Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm: DANAGO dẫn đầu chất lượng

19:42, 27/06/2023

Tour du lịch đảo Lý Sơn đang ngày càng được đông đảo du khách miền Trung lựa chọn bởi nét mộc mạc hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn của phong cảnh thiên nhiên và đại dương xanh thẳm.

Cổng Tò Vò là điểm check-in trong tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO.
Cổng Tò Vò là điểm check-in trong tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO.

Du khách tại các tỉnh thành Đà Nẵng và Quảng Nam hè này có dự định du lịch miền Trung nhưng chưa biết đi đâu? Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm sẽ giúp quý du khách giải quyết nổi phiền muộn.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm – hành trình khám phá biển đảo hoang sơ

Điểm đến không thể bỏ qua cho chuyến du lịch mùa hè năm nay đó chính là đảo Lý Sơn. Lý Sơn là huyện đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nằm ở phía Đông Bắc và cách đất liền 15 hải lý với khoảng 40 phút đi tàu cao tốc. Nơi này được nhiều người biết đến là vương quốc của tỏi.

Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, là đảo Lớn, đảo Bé (đảo An Bình) và hòn Mù Cu, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Bởi có cho mình nguồn đất đai với đặc tính độc đáo cộng thêm vị trí địa lí thuận lợi, cảnh sắc thiên nhiên trên đảo Lý Sơn luôn mang sắc màu yên bình, tĩnh lặng, hơn nữa những bãi biển nơi đây luôn trong xanh thấy đáy, bờ cát mịn màn trắng phau, tất cả đều tạo nên sự hấp dẫn với du khách.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Lý Sơn: https://dng.vn/kinh-nghiem-du-lich-ly-son

Trong đó, đảo Lớn được biết đến là đảo trung tâm, đông đúc và có nhiều các dịch vụ du lịch và giải trí hấp dẫn. Đảo Bé thì sở hữu các bãi tắm hoang sơ, quyến rũ cực kỳ cuốn hút, còn hòn Mù Cu là đảo không người, sở hữu vẻ đẹp tĩnh mịch, nằm ngay sát đảo Lớn.

Đã đến Lý Sơn thì quý du khách không thể nào bỏ qua những địa điểm check – in đẹp lung linh của nơi đây: Cổng Tò Vò, Núi Thới Lới, Hang Câu, Đảo Bé Lý Sơn, Cánh đồng tỏi Lý Sơn, Địa điểm du lịch Hòn Mù Cu Lý Sơn, Thánh thất Lý Sơn, chùa Đục, Đình làng An Hải, Chùa Hang, Đảo Lớn, Làng Bích họa, Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa, Núi giếng tiền Lý Sơn, Hải đăng Lý Sơn,…

Đảo Lý Sơn còn giữ được vẻ hoang sơ hiếm có.
Đảo Lý Sơn còn giữ được vẻ hoang sơ hiếm có.

Có rất nhiều điểm du lịch tại đảo Lý Sơn hấp dẫn đến mức khiến du khách say mê, hãy theo dõi kinh nghiệm du lịch Lý Sơn của DANAGO để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi khám phá biển đảo này.

Du khách đến đây du lịch không chỉ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng cái không khí trong lành, thỏa sức tắm biển và lặn ngắm san hô mà còn được tìm hiểu thêm về ngành đánh bắt thủy sản và trồng tỏi của người dân trên đảo.

Và thưởng thức nền ẩm thực địa phương là điều không thể thiếu khi du lịch, đã là nơi nổi tiếng với nghề đánh bắt thủy hải sản và trồng tỏi thì ẩm thực nơi đây cũng không tránh khỏi liên quan đến nó, đến đây bạn sẽ được thỏa mãn đầu lưỡi với các loại hải sản tươi ngon: cua huỳnh đế, tôm hùm nướng, cháo nhum, lẩu cá tà ma,… đặc biệt là món gỏi tỏi mà chắc hẳn bạn sẽ không thể ăn được ở nơi khác.

Cũng chính vì những điểm hấp dẫn này nên nhu cầu du lịch tại đây cũng tăng cao, người muốn tự do trải nghiệm thì chọn du lịch tự túc, nhưng đa số du khách vì để thuận tiện, tiết kiệm thời gian và sức lực đều sẽ lựa chọn tour du lịch có sẵn tại các đơn vị lữ hành.

Hiện nay, các công ty lữ hành tại Đà Nẵng như DANAGO, Vietravel, DNG Travel, Saigontourist,…tiếp nối theo nhu cầu thị trường của du khách đã cho ra khá nhiều loại hình chương trình du lịch, và tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm là một trong số đó. Với giá cả hợp lí và chất lượng dịch vụ bảo đảm, tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm đã trở thành một “cơn sốt” trong năm nay.

Nên lựa chọn công ty du lịch nào để book tour Lý Sơn?

Khi đi tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Đà Nẵng, du khách có nhiều lựa chọn giữa các công ty du lịch chuyên nghiệp khác nhau. Trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó là Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO.

Tìm hiểu bộ xương cá Voi lớn nhất trong tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm.
Tìm hiểu bộ xương cá Voi lớn nhất trong tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm.

DANAGO chắc hẳn đã là cái tên không còn xa lạ với mọi người, là công ty thuộc “Top đầu” đơn vị du lịch uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với DANAGO, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi khi DANAGO phụ trách tour sẽ luôn đảm bảo du khách  có được một chuyến đi khó quên. Tại sao tôi lại nói như vậy?

Tìm hiểu tour Lý Sơn 2N1Đ: https://danago.vn/tour-ly-son-2-ngay-1-dem

Theo tìm hiểu của Báo Hà Giang, tour 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Đà Nẵng đến đảo Lý Sơn của DANAGO được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao về chất lượng, giá tour rẻ hợp lý, hướng dẫn viên chuyên nghiệp hài hước, phong cách làm việc tốt,…

Ngoài ra, Công ty DANAGO được nhiều người biết đến nhờ vào giá tour rẻ hơn so với các nơi khác, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, với mô hình “giá rẻ - chất lượng không đổi” rất ít đơn vị du lịch nào làm được như vậy.

Đáng chú ý hơn, nhiều du khách sau khi di tour về, đa số phản hồi của khách hàng đều rất tốt sau chuyến đi, cả hành trình vừa mang lại niềm vui vừa để lại dấu ấn sâu sắc. Đối với chất lượng dịch vụ cũng như hướng dẫn viên suốt hành trình của đơn vị lữ hành DANAGO du khách luôn dành lời khen hết sức hài lòng.

Với Công ty DANAGO, mỗi chương trình du lịch đều được tổ chức một cách chặc chẽ, hợp lí. Trước khi tour được khởi hành, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ kiểm tra lại lịch trình và đối chiếu lại thời tiết cũng như các sự cố có thể xảy ra trong chuyến đi, để đưa ra một lịch trình mới. Đảm bảo đoàn khách có một chuyến đi an toàn và vui vẻ chính là tiêu chí hàng đầu của công ty này.

Một lợi thế khác khi khách hàng đi tour Lý Sơn 2N1Đ của DANAGO đó là công ty có mạng lưới đối tác đáng tin cậy và chất lượng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với mức giá tốt nhất cho khách, nên du khách có thể an tâm trải nghiệm chuyến du lịch của mình.

Giá tour Lý Sơn 2N1Đ của DANAGO dao động từ 1.500.000đ – 2.500.000đ mỗi người, giá tour này có thể thay đổi tùy thuộc vào mùa du lịch và tình trạng ngày lễ, giá tour có thể tăng lên do sự tăng cầu và giới hạn về phòng trống.

Để tìm hiểu chính xác về giá cụ thể và các dịch vụ đi kèm, du khách nên liên hệ với các đại lý du lịch uy tín hoặc tìm hiểu thông tin từ các trang web chuyên về du lịch như https://danago.vn.

Nhờ những ưu điểm bên trên, du khách hoàn toàn yên tâm khi book tour đi Lý Sơn 2 ngày 1 đêm để trải nghiệm và tận hưởng một chuyến du lịch đầy màu sắc. Tour Lý Sơn 2N1Đ của DANAGO đang chờ được đồng hành cùng du khách.

DANAGO ngoài kinh nghiệm còn sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ năng động.
DANAGO ngoài kinh nghiệm còn sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ năng động.

Ngoài tour ngắn ngày, du khách muốn trải nghiệm thêm ở đảo có thể lựa chọn tour dài ngày tại công ty. Hãy để DANAGO mang đến cho bạn một hành trình khám phá đảo Lý Sơn tuyệt vời và không thể quên!

ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR LÝ SƠN 2 NGÀY 2 ĐÊM CHẤT LƯỢNG NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0833-888-404

Đặt ngay tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm: https://danago.vn/tour-ly-son-2-ngay-1-dem


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nha Khoa Đông Nam Review - Sự Thật Từ Khách Hàng
Chăm sóc và làm đẹp răng miệng là nhu cầu rất được quan tâm hiện nay. Để có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ nhất việc lựa chọn địa chỉ uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi là rất quan trọng. Nếu đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào tốt thì Nha Khoa Đông Nam là lựa chọn hoàn hảo. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
27/06/2023
Beaudy.vn - trang review mỹ phẩm chân thật, phân tích thành phần chi tiết cùng kiến thức làm đẹp bổ ích
Trong số vô vàn các website về làm đẹp tại Việt Nam, Beaudy.vn nổi lên như một địa chỉ chia sẻ những kiến thức làm đẹp tin cậy, review mỹ phẩm chân thật và khách quan từ người người dùng đã trải nghiệm sản phẩm, đồng thời mang đến một kho dữ liệu lớn cho những ai đang muốn tìm hiểu và nghiên cứu về các thành phần, hoạt chất có trong mỹ phẩm.
26/06/2023
Nụ trầm hương loại nào tốt nhất? Gợi ý 3 loại đáng để sở hữu
Trầm hương được xem là tinh hoa của đất trời vì thế những sản phẩm được làm từ trầm hương ngày càng được ưa chuộng. Trong đó nụ trầm hương là món hàng được săn đón từ tâm linh đến ứng dụng đời sống. Vậy nụ trầm hương có công dụng gì và mua nụ trầm hương tự nhiên giá tốt ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
26/06/2023
Biến động điểm chuẩn Học viện Ngân hàng 3 năm gần đây
Học viện Ngân hàng là một trường đại học công lập được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961 tiền thân là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng và hiện có quy mô đào tạo hơn 18.000 người học ở bậc đại học và sau đại học.
22/06/2023