BearSofa - Dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà

10:01, 14/03/2022

Dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà chất lượng uy tín tại BearSofa rất được yêu thích. BearSofa luôn thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm với việc sử dụng chất liệu an toàn để may nệm lót và bọc ghế sofa. Với những ưu điểm nổi bật, vừa có tính thẩm mỹ, vừa có thể bảo quản sofa lâu hơn và sử dụng êm ái, thoải mái nên đây được xem là cách làm vô cùng lý tưởng để thay đổi diện mạo cho không gian nhà bạn.

 

Thay đổi diện mạo mới lạ hơn cho ghế sofa nhờ dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại BearSofa

Dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa mang đến rất nhiều lợi ích làm hài lòng khách hàng khi sử dụng. Những lợi ích có thể điểm qua ngay sau đây:  

May nệm lót và bọc ghế sofa giúp giữ trọn vẻ đẹp và đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng 

Với việc may nệm lót và bọc ghế sofa giúp khắc phục được ngay nhược điểm cứng nhắc của sofa gỗ nguyên bản, phần nệm mút êm ái và đàn hồi sẽ giúp cho việc sử dụng sofa trở nên thoải mái và êm ái hơn bao giờ hết.

Chi tiết tại: https://bearsofa.com/may-nem-lot-ghe-go-tphcm/

Bạn có thể lựa chọn sử dụng bọc ghế gỗ bằng nệm có thể tháo rời để mùa hè thoáng mát, thoải mái và mùa đông có thể sử dụng để có cảm giác êm ái, ấm áp hơn.

Thay đổi không gian đơn giản, dễ dàng với bọc đệm ghế gỗ

Để thay đổi phần bọc nệm cũ kĩ, lấm bẩn khi sử dụng lâu ngày bạn có thể tùy thích lựa chọn đệm bọc ghế gỗ theo yêu cầu với đủ mẫu mã, màu sắc và chất liệu theo sở thích. Với nhiều chất liệu đa dạng khác nhau như: nệm mút, da thật, simili, nỉ nhung, vải bố thô,... tùy theo nhu cầu và mức giá mà bạn mong muốn.

Với nhiều sự lựa chọn bạn có thể thường xuyên đổi mới không gian sống của mình. Việc dễ dàng làm mới không gian sẽ tạo nên nhiều cảm xúc đặc biệt và thích thú cho các thành viên trong gia đình.

Dễ tháo rời vệ sinh và bảo quản

Phần nệm lót dể dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh nệm lót ghế sofa gỗ trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể tháo ra giặt riêng hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch. Tất cả đều có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần thuê dịch vụ vệ sinh hay mất nhiều thời gian và công sức.

Bảo vệ bề mặt gỗ tốt hơn, hạn chế tối đa các vết trầy xước

May nệm lót và bọc ghế sofa giúp bảo vệ được bề mặt và khung sườn của ghế sofa được tốt hơn. Đồng thời hạn chế được mối mọt và kéo dài tuổi thọ của ghế giúp ghế lâu xuống cấp và bền bỉ theo thời gian.

Dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà BearSofa với các ưu điểm nổi trội khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn ngày một nhiều hơn. Bọc nệm ghế sofa gỗ tại BearSofa với chi phí thấp, độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều so với việc đầu tư mua mới sofa cho phòng khách gia đình. Đến với dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại BearSofa khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về chất liệu, quy trình cùng với chi phí vô cùng ưu đãi.

 

BearSofa - Dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà có gì nổi bật?

Đến với dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại BearSofa có rất nhiều ưu điểm khiến khách hàng vô cùng hài lòng và không thể bỏ qua:

  • Nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn vững chắc đưa ra ý tưởng về màu sắc, chất liệu phù hợp với không gian và yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu và họa tiết mang đến sự hàng lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.
  • Thợ thi công và may với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp và sắc nét nhất.
  • Chế độ bảo hành lâu dài và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Cam kết chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
 

Liên hệ may nệm lót và bọc ghế sofa gỗ tại BearSofa

Khách hàng liên hệ với BearSofa ngay hôm nay để được tư vấn nhanh nhất và chi tiết nhất dịch vụ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Kết hợp cùng với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ và hỗ trợ khách hàng tận nơi và bàn giao sản phẩm đúng thời hạn như thỏa thuận.

Với BearSofa, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu và bất cứ sản phẩm nào sao khi được hoàn thành đều sẽ được bảo hành như quy định tùy từng chất liệu khách hàng lựa chọn.

BearSofa tự hào là địa chỉ may nệm lót và bọc ghế sofa tại nhà cho tất cả các dòng ghế gỗ trên thị trường. Cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại BearSofa.

Bearsofa - Xưởng Sofa tại TPHCM

Điện Thoại: 093.797.3443 

Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Website: https://bearsofa.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords tại IMTA chất lượng uy tín hàng đầu
Học quảng cáo Google Ads (Adwords) là nhu cầu của các doanh nghiệp đã xây dựng website và muốn tiếp cận khách hàng trên internet, Quảng cáo Google có thể giúp cho bạn chạy quảng cáo theo từ khóa đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Google phù hợp với những bạn kinh doanh B2B và cá nhân, đặc biệt sản phẩm có sự đặc thù như là: những sản phẩm ngách, giá trị cao.
22/02/2022