Hà Giang

Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn

15:59, 27/08/2022

Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?

Đèn đường led PNL 26

Nhắc tới đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn thì không thể thiếu đi loại đèn PNL 26. Một loại đèn có khả năng tiết kiệm điện năng tới 70 – 80% so với các loại đèn truyền thống. Không những vậy, chế độ DIM với 5 cấp độ giúp điều chỉnh công suất dễ dàng. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chiếu sáng lại tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Đèn đường led PNL 26
Đèn đường led PNL 26

Hơn nữa, thiết kế đèn led PNL 26 còn rất hiện đại, tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp văn minh, sang trọng cho công trình. Cộng với khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt, chống nước, chống xung điện, xung sét cao nên sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng gần xa.

Đèn đường led cao áp lá đặc

Đèn đường led cao áp lá đặc
Đèn đường led cao áp lá đặc

Đây là một mẫu đèn đường led cao áp siêu tiết kiệm điện của Phan Nguyễn. Với chip led hiện đại hàng đầu hiện nay, đèn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% so với các loại bóng sợi đốt, đèn huỳnh quang. Trong khi đó, khả năng chiếu sáng liên tục lên đến 50.000h, hạn chế tình trạng hư hỏng, tiết kiệm chi phí thay thế hiệu quả.

Đặc biệt, đèn được thiết kế hình chiếc lá rất bắt mắt. Trên bề mặt có các phần rãnh không chỉ làm đẹp mà còn giúp tản nhiệt vượt trội. Bên cạnh đó, dòng đèn led cao áp lá đặc này còn có rất nhiều mức công suất khác nhau, trải dài từ 50W đến 200W, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng.

Đèn led cao áp PNL21

Đèn led cao áp PNL21 đang là mẫu đèn led tiết kiệm điện bán chạy top đầu tại Phan Nguyễn. Nhờ thiết kế đối lưu mạnh mẽ, lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế nên đèn có hiệu suất phát sáng đạt tới 95%, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Đèn led cao áp PNL21
Đèn led cao áp PNL21

Mẫu đèn cao áp PNL21 được làm từ 100% nguyên liệu nhôm đúc cao cấp, thiết kế chuẩn IP66. Cộng thêm lớp sơn phủ bên ngoài nên đèn có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao. Bên cạnh đó là khả năng chống bụi, chống nước siêu tốt tạo nên đèn hoạt động rất bền bỉ, tuổi thọ lâu dài theo thời gian.

Đèn led cao áp PNL 25

Thêm một mẫu đèn đường led tiết kiệm điện nữa đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho công trình của mình đó là đèn led cao áp PNL25. Với chip led công nghệ chiếu sáng tân tiến nhất hiện nay giúp đèn chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng tới 80% so với các loại đèn truyền thống.

Đèn led cao áp PNL 25
Đèn led cao áp PNL 25

Hơn thế nữa, đèn PNL25 sở hữu kiểu dáng thon gọn. Thân đèn trông giống như một chú cá heo vô cùng ấn tượng, độc đáo. Cộng vào đó là lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài màu xanh dương càng làm tăng thêm độ bắt mắt, tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, thiết kế nhiều mắt led dàn đều bên trong đèn không chỉ giúp khu vực chiếu sáng rộng hơn mà khi có chập cháy một vài mắt led thì đèn vẫn hoạt động bình thường.

Đèn đường led PNL06

Đèn đường led Halumos 06 được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Trong khi đó, hiệu suất ánh sáng đạt từ 120 lm/w. Luồng ánh sáng phát ra lại rất an toàn, không có tia cực tím gây hại cho con người trong quá trình sử dụng.

Đèn đường led PNL06
Đèn đường led PNL06

Ngoài ra, đèn led PNL06 còn phong phú về công suất chiếu sáng, từ 50W đến 200W, phù hợp với nhiều khu vực, công trình chiếu sáng khác nhau. Hơn nữa, độ bền của đèn rất cao, lên tới 5.000h tương đương khoảng 8 – 9 năm sử dụng giúp chủ đầu tư vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm chi phí vận hành.

Trên đây là top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn. Hy vọng qua những gợi ý đó, bạn có thể chọn lựa được chiếc đèn tốt nhất cho công trình, không gian chiếu sáng của mình.

Thông tin liên hệ Chiếu Sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; Cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây: 


CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN
Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904216969
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: https://chieusangngoaitroi.com/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022
Tất tần tật những điều cần biết về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam
​​​​​​​Bể phốt là một công trình không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào trong xã hội hiện đại. Vì một lý do nào đó bạn sẽ cần phải hút bể phốt để mang lại chất lượng sống tốt nhất. Đồng thời đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, cụ thể về dịch vụ này.
25/08/2022
Thép Trí Việt - Đại Lý Cung Cấp Dây Thép Uy Tín, Chất Lượng
Trong lĩnh vực xây dựng, việc tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng là điều quan trọng hàng đầu. Bởi một đơn vị cung cấp vật tư uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang muốn tìm mua dây thép nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Vậy thì Thép Trí Việt là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé! 
25/08/2022
Đất nền Bảo Lộc "nóng" trong những quý cuối năm 2022
Thị trường bất động sản phố núi Bảo Lộc - Lâm Đồng đang phát triển rất sôi động trong những quý cuối năm 2022. Các nhà đầu tư lớn đang đổ xô lên Bảo Lộc để lựa chọn những vị trí dự án nghỉ dưỡng đắc địa khiến nhà đất Bảo Lộc có nhiều tín hiệu tích cực. Chắc chắn trong thời gian sắp tới khu vực này sẽ là điểm mạnh đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản.
24/08/2022