Viện Thẩm Mỹ DIVA - Thẩm Mỹ Viện Chất Lượng Tại Việt Nam

19:57, 13/09/2022

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” khi muốn tân trang nhan sắc.

Trải qua hơn 6 năm hình thành, phát triển; chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, đơn vị này còn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

 

Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng triệu chị em

Theo tìm hiểu, ngay từ khi xây dựng, Viện thẩm mỹ DIVA đã tiên phong đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, được chuyển giao độc quyền 100% từ các nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như: Anh, Mỹ, Đức,...

  • Plasma lạnh: Ứng dụng vào các phương pháp thẩm mỹ có tổn thương da (lăn kim, vi kim, laser, phun, xăm,…), giúp rút ngắn thời gian lành thương, hỗ trợ diệt khuẩn, giảm sưng và đảm bảo hiệu quả tối ưu của liệu trình điều trị.
  • Laser Iris: Khắc phục những vấn đề về sắc tố da: nám – tàn nhang – đồi mồi, đặc biệt hỗ trợ quá trình trẻ hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen hiệu quả. Giúp phái đẹp sở hữu làn da căng bóng, mịn màng một cách nhanh chóng.
  • Laser Diode: Công nghệ triệt lông nhiệt lạnh với bước sóng 808nm, tác động trực tiếp vào vùng lông cần triệt và loại bỏ nhanh chóng theo cơ chế tự nhiên. Giúp ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng sinh hoạt.
  • Lipo Theramax Plus: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ, tác động trực tiếp đến lớp mỡ thừa dưới da, từ đó hóa lỏng, phá vỡ sự liên kết của các tế bào mỡ và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo hệ bài tiết.
  • Laser Nd Yag: Ứng dụng vào quá trình điều trị nám và tàn nhang, thâm mụn, xóa xăm. Công nghệ giúp khắc phục mọi tình trạng về da một cách nhanh chóng, an toàn và mang đến hiệu quả cao.  Công nghệ không gây đau rát, không gây tổn thương cho da, không để lại sẹo sau điều trị.
  • Laser CO2 Fractional: Công nghệ rất phù hợp trong việc điều trị các loại sẹo rỗ chân sâu, sẹo lâu năm, da chảy xệ. Đồng thời còn hỗ trợ kích thích tăng sinh collagen, giúp trẻ hoá da. 
 

Laser Diode - Công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA còn khẳng định thương hiệu với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng theo quy trình chuẩn Y khoa.

 

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng không gian sang trọng, hiện đại; lấy “trắng - ghi - vàng” làm tone màu chủ đạo, mang cảm giác thời thượng nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện; đúng với tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp 5 sao.

 

 
 

Không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp

Viện thẩm mỹ DIVA là địa điểm lý tưởng để chị em “nuông chiều bản thân” khi phục vụ cho chị em hơn 100 dịch vụ làm đẹp. Có thể kể đến như: 

  • Phun thêu thẩm mỹ: Dịch vụ tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu và được nhiều chị em săn đón.
  • Phun môi: phun môi Collagen, phun môi Pha lê, phun môi Candy Lips, khử môi thâm,... 
  • Phun mày: phun mày tán bột, phun mày ombre, điêu khắc vi sợi, điêu khắc vi sợi kết hợp shading, xóa/sửa mày hỏng,...
  • Phun mí mắt: phun mí mở tròng, phun mí make up.
  • Điều trị da: Ứng dụng công nghệ hiện đại giải quyết nhanh chóng các vấn đề da không mong muốn, lấy lại làn da tươi trẻ, trắng hồng không tì vết.
  • Điều trị mụn. 
  • Điều trị nám.
  • Điều trị sẹo rỗ.
  • Điều trị thâm mụn.
  • Chăm sóc da: Chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu, trẻ hóa da, tái tạo da, vi kim tảo biển, cấy collagen, phủ bóng nano,...
  • Dịch vụ khác: Xóa hình xăm, xóa nốt ruồi, giảm mỡ, triệt lông, tắm trắng,...
 

Dịch vụ xóa xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA

Với văn hoá “Phục vụ từ trái tim”; trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA luôn lấy khách làm trọng tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Viện thẩm mỹ DIVA đã chinh phục thành công hàng triệu khách hàng, gần như 100% đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm ở đây. 

Viện Thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. 

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn 

Website: https://vienthammydiva.vn/ 

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022