Hà Giang

CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT

10:47, 28/08/2022

 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 

1. Túi PA hút chân không là gì?

Túi PA hút chân không là dòng sản phẩm bao bì được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nhiều cửa hàng, hộ gia đình, các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn lựa chọn túi PA hút chân không đựng thực phẩm để bảo quản và dự trữ thực phẩm cực kỳ tiện lợi. 

Túi PA hút chân không là sản phẩm được làm từ màng ghép phức hợp có cấu trúc từ 2 lớp. Với cấu tạo đặc trưng dày đặc biệt giúp túi có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống nấm mốc khả năng hút chân không, do đó sản phẩm bảo quản các loại thực phẩm tốt hơn các loại bao bì khác và có độ bền lên đến 2-3 năm.

 

Đồng thời túi hút chân không còn có khả năng in ấn, thiết kế hình ảnh, logo theo yêu cầu của bạn, đáp ứng nhu cầu quảng cáo trong các chiến lược

2. Chất liệu túi PA hút chân không:

Nhựa PA có tên là Polyamide - Polyamit hay còn gọi là ni lông và được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với đặc trưng của chất liệu này là độ bền cao, mang lại khả năng chống mòn, không độc hại và khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 110 độ C mà không hề bị biến dạng.

3. Kích thước thông dụng:

Sản phẩm túi PA hút chân không được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất kinh doanh. Hiện cơ sở Trung Thành Print giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu kích thước thông dụng trên thị trường như: (8 x 11); (10 x 15); (11 x 16); (12 x 17); (13 x 18); (14 x 19); (15 x 20); (15 x 25); (16 x 25); (17 x 27); (18 x 25); (18 x 28); (20 x 25); (20 x 30); (20 x 40); (25 x 30); (25 x 35); (25 x 40); (25 x 45); (25 x 50); (28 x 40); (30 x 40); (30 x 45); (30 x 50); (35 x 50)…

Hiện tại, túi hút chân không cũng được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Các doanh nghiệp có thể đặt sản xuất  gia công kích thước theo yêu cầu và các thiết kế in ấn tại xưởng Trung Thành Print để báo giá tận xưởng không qua trung gian.

 

4. Vai trò túi hút chân không:

Túi hút chân không mang lại khá nhiều lợi ích  trong cuộc sống hàng ngày, không những bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn bảo quản thực phẩm được lâu hơn và kèm theo những lợi ích khác.

  • Giữ hương vị thơm ngon, độ ngon của thực phẩm:

Túi hút chân không không chỉ giúp thực phẩm được bảo quan lâu hơn mà còn đảm bảo được hương vị thơm ngon của thực phẩm, tránh được vi khuẩn và các mùi từ bên ngoài.

  • Giảm thiểu tối đa sự phát triển của vi khuẩn:

Với thiết kế hút chân không cùng với hàn miệng túi cẩn thận nên quá trình đóng gói thực phẩm luôn được an toàn tuyệt đối lên đến 99%. Các vi khuẩn hay côn trùng không thể xâm nhập vào, do đó loại túi này còn là lựa chọn hoàn hảo trong đóng gói thực phẩm xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

  • Tiết kiệm tối đa diện tích trong tủ lạnh:

Việc sử dụng túi hút chân không đựng thực phẩm rất tiện lợi trong việc đảm bảo diện tích trong tủ lạnh. Túi dễ dàng xếp chồng lên nhau rất dễ và luôn được gọn gàng và tiện lợi nhất. Túi hút nhỏ gọn, tinh tế thay vì đựng các loại hộp, bì bóng cồng kềnh thì sử dụng loại túi này trở nên hoàn hảo nhất. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian tủ lạnh sạch đẹp, tinh tế, gọn gàng và an toàn với chính những người thân trong gia đình.

  • Thời gian bảo quản tốt gấp 3 lần:

Thực tế nhận thấy rằng, các loại thực phẩm tươi sống được bảo quản trong tủ lạnh tối đa khoản trong vòng 1 tuần trở lại ở ngăn đông hoặc các loại thực phẩm khô bảo quản trong các loại bao bì thông thường khác thì chỉ kéo dài từ 3-5 năm. Trong khi đó, sử dụng túi hút chân không mang lại những ưu điểm vượt trội.

  • An toàn với người sử dụng:

Sử dụng túi hút chân không đựng thực phẩm ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao và rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng ngày càng lớn. Lý do loại túi này đảm bảo sức khỏe cho con người và mang lại nguồn thực phẩm luôn tươi mới.

5. Xưởng sản xuất túi hút chân không PA:

Để lựa chọn được địa chỉ sản xuất túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, bạn có thể tham khảo xưởng sản xuất túi hút chân không PA tại Trung Thành Print.

Công ty Trung Thành Print được đánh giá là công ty top đầu tại TPHCM về sản xuất túi PA hút chân không chất lượng, giá thành đảm bảo uy tín cạnh tranh, không qua trung gian giúp bạn an tâm và sản phẩm đạt chất lượng đạt chuẩn giấy an toàn VSTP nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Đồng thời khi quý khách muốn mua số lượng ít về túi hút chân không, cũng có thể mua tại Trung Thành Print.

Bên cạnh đó xưởng còn chuyên nhận gia công và sản xuất túi hút chân không kích thước theo yêu cầu. Hơn thế nữa, xưởng còn chuyên in ấn thông tin lên các mẫu túi hút chân không nếu các doanh nghiệp có nhu cầu.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất và in ấn bao bì nilon, Trung Thành Print luôn sẵn sàng đáp ứng đúng chất lượng đạt chuẩn sự hài lòng của khách hàng. Khi đặt hàng tại Trung Thành Print bạn còn nhận được  những ưu đãi sau:

  • Đơn hàng lớn có chiết khấu giảm giá
  • Giá thành rẻ, tại xưởng không qua trung gian cam kết giá thành cạnh tranh nhất
  • Tư vấn, miễn phí thiết kế theo yêu cầu của quý khách
  • Với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có kinh nghiệm thiết kế, có thẩm mỹ cao.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc và miễn phí ship trong nội thành TPHCM, những đơn hàng có giá trị lớn sẽ được Trung Thành Print hỗ trợ ship. Đội ngũ giao hàng thân thiện nhiệt tình và hỗ trợ hết mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ về đường cây nóng để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí.

------------

CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRUNG THÀNH PRINT

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ:  0937.301.856  

Website: www.trungthanhprint.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022
Tất tần tật những điều cần biết về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam
​​​​​​​Bể phốt là một công trình không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào trong xã hội hiện đại. Vì một lý do nào đó bạn sẽ cần phải hút bể phốt để mang lại chất lượng sống tốt nhất. Đồng thời đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, cụ thể về dịch vụ này.
25/08/2022
Thép Trí Việt - Đại Lý Cung Cấp Dây Thép Uy Tín, Chất Lượng
Trong lĩnh vực xây dựng, việc tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng là điều quan trọng hàng đầu. Bởi một đơn vị cung cấp vật tư uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang muốn tìm mua dây thép nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Vậy thì Thép Trí Việt là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé! 
25/08/2022