Nhà thuốc An Tâm và kế hoạch tham vọng: Mục tiêu đạt doanh thu 10 tỷ năm 2025

13:36, 11/03/2022

Nhà thuốc An Tâm là chuỗi nhà thuốc bán lẻ có quy mô lớn trong thành phố Hồ Chí Minh đang tiến những bước dài trên con đường chinh phục thị trường dược phẩm. Những tính toán đó được CEO Khổng Đức Thành chia sẻ với những con số đầy hứa hẹn.

Nhà thuốc An Tâm - Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt ở mọi lứa tuổi

 

Mua thuốc kê đơn tại Nhà thuốc An Tâm

*Nhà thuốc online An Tâm có thể chia sẻ rõ về chiến lược cũng như làm thế nào để phủ rộng nhanh chóng thị trường và kịp thời đào tạo đội ngũ nhân sự đáp ứng được kỳ vọng.

Theo kế hoạch 3 năm của nhà thuốc An Tâm, công ty sẽ đầu tư khoảng 3 tỷ trong vài năm tiếp theo để kết nối với 6 triệu khách hàng thân thiết của nhà thuốc An Tâm với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ, các công ty bảo hiểm với mục tiêu mang lại cho khách hàng những cách thức kết nối dễ dàng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua website và fanpage của nhà thuốc An Tâm. 

Nhà thuốc online An Tâm cũng sẽ đầu tư thêm 3 tỷ để mở rộng hệ thống nhà thuốc, với 63 nhà thuốc trải đều trên các tỉnh thành từ Bắc vào Nam (tính đến thời điểm cuối năm 2025). Cho phép 40% người dân Việt Nam có thể tiếp cận với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe trong vòng 15 phút lái xe.

Với đặc thù của chuỗi nhà thuốc bán lẻ, với hơn 75% đội ngũ nhân viên là dược sĩ. Việc phát triển nhanh chóng như hiện nay khiến chúng tôi cũng gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm dược sĩ giỏi. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã kết nối với các trường đại học y để ký kết việc đảm bảo công việc cho các dược sĩ sau khi hoàn thành chương trình học của họ. 

Đối với chương trình đào tạo, nhà thuốc An Tâm có khóa đào tạo về kỹ năng tư vấn và dược lý cho tất cả dược sĩ. 

Trong thời gian sắp tới, Nhà thuốc An Tâm sẽ xây dựng hệ sinh thái, kết hợp kinh doanh bán lẻ với các dịch vụ y tế, bảo hiểm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát triển một ứng dụng chuyên cung cấp dịch vụ sức khỏe trực tuyến và đặt lịch hẹn với bác sĩ, đặt xe cấp cứu, đặt mua thuốc trực tuyến.

Thị trường dược phẩm tại Việt Nam có tốc độ phát triển nhất châu Á

*Nhà thuốc An Tâm với kế hoạch táo bạo trong việc nhảy vọt, liệu đây có phải là bước đi đầy thách thức phải không?

Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh trong khu vực châu Á. Nhà thuốc online An Tâm sẽ phát triển các dòng sản phẩm mang riêng thương hiệu của chúng tôi bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng, thuốc điều trị ung thư với giá cả phải chăng và đi kèm với là chất lượng cao.

Bằng việc phủ rộng mạng lưới nhà thuốc, chúng tôi còn đặt mục tiêu cao đó là giúp mọi dân Việt Nam đều có thể tiếp cận dịch vụ bán lẻ dược phẩm một cách tiện lợi với giá thành hợp lý và chất lượng cao.

*Thị trường bán lẻ vô cùng cạnh tranh tại Việt Nam. Điều gì khiến nhà thuốc An Tâm tự tin đạt được những con số kỳ vọng?

 Dịch vụ trực tuyến sẽ là chìa khóa chủ chốt và thông qua các ứng dụng của chúng tôi - Website và Fanpage nhà thuốc online An Tâm sẽ xây dựng một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Khách hàng của chúng tôi. Không chỉ riêng mua sắm trực tuyến, chúng tôi còn kết hợp giữa kinh doanh bán lẻ truyền thống với các sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đây là hệ sinh thái mà nhà thuốc An Tâm đang xây dựng. 

Viễn cảnh doanh thu khủng vào năm 2025 và lời giải thích cho bài toán về sự cạnh tranh

 

Các thuốc trên kệ

Nhà thuốc An Tâm sẽ ứng phó như thế nào về áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp khác?

Nhà thuốc online An Tâm là thương hiệu có độ nhận biết cao. Giá cả hợp lý và khả năng cung cấp các sản phẩm rất đa dạng. Đây là hai yếu tố mà chúng tôi đang tập trung để đảm bảo đáp ứng tốt về trải nghiệm của khách hàng và giá trị cốt lõi, tân tâm phục vụ.

Viễn cảnh nhà thuốc An Tâm đang kỳ vọng vào năm 2025

Mục tiêu doanh thu của nhà thuốc online An Tâm vào năm 2025 là 10 tỷ vnd đồng. Trong đó, có ⅓ doanh thu đến từ các dịch vụ khác trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe mà chúng tôi đang phát triển. ⅔ sẽ là doanh thu đến từ các kênh dược phẩm bán lẻ. Đến đầu năm 2025, nhà thuốc An Tâm sẽ cho ra mắt siêu ứng dụng (bao gồm bác sĩ online, dược sĩ, dịch vụ bảo hiểm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, đặt xe cấp cứu). Những mục tiêu này sẽ giúp nhà thuốc An Tâm tạo việc làm và đào tạo đội ngũ nhân viên lên tới 200 người. Với sự kiên trì bền bỉ và làm việc trong tâm thế quyết tâm đạt được mục tiêu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm được và đạt được mục tiêu chúng tôi kỳ vọng.

Xin cảm ơn CEO Khổng Đức Thành đã chia sẻ cuộc phỏng vấn này.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc An Tâm

  • Nhà Thuốc An Tâm - Hệ thống uy tín chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phương Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocantam.org/
  • Website: nhathuocantam.org
  • Điện thoại: 0937 54 22 33

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords tại IMTA chất lượng uy tín hàng đầu
Học quảng cáo Google Ads (Adwords) là nhu cầu của các doanh nghiệp đã xây dựng website và muốn tiếp cận khách hàng trên internet, Quảng cáo Google có thể giúp cho bạn chạy quảng cáo theo từ khóa đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Google phù hợp với những bạn kinh doanh B2B và cá nhân, đặc biệt sản phẩm có sự đặc thù như là: những sản phẩm ngách, giá trị cao.
22/02/2022