Giá bán và tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022

16:12, 29/03/2022

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 53,5ha, sau khi được xét duyệt triển khai, dự án Phúc An Asuka đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho bước đầu phục hồi của thị trường bất động sản An Giang. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.

 

Tiến độ dự án Phúc An Asuka

Bắt đầu triển khai từ năm 2021, đến nay Phúc An Asuka đã hoàn thiện nhiều hạng mục về cơ sở hạ tầng như hệ thống đường nội khu, trang bị đầy đủ hệ thống lưới điện, hệ thống thoát nước. Các phân khu cũng được ngăn cách với nhau bởi đường nội khu và vỉa hè,...

Từ những ngày đầu năm 2022, chủ đầu tư vẫn tiếp tục đẩy mạnh công tác triển khai, thi công các hạng mục tiện ích và nhà ở, đồng thời hoàn tất hồ sơ pháp lý cho dự án để tạo niềm tin vững chắc cho nhà đầu tư.

Theo đó, khu đô thị hiện đã có quyết định phê duyệt tỷ lệ xây dựng 1/500 do UBND tỉnh An Giang chấp thuận cùng giấy phép xây dựng dự án khu đô thị Phúc An Asuka trên quy mô 53,5ha đặt tại đường Tôn Đức Thắng cho Trần Anh Group làm chủ đầu tư. Ngoài ra, giấy chuyển đổi mục đích sử dụng đất cùng sổ tổng toàn dự án cũng đã được chính quyền cấp với thời gian sử dụng lâu dài.

Có thể nói, việc chuẩn bị chu đáo hồ sơ pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, chủ đầu tư đem lại cho khách hàng sự đảm bảo về giá trị sở hữu cũng như dễ dàng với kế hoạch đầu tư sinh lời mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào về mặt pháp lý.

Giá bán mới nhất dự án Phúc An Asuka năm 2022

Tới thời điểm này, giá bán chính thức của dự án Phúc An Asuka Châu Đốc vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Tuy nhiên, xét theo mức giá chung của khu vực cùng tiềm năng giá trị mà dự án này có được, dự kiến sẽ dao động ở mức từ 3 - 4 tỷ/căn đối với nhà phố còn biệt thự và shophouse tại đây vẫn chưa xác định được.

Giống như những dự án mà chủ đầu tư Trần Anh Group đầu tư trước đây thì đơn vị này áp dụng chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt cho khác hàng khi không còn quá áp lực với thanh toán tài chính trong 1 lần mà được ký hợp đồng, sau đó thanh toán theo đợt và tiến độ thi công dự án. Theo đó, khách hàng thanh toán đủ 25% để có thể ký kết hợp đồng sở hữu bất động sản, còn lại được thanh toán dự kiến trong thời gian từ 18 - 24 tháng. Đây được đánh giá là chính sách ưu ái đặc biệt dành cho khách hàng và nhà đầu tư.

 

Điểm thu hút của dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Không phải ngẫu nhiên mà Phúc An Asuka An Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt ngay từ khi ra mắt bởi được các chuyên gia đánh giá hội tụ nhiều tiềm năng giá trị cực lớn.

Đầu tiên phải kể đến chính là vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo từ tiện ích đến việc di chuyển tới các địa phương lân cận. Nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, một bên giáp với tuyến quốc lộ 91 nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như: tuyến tránh Long Xuyên - Châu Đốc, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, tuyến N1 và cầu Châu Giang nối từ TP Châu Đốc đến khu đô thị thông minh,...

Vị trí kết nối đa dạng với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ gồm siêu thị, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa, chợ, khu vui chơi giải trí cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách.

Ngoài ra, tiện ích nội khu cũng là ưu điểm giúp dự án ghi điểm trong mắt khách hàng. Gây ấn tượng với sự tiện nghi, hiện đại và khác biệt so với khu vực, các tiện ích tại Phúc An Asuka được xây dựng chủ yếu kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Các khu vực như dãy phố thương mại tập trung các cửa hàng, nhà hàng, quán coffee - nơi mua sắm, giải trí sầm uất nhất khu đô thị. Tiếp đó phải nhắc tới bộ đôi công viên mang đậm phong cách sân vườn Nhật Bản với cầu cảnh quan, hồ bơi, công viên vườn Nhật, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em và clubhouse,...

 

Đến với dự án Phúc An Asuka Trần Anh, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến trúc hiện đại đến từ Nhật Bản vừa sang trọng, vừa dân dã. Việc tận dụng những ưu điểm trong thiết kế nhà ở của Nhật Bản, chủ đầu tư đã tính toán sao cho phù hợp với đặc điểm của khu đô thị cũng như nhu cầu của khách hàng.

Có thể thấy, từ sự uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư đã triển khai nhiều dự án thành công trên thị trường như Phúc An City, West Lakes Golf & Villas,... đem đến nhiều điểm khác biệt từ sản phẩm bất động sản cho tới tiện ích, lợi thế từ vị trí cho tới giá cả. Tất cả đều tạo nên những ưu điểm gây ấn tượng đối với nhà đầu tư và khách hàng. Phúc An Asuka cũng không ngoại lệ trong mục tiêu phát triển dự án của đơn vị này.

Nhằm đem đến cho thị trường những dòng sản phẩm bất động sản chất lượng và giá trị cao nên “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” sẽ được chủ đầu tư cập nhật sớm nhất để khách hàng có thể nắm bắt và cân nhắc đầu tư.

 

Asuka.com.vn website chính thức bán nhà phố và biệt thự khu đô thị lễ hội Phúc An Asuka tại Châu Đốc An Giang của Trần Anh Group. Chúng tôi cập nhật mới về tiến độ, giá và chính sách bán hàng của dự án Phúc An Asuka Châu Đốc trực tiếp chủ đầu tư, dự án quy mô đến 66ha gồm có shophouse, nhà phố, và biệt thự. Khu đô thị Phúc An Asuka là dự án do Trần Anh Group làm chủ đầu tư và CÔNG TY GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ HTLAND (https://htland.vn/) làm đơn vị phân phối chính thức.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0902993899

TRẦN ANH GROUP

Website dự án: https://www.asuka.com.vn/

Website bán hàng: https://htland.vn/du-an/phuc-an-asuka-chau-doc

Địa chỉ dự án: Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

Email: asukachaudoc@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giới thiệu công ty vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Bình Dương 
Công ty điện lạnh An Phát chúng tôi chuyên nhận vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm tỉ mỉ làm việc với năng lực chuyên môn cao nhất. Nhận vệ sinh bảo dưỡng các loại máy lạnh treo tường, máy lạnh âm tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp và hệ thống máy lạnh trung tâm. Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong ngày chỉ sau 15 phút liên hệ. 
27/03/2022
LienVietPostBank- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng
LienVietPostBank-Hà Giang tuyển dụng chuyên viên khách hàng & giao dịch viên
27/03/2022
5 lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy tính xách tay khác nhau. Điều này khiến cho việc chọn chiếc máy tính phù hợp nhất với túi tiền của bạn không hề dễ dàng gì. Ngay cả việc hiểu được các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng không phải là điều đơn giản.
25/03/2022
Đăng ký gói cước Viettel 50K/Tháng ưu đãi data lớn
Gói cước Viettel 50k/tháng là nhóm gói cước được người dùng yêu thích nhất hiện nay, nhờ vào giá cả hợp lý, ai cũng có thể đăng ký, ưu đãi lớn, đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, hãy cùng 4G5GViettel tìm hiểu chi tiết từng gói cước và cách đăng ký nhé.
24/03/2022