4 mẫu giàn phơi Hòa Phát Star nên mua trong mùa nồm ẩm

22:35, 21/02/2022

Thời tiết nồm ẩm đang diễn ra ở Bắc Bộ khiến các gia đình khổ sở khi phơi phóng quần áo. Vì vậy, nhiều gia đình có xu hướng chọn mua các mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát Star để giúp việc phơi đồ trở nên hiệu quả, dễ dàng hơn.

Mùa nồm ẩm, phơi quần áo là cả một cực hình!

Mùa nồm ẩm thường diễn ra từ tháng 2 đến hết tháng 4 ở Bắc Bộ. Tiết trời mưa phùn, độ ẩm cao khiến quần áo lâu khô và dễ có mùi hôi. Trong khi đó, khi phải ra ngoài làm việc, học tập trong tiết trời này lượng quần áo thay ra rất nhiều khiến các gia đình “vỡ trận”.

Vì vậy, những sản phẩm giúp quần áo khô nhanh trở nên cực cần thiết lúc này. Bên cạnh những chiếc tủ sấy, máy sấy quần áo cồng kềnh, chiếm diện tích, các gia đình đều chuộng xu hướng mua giàn phơi thông minh Hòa Phát star. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 4 mẫu giàn phơi nên chọn cho mùa nồm ẩm.

4 mẫu giàn phơi phù hợp nhất cho mùa nồm ẩm

Những mẫu giàn phơi này đều có điểm chung là phơi được số lượng đồ lớn, thiết kế thông minh, hiện đại.

Giàn phơi Hòa Phát Star H009

Giàn phơi Hoà Phát H009 là mẫu giàn phơi có khả năng phơi đồ tốt nhất hiện nay. Khối lượng chịu tải của sản phẩm này lên đến 80kg. Không những vậy, hệ thanh phơi của H009 được cải tiến nên có nhiều lỗ phơi hơn, tăng khả năng phơi đồ. Cụ thể, số lỗ treo quần áo được tạo sẵn trên 2 thanh của giàn phơi Hòa Phát H009 là 118 lỗ. Nhờ đó các gia đình có thể thoải mái phơi đồ trong những ngày nồm.

 

Giàn phơi H009 thiết kế đẹp, phơi đồ tốt

Giàn phơi H009 có thiết kế gắn trần, 2 thanh phơi có thể nâng cao, hạ thấp theo ý muốn. Do vậy, khi lắp giàn phơi các gia đình sẽ không sợ mất nhiều diện tích. Đặc biệt quần áo khi phơi sẽ được nâng lên cao sát trần nên cực kỳ thông thoáng. Ở trên cao độ ẩm thường thấp hơn, thoáng hơn nên quần áo sẽ nhanh khô hơn.

Giá tham khảo giàn phơi Hòa Phát H009 là 1.390.000 đồng.

Giàn phơi Hòa Phát HP701

Giàn phơi Hòa Phát HP701 cũng là mẫu giàn phơi có khả năng phơi đồ tốt nên chọn cho mùa nồm ẩm này. Khả năng chịu tải của sản phẩm đạt đến 70kg. Số lỗ phơi quần áo được tạo sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ cách đều nhau.

HP701 cũng là mẫu giàn phơi gắn trần. Vì vậy quần áo sẽ được phơi trên cao đảm bảo độ thoáng tốt.

Giá tham khảo giàn phơi HP701 hiện tại là 1.190.000 đồng

Giàn phơi điện tử điều khiển từ xa GLP750

Sản phẩm giàn phơi chân ái trong mùa nồm ẩm được nhiều gia đình “trọng dụng” đó là GLP750. Đây là mẫu giàn phơi điện tử giá rẻ được giàn phơi Hòa Phát star nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Giàn phơi thông minh điện tử GLP750 sở hữu thiết kế gắn trần sang trọng. 1 bộ giàn phơi chỉ gồm cục máy, tay đỡ thanh phơi, dây cáp và hệ thanh phơi hiện đại.

 

Giàn phơi điện tử GLP750 giá rẻ

Sở hữu giàn phơi điện tử GLP750 các gia đình sẽ được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn như:

-          Nâng, hạ thanh phơi hoàn toàn tự động bằng điều khiển từ xa

-          Có hệ thống quạt sấy giúp làm khô quần áo 1 cách nhanh chóng

-          Có tính năng khử khuẩn bằng tia UV giúp quần áo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe

-          Có đèn led chiếu sáng giúp phơi đồ dễ dàng ngay cả vào ban đêm

Với những tính năng xịn sò kể trên, giàn phơi điều khiển từ xa GLP750 đã trở thành sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất của các gia đình hiện nay.

Giá tham khảo giàn phơi điện tử GLP750 là 6.590.000 đồng

Giàn phơi điện tử cao cấp GLS450

Giàn phơi điều khiển GLS450 cũng có thiết kế gắn trần, sở hữu những tính năng hiện đại như sấy khô, khử khuẩn quần áo, có đèn led chiếu sáng và nâng hạ tự động qua điều khiển từ xa. Tuy nhiên chất lượng linh kiện của GLS450 nhỉnh hơn 1 chút so với GLP750. Đồng thời sản phẩm được tạo thêm nhiều thanh phơi nhỏ giúp tăng khả năng phơi đồ.

 

 

 

Giàn phơi điện tử có sấy GLS450 – Giải pháp tuyệt vời cho mùa nồm ẩm

Giá tham khảo giàn phơi GLS450 là 7.590.000 đồng.

Lưu ý, giá bán các sản phẩm được cập nhật tại https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ – Đơn vị phân phối giàn phơi Hòa Phát star chính hãng. Đồng thời giá bên trên là giá sale 50%. Vì vậy, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Đừng để việc phơi đồ mùa nồm ẩm khiến bạn bị stress. Hãy sắm ngay 1 bộ giàn phơi Hòa Phát cho gia đình để việc phơi phóng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Gia đình bạn có thể tham khảo mẫu chi tiết và báo giá tại gianphoithongminhhoaphat.vn hoặc liên hệ hotline 098.294.29.29 (24/7) để được hỗ trợ.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất
Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.
25/01/2022
5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022