Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng

16:13, 29/03/2022

Các sản phẩm gốm sứ luôn được các thực khách yêu thích hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có được. Bài viết sau là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể thiếu trong nhà hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng hương vị món ăn để thu hút nhiều thực khách hơn.  

Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng

Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng

Ai cũng biết rằng đồ gốm sứ được sử dụng phổ biến trong văn hóa ẩm thực, không chỉ tại Việt Nam mà còn rộng khắp trên thế giới bởi tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng. Ngày nay, với điều kiện kinh tế phát triển thì nhu cầu sử dụng đồ gốm sứ cũng ngày càng đa dạng hơn. Sử dụng đồ gốm sứ không chỉ giúp thức ăn trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn mà chúng còn thể hiện được vị thế, tôn lên được chủ đề tổng thể của nhà hàng. Dưới đây là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được ưa chuộng nhất.

Bình rượu, nậm rượu Bát Tràng

Nậm rượu Bát Tràng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, quán ăn. Không chỉ tiện lợi cho việc uống rượu của thực khách mà nậm rượu Bát Tràng còn có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt tạo sự thú vị và ngon mắt khi thưởng thức, từ đó giúp tạo dấu ấn riêng cho mỗi nhà hàng, quán ăn. Càng để lâu trong nậm gốm sứ, rượu lại trở nên nồng nàn, say đắm, đặc biệt chúng được trung hòa và trở nên lành tính hơn rất nhiều. 

Nậm rượu Bát Tràng

Trên thị trường, các mẫu nậm rượu Bát Tràng đẹp bán chạy nhất là những sản phẩm có dung tích khoảng từ 0,5l đến 10l. Ngoài sự khác nhau về kích thướ thì, các sản phẩm nậm rượu Bát Tràng chủ yếu khác nhau ở các hoa văn, họa tiết trang trí và kiểu dáng, từ đó mức giá cũng chia thành các phân khúc khác nhau.

Chum rượu Bát Tràng

Chum rượu Bát Tràng

Chum ngâm rượu Bát Tràng được làm từ bàn tay khéo léo của những người thợ giàu kinh nghiệm của làng gốm sứ Bát Tràng trứ danh. Đây là sản phẩm tuyệt vời để ngâm rượu, giúp rượu thơm ngon mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chum rượu được thiết kế với kiểu dáng truyền thống với nắp tròn đậy kín. Chum dày dặn, bền, đảm bảo khi ngâm trong thời gian dài mà không lo rò rỉ, rượu sẽ giữ được vị thơm, ngon đúng điệu. Khi sử dụng chum sành Bát Tràng, nhà hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cất giữ rượu lâu dài mà không lo làm mất đi hương vị vốn có của rượu.

Bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

So với các chất liệu khác, đặc biệt là nhựa thì bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được đánh giá cao hơn hẳn với đa dạng về kiểu dáng, chất liệu men, màu sắc, hoa văn, lên tới 40 loại vật phẩm mỗi bộ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thực đơn của nhà hàng mình. 

Bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng được sản xuất ở nhiệt độ rất cao, lên tới 1300 độ C nên khử được hầu hết các tạp chất độc hại và kim loại nặng như chì vì vậy an toàn tuyệt đối cho việc sử dụng thức ăn, đặc biệt là thức ăn nóng, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Tất cả các hoa văn, họa tiết trên bát đĩa đều được nghệ nhân Bát Tràng vẽ thủ công, sau đó phủ một lớp men bóng lên bề mặt làm cho sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng với thực khách và thuận tiện hơn cho nhà hàng trong việc lau chùi, làm sạch sản phẩm. 

Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng

Uống trà xưa nay luôn được coi là một thú vui tao nhã của người Việt. Trong các gia đình Việt hay tại sảnh tiếp đón của các nhà hàng, khách sạn không thể thiếu bộ ấm chén để pha trà. Được thiết kế theo phong cách đa dạng về mẫu mã, hài hòa trong từng họa tiết hoa văn, màu sắc, vẻ đẹp của ấm chén Bát tràng mang nét riêng biệt mà không một sản phẩm nào cùng loại có được, đó là nét đẹp thanh nhã sang trọng khi tiếp khách hay thưởng thức trà. 

Bộ ấm chén Bát Tràng

Những chén trà được pha lên bởi bộ sản phẩm này không chỉ có màu sắc đẹp mà còn đảm bảo được hương vị thơm ngon của trà. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ lên tới 1300 độ C nên khử và loại bỏ được hết các tạp chất hay chì độc hại, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Cốc, ly sứ Bát Tràng

Các sản phẩm ly sứ, cốc tách cafe gốm sứ đẹp chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà hàng, quán cà phê hiện nay. Các bộ ly tách được trau chuốt giúp mang đến sự sang trọng, sạch sẽ và an tâm cho mọi khách hàng. Ngoài ra nhà hàng hoàn toàn có thể in thêm logo thương hiệu lên ly cốc sứ vô cùng nổi bật và ấn tượng, tạo dấu ấn riêng trong lòng thực khách.

Cốc, ly sứ Bát Tràng

Battrang24h - Địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ chất lượng cho nhà hàng

Có thể nói, các bộ sản phẩm gốm sứ chính là những đại diện không thể thiếu trong bất kì không gian của một nhà hàng khách sạn nào. Nhìn vào một bộ đồ ăn gốm sứ đang đặt trên bàn, các thực khách có thể đánh giá sơ lược về đẳng cấp của nhà hàng đó. Ngoài ra, chất lượng và giá trị thẩm mỹ bên ngoài của từng sản phẩm cũng ảnh hưởng không ít đến cảm giác ngon miệng của người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mặt hàng này hãy liên hệ với Battrang24h theo hotline 0869.294.028 / 032.976.4052 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Hãy đến Battrang24h để mua được những sản phẩm gốm sứ tốt nhất

Battrang24h là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng cho thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà mức giá cũng tốt nhất bởi không qua trung gian, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giá bán và tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 53,5ha, sau khi được xét duyệt triển khai, dự án Phúc An Asuka đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho bước đầu phục hồi của thị trường bất động sản An Giang. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.
29/03/2022
Giới thiệu công ty vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Bình Dương 
Công ty điện lạnh An Phát chúng tôi chuyên nhận vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm tỉ mỉ làm việc với năng lực chuyên môn cao nhất. Nhận vệ sinh bảo dưỡng các loại máy lạnh treo tường, máy lạnh âm tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp và hệ thống máy lạnh trung tâm. Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong ngày chỉ sau 15 phút liên hệ. 
27/03/2022
LienVietPostBank- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng
LienVietPostBank-Hà Giang tuyển dụng chuyên viên khách hàng & giao dịch viên
27/03/2022
5 lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy tính xách tay khác nhau. Điều này khiến cho việc chọn chiếc máy tính phù hợp nhất với túi tiền của bạn không hề dễ dàng gì. Ngay cả việc hiểu được các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng không phải là điều đơn giản.
25/03/2022