khách hàng bình chọn, được Cơ quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo trao tặng.

- 10/1/2020 chứng nhận Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâ, do Viện Chính Sách, Pháp Luật & QUản Lý phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức.

- Liên tục đứng top đầu của những trang đánh giá, xếp hạng uy tín và nhận được nhiều sự quan tâm của cơ quan báo chí truyền thông.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Nha Khoa Đông Nam đã luôn tích lũy những kinh nghiệm quý báu cùng với đó là sự cải tiến, trau dồi những phương pháp hiện đại nhất trong y khoa. Để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Review thực tế từ khách hàng của Nha Khoa Đông Nam

Mỗi năm đơn vị phục vụ cho hơn 8000 khách hàng, hơn 4000 khách hàng thân thiết và nhận được 99% phản hồi tích cực. Theo ghi nhận tại Google map, Nha Khoa Đông Nam Review ở 2 chi nhánh Nguyễn Kiệm và Lê Hồng Phong đều có lượng khách hàng ổn định và những đánh giá rất cao.

Một số đánh giá như của tài khoản có tên Hà Phước Tiến “Nha khoa uy tín chất lượng tại TPHCM, Mình đã thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tại đây”. Anh Dương HD cũng nói “Dịch vụ khá tốt, cơ sở vật chất sạch đẹp”... Và còn rất nhiều ý kiến tốt về Nha Khoa Đông Nam. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây nhé!

Nha Khoa Đông Nam có bao nhiêu chi nhánh chính thức?

Hiện tại Nha Khoa Đông Nam đã có 2 chi nhánh được cấp giấy phép đó là:

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Hai cơ sở đều được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nha khoa hàng đầu hiện nay. Khi đến khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ và được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ Nha Khoa Đông Nam để được giải đáp và hỗ trợ tận tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NHA KHOA ĐÔNG NAM

Website: https://nhakhoadongnam.com/

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Tư Vấn: 1900.7141

Điện thoại: (028).7307.7141

Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Beaudy.vn - trang review mỹ phẩm chân thật, phân tích thành phần chi tiết cùng kiến thức làm đẹp bổ ích
Trong số vô vàn các website về làm đẹp tại Việt Nam, Beaudy.vn nổi lên như một địa chỉ chia sẻ những kiến thức làm đẹp tin cậy, review mỹ phẩm chân thật và khách quan từ người người dùng đã trải nghiệm sản phẩm, đồng thời mang đến một kho dữ liệu lớn cho những ai đang muốn tìm hiểu và nghiên cứu về các thành phần, hoạt chất có trong mỹ phẩm.
26/06/2023
Nụ trầm hương loại nào tốt nhất? Gợi ý 3 loại đáng để sở hữu
Trầm hương được xem là tinh hoa của đất trời vì thế những sản phẩm được làm từ trầm hương ngày càng được ưa chuộng. Trong đó nụ trầm hương là món hàng được săn đón từ tâm linh đến ứng dụng đời sống. Vậy nụ trầm hương có công dụng gì và mua nụ trầm hương tự nhiên giá tốt ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
26/06/2023
Đau đầu khi thay đổi thời tiết làm sao giảm?
Thời tiết thay đổi bất thường, mưa lạnh – nắng nóng đột ngột khiến nhiều người bị đau đầu từ nhẹ đến dữ dội. Tuy nhiên, mọi người thường chủ quan không điều trị khiến bệnh nặng hơn, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ tai biến mạch máu não nguy hiểm.
22/06/2023
CoDX giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với chương trình chuyển đổi số quốc gia
Chuyển đổi số CoDX đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia với hệ thống nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu với chi phí thấp nhất khi triển khai.
22/06/2023