Tiềm năng sinh lời cao của The Santo Port Hòn Thơm

16:14, 29/03/2022

The Santo Port là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Hòn Thơm Paradise Island. Với 235 căn shophouse được thiết kế theo phong cách Santorini và có view trực diện ra biển và bến du thuyền 6 sao.

Tham khảo thông tin và giá bán phân khu đang mở bán: ​​Hòn Thơm Paradise Island

Vậy The Santo Port Hòn Thơm có gì đặc biệt? Được xây dựng và thiết kế ra sao? Hãy đồng hành cùng chúng tôi qua chia sẻ sau đây để có câu trả lời hợp lý và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Phối cảnh shophouse The Santo Port Hòn Thơm
Phối cảnh shophouse The Santo Port Hòn Thơm

The Santo Port – sắc màu thương mại mới tại Phú Quốc

Xuất hiện trong tâm điểm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, The Santo Port mang vị thế vô cùng nổi bật và khác biệt, đem sắc màu thương mại hoàn toàn mới cho huyện đảo, làm nên dấu ấn nghỉ dưỡng rất riêng, với phong cách thiết kế Santorini nổi tiếng thế giới.

Đây là những kiệt tác nằm giật cấp trên ghềnh đá và núi rừng nguyên sinh Hòn Thơm, hướng mặt ra biển, từ đó sở hữu được vẽ đẹp vô cùng kỳ vỹ, kết nối dễ dàng với các khu nghỉ dưỡng và giải trí khác của Hòn Thơm Paradise Island, là những dãy phố thương mại đậm chất Hy Lạp, view nhìn không giới hạn từ biểu đồ cao.

Vị trí shophouse Hòn Thơm
Vị trí shophouse Hòn Thơm

The Santo Port Hòn Thơm là một phần của Sun Iconic Hub – phân khu thuộc siêu tổ hợp của Sun Group. Đặc biệt mang theo kiến trúc bắt nguồn từ Hy Lạp – Santorini, vốn nổi tiếng là khu phố sầm uất ven vùng biển Cyclades, lọt Top yêu thích của tín đồ du lịch trên khắp thế giới.

Những căn Shophouse Hòn Thơm sẽ tiếp bước dấu ấn tuyệt vời đó, trở thành địa điểm check in hấp dẫn nhất đảo ngọc, có hai gam màu xanh dương và trắng bắt mắt, không gian trang nhã lịch sự, dễ dàng đón làn gió biển căng tràn sức sống và ánh nắng mặt trời rực rỡ, sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm có một không hai.

Tham khảo giá bán The Santo Port và các phân khu tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua? | Sun Group

Khai thác cơ hội sở hữu và đầu tư Shophouse Hòn Thơm

Nhờ thế mạnh có độ cao và view nhìn bao quát, chủ sở hữu của các căn shophouse Hòn THơm tương lai có thể thuận lợi thiết kế không gian hợp với nhu cầu và sở thích. Điển hình với tầng mái, nơi bắt trọn cảnh view biển, vịnh du thuyền và tòa nhà Cánh Buồm, sẽ dễ dàng để xây dựng bể bơi tràn bờ, nhà hàng và quán cà phê ngắm cảnh thơ mộng.

Có thể thấy siêu phẩm mang hơi hướng phương Tây này có thể khai thác kinh doanh thương mại rất hiệu quả, chủ nhân Shophouse tùy ý lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp với mục tiêu cá nhân, nổi bật như ẩm thực, café, đồ uống, nơi thư giãn, trải nghiệm nghỉ dưỡng biển, cùng nhiều dịch vụ du lịch khác.

Trên tổng số căn Shophouse, có đến 60% căn có diện tích dao động từ 100m2 – 120m2, giúp cho quý khách có được nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng kinh doanh hoặc cho thuê. Đặc biệt mặt tiền từng căn còn rộng rãi, trung bình từ 7m – 9m, gia chủ có thể tùy thích sáng tạo, bày trí không gian riêng tư cho mình, đưa du khách đến với trải nghiệm du lịch và mua sắm gần gũi với thiên nhiên nhất.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là tầng cao đa dạng, theo thứ tự lần lượt sẽ có các căn nhà phố cao 3,5 tầng, 4,5 tầng, 5,5 tầng và 6 tầng, căn thấp nhất sẽ nằm sát biển, cũng là căn sở hữu vị trí đẹp nhất, dễ dàng liên kết với các khu vực khác trong hệ sinh thái của Sun Group. Còn các căn cao nhất sẽ kề cận với rừng nguyên sinh, được hòa lần trong môi trường sinh thái tự nhiên xanh mướt, ngập tràn sức sống.

Thiết kế The Santo Port
Thiết kế The Santo Port

The Santo Port nằm cạnh vịnh du thuyền, là bến cảng phồn hoa, sẽ trở thành “cửa ngõ” giao thương tại Hòn Thơm trong tương lai, hình thành nên khung cảnh tấp nập và sầm uất cho Shophouse The Santo Port. 3 mặt của Shophouse còn tiếp giáp với khu giải trí Sun World, khu Boutique Hotel và biệt thự Bãi Trào, có được dòng khách “khổng lồ” từ siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng 300ha của Sun Group.

Hy vọng bài chia sẻ của Sun Group vừa mang đến có thể nhanh chóng cung cấp thông tin quan trọng và hữu ích cho bạn đọc quan tâm đến The Santo Port.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/ 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng
Các sản phẩm gốm sứ luôn được các thực khách yêu thích hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có được. Bài viết sau là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể thiếu trong nhà hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng hương vị món ăn để thu hút nhiều thực khách hơn.
29/03/2022
Giá bán và tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 53,5ha, sau khi được xét duyệt triển khai, dự án Phúc An Asuka đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho bước đầu phục hồi của thị trường bất động sản An Giang. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.
29/03/2022
Giới thiệu công ty vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Bình Dương 
Công ty điện lạnh An Phát chúng tôi chuyên nhận vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm tỉ mỉ làm việc với năng lực chuyên môn cao nhất. Nhận vệ sinh bảo dưỡng các loại máy lạnh treo tường, máy lạnh âm tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp và hệ thống máy lạnh trung tâm. Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong ngày chỉ sau 15 phút liên hệ. 
27/03/2022
LienVietPostBank- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng
LienVietPostBank-Hà Giang tuyển dụng chuyên viên khách hàng & giao dịch viên
27/03/2022