Nụ trầm hương loại nào tốt nhất? Gợi ý 3 loại đáng để sở hữu

10:24, 26/06/2023

Trầm hương được xem là tinh hoa của đất trời vì thế những sản phẩm được làm từ trầm hương ngày càng được ưa chuộng. Trong đó nụ trầm hương là món hàng được săn đón từ tâm linh đến ứng dụng đời sống. Vậy nụ trầm hương có công dụng gì và mua nụ trầm hương tự nhiên giá tốt ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Nụ trầm hương loại nào tốt nhất?
Nụ trầm hương loại nào tốt nhất?

Công dụng của nụ trầm hương 

Nụ trầm hương là loại nhang được làm từ bột gỗ trầm hương được làm từ quá trình thủ công tỉ mỉ, kiểm tra chặt chẽ. Trầm hương tự nhiên trải qua quá trình hình thành lâu năm vì thế có được mùi hương dịu nhẹ, phảng phất khi đốt. Không chỉ làm đắm say lôi cuốn người dùng mà còn giúp tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh thản.

Không dừng lại ở đó, nụ trầm hương khi đốt còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: điều trị các bệnh về đường hô hấp, khử khuẩn trong khí tăng cường sự tập trung, điều trị các bệnh về tiêu hóa, nhuận tràng, lợi tiểu.

Trầm hương mang trong mình dương khí của thiên nhiên vì thế khi đốt giúp dung hòa các giá trị âm dương, cải thiện phong thủy của ngôi nhà. Bởi khi đốt nụ trầm hương thì mùi hương và khói trầm giúp cho không gian ấm áp, nhiều năng lượng từ đó công việc hanh thông, tinh thần cải thiện.

Nụ trầm hương khi đốt điều trị các bệnh về đường hô hấp, khử khuẩn không khí
Nụ trầm hương khi đốt điều trị các bệnh về đường hô hấp, khử khuẩn không khí

Nụ trầm hương gồm mấy loại?

Nụ trầm hương được chia thành nhiều loại khác nhau, tại Thiên Mộc Hương nụ trầm hương được chia thành 3 loại chính dựa vào số năm tích trầm. Cụ thể

Nụ trầm hương loại thường

Nụ trầm loại thường có thời gian tích trầm lên đến 12 năm. Loại này có mùi thơm dịu nhẹ và độ lưu hương trung bình trong khoảng 2 giờ. Nụ trầm hương có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nụ trầm hương cao cấp

Với số năm tích trầm là 16 năm, nụ trầm hương cao cấp Thiên Mộc Hương có mùi thơm nhẹ nhàng khi đốt lên tạo cảm giác thư thái rất dễ chịu. Độ lưu hương của nụ trầm cao cấp lên đến 3 tiếng vì thế chúng thường được dùng trong nhiều dịp lớn hay để làm quà tặng rất ý nghĩa.

Nụ trầm hương đặc biệt

Đây là loại nụ được sử dụng trầm hương lâu năm có thời gian tích trầm lên đến 30-35 năm. Hương thơm và thời gian lưu hương của nụ trầm đặc biệt đậm được đánh giá cao nhất. 

Thiên Mộc Hương đảm bảo nụ trầm hương nguyên chất 100%
Thiên Mộc Hương đảm bảo nụ trầm hương nguyên chất 100%

Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình để lựa chọn loại nụ trầm hương phù hợp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nụ trầm hương làm nhái, làm giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu kỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

Gợi ý 3 loại nhang nụ trầm hương được ưa chuộng

Nụ trầm hương 12 năm loại thường - Tặng miễn phí thác khói cao cấp

Nụ trầm hương 12 năm tại Thiên Mộc Hương là sản phẩm loại thường, được cấu thành từ bột trầm có 12 năm tuổi. Mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, không hóa chất, hương liệu độc hại. Khi mua nụ trầm hương 12 năm loại thường bạn sẽ được tặng kèm thác khói ngược tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Nụ trầm hương xông nhà 16 năm loại cao cấp

Đây là sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ trầm hương nguyên chất có tuổi đời trên 16 năm. Trong quá trình sản xuất không sử dụng thêm bất kỳ các hóa chất nào. Mùi hương của sản phẩm rất thanh tao, tinh tế không hăng hay nồng như những loại thông thường khác.

Combo nhang nụ trầm đặc biệt - Tặng miễn phí thác khói

Sản phẩm được làm từ bột gỗ trầm xay nhuyễn có tuổi đời hàng chục năm. Thiên Mộc Hương đảm bảo sản phẩm nguyên chất 100% tạo nên mùi hương đặc trưng với độ lưu hương lên đến 5 tiếng.

Mua nụ trầm hương Thiên Mộc Hương được tặng thác khói
Mua nụ trầm hương Thiên Mộc Hương được tặng thác khói

Địa chỉ mua nụ trầm hương chính hãng

Theo sự tiến bộ của xã hội, các sản phẩm nụ trầm hương ngày càng được cải tiến với nhiều mẫu mã đa dạng. Để biết được Trầm hương giá bao nhiêu? Địa chỉ bán trầm hương nguyên chất, uy tín bạn hãy đến với Thiên Mộc Hương

Thiên Mộc Hương tự hào là địa chỉ duy nhất đại diện Việt Nam dành tặng nguyên thủ Quốc tế năm 2017-2018. Hiện tại, doanh nghiệp có các chi nhánh tại Hà Nội, TPHCM và hơn 10 đại lý tại các tỉnh thành phân phối sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dùng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nụ trầm hương Thiên Mộc Hương đã có hơn hàng trăm khách hàng trong nước - ngoài nước sử dụng. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng vào những năm tiếp theo.

Thiên Mộc Hương - Tự hào khẳng định vị thế số 1 về trầm hương tại Việt Nam
Thiên Mộc Hương - Tự hào khẳng định vị thế số 1 về trầm hương tại Việt Nam

Thiên Mộc Hương tự hào khẳng định vị thế số 1 về trầm hương tại Việt Nam. Rất nhiều khách hàng và đối tác lựa chọn trầm hương tại Thiên Mộc Hương còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy lên và liên hệ qua hotline 0933348368 - 0818348368 để được tư vấn nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phước An Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng đi lào uy tín
Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa giao thương giữa nước ta với các nước láng giềng vô cùng phát triển. Đặc biệt là với nước bạn Lào, đất nước có nền kinh tế phát triển và được mệnh danh là người “anh em” thân thiết với Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà ngày càng có nhiều đơn vị vận chuyển hàng đi Lào ra đời, nổi bật trong số đó chính là Phước An Logistics.
22/06/2023
CoDX giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với chương trình chuyển đổi số quốc gia
Chuyển đổi số CoDX đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia với hệ thống nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu với chi phí thấp nhất khi triển khai.
22/06/2023
Đau đầu khi thay đổi thời tiết làm sao giảm?
Thời tiết thay đổi bất thường, mưa lạnh – nắng nóng đột ngột khiến nhiều người bị đau đầu từ nhẹ đến dữ dội. Tuy nhiên, mọi người thường chủ quan không điều trị khiến bệnh nặng hơn, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ tai biến mạch máu não nguy hiểm.
22/06/2023
Biến động điểm chuẩn Học viện Ngân hàng 3 năm gần đây
Học viện Ngân hàng là một trường đại học công lập được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961 tiền thân là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng và hiện có quy mô đào tạo hơn 18.000 người học ở bậc đại học và sau đại học.
22/06/2023