Xe bánh mì Quang Huy - Sản phẩm chất lượng kiến tạo thương hiệu uy tín

19:25, 19/10/2021

Với tôn chỉ lấy chất lượng sản phẩm làm then chốt và khách hàng làm trọng tâm, trong suốt gần 20 năm hoạt động công ty thiết bị Bếp Quang Huy là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bên cạnh các dòng sản phẩm thiết bị bếp, xe bánh mì cũng là mặt hàng chủ đạo được sản xuất trực tiếp tại xưởng cơ khí.

Quy trình chế tạo xe bánh mì trực tiếp tại xưởng

18 năm kiến tạo thương hiệu bền vững

Thiết bị bếp Quang Huy là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị bếp công nghiệp có công suất lớn, đa năng giúp chủ kinh doanh ẩm thực, nhà ăn… tiết kiệm chi phí, thời gian, sản phẩm được sử dụng 100% inox 304 cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh với chất lượng tương đương sản phẩm Châu Âu.

Công ty được chính thức thành lập vào năm 2003 , trải qua 18 năm xây dựng và phát triển thương hiệu từ những bước đi vững chãi đầu tiên. Hiện tại công ty mở rộng mô hình kinh doanh với hình thức sản xuất, nhập khẩu và phân phối ra thị trường trong và ngoài nước. Công ty hiện có 4 chi nhánh trực thuộc, 2 xưởng sản xuất cùng nhiều đại lý.

Sản phẩm chất lượng chiếm ưu thế và dẫn đầu thị trường

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín cùng giá thành tốt nhất hiện nay là những ưu thế lớn để các khách hàng luôn lựa chọn công ty thiết bị Bếp Quang Huy. Bên cạnh các dòng sản phẩm thế mạnh như nồi phở điện, tủ bánh kem, tủ cơm công nghiệp, nồi nấu cháo cùng nhiều thiết bị bếp công nghiệp khác thì xe bánh mì cũng là sản phẩm chủ đạo đem lại uy tín và khẳng định tên tuổi của Quang Huy trên thị trường.

Các dòng sản phẩm xe bánh mì của Quang Huy được làm từ 100% chất liệu inox 304 có khả năng chống oxy hóa cùng độ bền sử dụng cao. Chất liệu inox 304 là dòng chất liệu cao cấp được công ty nhập khẩu trực tiếp để phục vụ cho quy trình chế tạo thiết bị bếp và làm xe bánh mì.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh doanh,  khách hàng có thể lựa chọn từ dòng xe bán bánh mì 90cm đến kích thước 2m. Hiện tại công ty thiết bị Bếp Quang Huy đang phân phối xe bánh mì Doner Kebab với đủ kích thước từ 90cm, 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m…

Công ty cũng nhận dịch vụ sản xuất các dòng xe bánh mì theo yêu cầu của khách hàng với giá thành vô cùng cạnh tranh. Với tất cả các đơn đặt hàng làm xe bánh mì theo yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu, lên đơn và báo giá rồi chuyển về bộ phận sản xuất tại xưởng để hoàn thành công đoạn làm sản phẩm. Trung bình từ 2 - 4 ngày là sản phẩm xe bánh mì Doner Kebab hoàn thiện, kiểm tra kỹ lưỡng và gửi đến tay khách hàng. Tất cả các dòng xe bán bánh mì Quang Huy sản xuất đều đảm bảo độ bền sử dụng cao, tỉ mỉ từng đường cắt và hàn.

Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất các dòng xe bán hàng rong, xe bánh mì và thiết bị bếp công nghiệp. Công ty thiết bị Bếp Quang Huy luôn lắng nghe mọi ý kiến, góp ý của khách hàng để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật được công ty tuyển chọn và đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dòng sản phẩm. Ngoài ra khi gặp lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất.

Các chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng của Quang Huy

Công ty thiết bị Bếp Quang Huy cung cấp chính sách bảo hành theo đúng quy định của công ty. Ngoài ra chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Công ty áp dụng miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong bán kính 20km tại tất cả các chi nhánh. Ngoài ra công ty cũng gửi tặng khách hàng các mã giảm giá với các trị tương đương từ 300.000đ - 500.000đ áp dụng trừ thẳng vào hóa đơn cho những lần mua hàng tiếp theo.

Chính sách bảo hành và ưu đãi tốt nhất thị trường tại công ty thiết bị bếp Quang Huy.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Hà Nội: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh: Số 827/28 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Đồng Nai: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Hotline: 09666 23 666

Email: quanghuymart@gmail.com

Website công ty:

  • https://thietbibepviet.vn/
  • https://quanghuyplaza.vn/

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021