Hà Giang

SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

15:50, 29/09/2021

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

Giới thiệu về blog SkateAdvisors

Trên thế giới, có khá nhiều blog chia sẻ kiến thức trượt ván nổi tiếng với lượt truy cập cao. Chính vì lẽ đó mà việc nhen nhóm ý tưởng thành lập cộng đồng chia sẻ là điều khiến Founder của blog phân vân. Thế nhưng, với sự tâm huyết của mình, anh đã tạo nên blog chia sẻ cực kỳ thành công. Để hiểu rõ hơn về SkateAdvisors, bạn hãy tham khảo các thông tin dưới đây.

SkateAdvisors là gì?

Được biết đến là blog “n trong 1”, SkateAdvisors mang đến tất cả những gì cần thiết nhất với một người yêu môn trượt bán. SkateAdvisors là blog chia sẻ thông tin cộng đồng, mang tính công khai, minh bạch và cá nhân. Bất cứ ai cũng có quyền tham gia vào đây và xây dựng nên cộng đồng văn minh nhất. Bạn sẽ tìm được vấn đề mình gặp phải và cách giải quyết hiệu quả khi là thành viên. 

SkateAdvisors là blog chia sẻ thông tin về môn trượt ván

SkateAdvisors có rất nhiều chuyên mục thú vị để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin. Bạn có thể chọn Skateboards nếu là người thích chơi trượt ván ngắn, hay Longboards nếu ưa chuộng ván trượt dài. Bạn được học hỏi thêm về kỹ thuật chơi, cách mua đồ bảo hộ và tips cải thiện kỹ thuật. Thậm chí, SkateAdvisors còn chi tiết đến mức có bài đánh giá sản phẩm để bạn mua sắm đúng cách.

Chính vì có nhiều thông tin hữu ích nên chúng tôi mới đề cập SkateAdvisors tới độc giả, mặc dù là blog tiếng anh nhưng vẫn cực kỳ hữu ích với những người yêu thích trượt ván Việt Nam và cộng đồng trượt ván trên thế giới.

Lịch sử hình thành 

Founder của SkateAdvisors là Mr. Robert Parker, là tác giả của tất cả bài viết trên blog. Anh là người có niềm đam mê cực kỳ lớn với môn thể thao “lướt sóng trên cạn” này. Chính niềm yêu thích mãnh liệt ấy đã thúc đẩy Robert Parker lập nên SkateAdvisors để chia sẻ thông tin. 

Không chỉ mang đến các bài viết hay ho về kinh nghiệm của bản thân, Robert Parker còn tiếp thu thêm chia sẻ của người khác. Chính vì lẽ đó mà thông tin trên blog cực kỳ đa dạng, gần gũi. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được vấn đề đang gặp phải và nhiều cách xử lý khác nhau. Đây cũng là lý do khiến SkateAdvisors dù chỉ mới thành lập từ 2018 nhưng đã có lượt truy cập “khổng lồ”. 

Thành tựu mà SkateAdvisors đã đạt được 

Với giá trị mà mình mang lại, không quá khó hiểu khi SkateAdvisors đạt được nhiều thành tích. Blog này nghiễm nhiên lọt vào top các blog có lượt truy cập lớn nhất nước Mỹ và thế giới. Mỗi một thành quả đạt được đều có đóng góp to lớn từ Founder và cộng đồng. Dưới đây là những niềm vinh dự đủ khiến bất cứ blog trượt ván nào cũng tự hào: 

Số lượt truy cập lớn

Thành tích đáng nể nhất của SkateAdvisors chính là số lượt truy cập vượt mức trăm nghìn. Cụ thể, theo thống kê mới nhất, blog này đã có tới hơn 100.000 lượt truy cập Google mỗi tháng. Đây chỉ là số liệu thông qua Google, trong khi đó còn có các hình thức tìm kiếm khác như trực tiếp nhập địa chỉ SkateAdvisors, qua mạng xã hội,... 

SkateAdvisors có số bài chia sẻ thông tin “khổng lồ”

Lượng bài chia sẻ trên blog lên đến hàng trăm mỗi ngày. Đây quả là nỗ lực to lớn đến từ phía Ban quản trị của SkateAdvisors. Mặc dù cập nhật thông tin liên tục nhưng mỗi bài viết đều có sự chỉn chu về nội dung và câu chữ. Vì thế, người đọc không cảm thấy nhàm chán khi truy cập vào blog hàng ngày. 

SkateAdvisors đa dạng đối tượng người dùng 

Những blog chia sẻ khác đa số mang đến thông tin cho phái nam trưởng thành. Thế nhưng, với SkateAdvisors, các bài viết còn tiếp cận cả trẻ em, phái nữ. Ngôn ngữ và cách biểu đạt trong bài viết vô cùng gần gũi và dễ hiểu. Vì thế, bất cứ ai khi đọc thông tin đều dễ dàng tiếp thu và vận dụng được vào cuộc sống. Đây cũng là cơ sở để SkateAdvisors tiếp thêm động lực cho những bạn nhỏ đam mê thể thao. 

SkateAdvisors mang đến thông tin hữu ích cho bất cứ ai yêu trượt ván

Nếu là người yêu môn trượt ván, bạn đừng ngại ngần mà hãy truy cập thử vào SkateAdvisors. Chắc chắn, nhưng thông tin hữu ích tại địa chỉ này sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Đừng chần chừ, hãy để blog hàng đầu này mang đến động lực cho niềm yêu thích đang ấp ủ trong lòng bạn!

Thông tin về SkateAdvisors:

Điện thoại: (1) 646-707-4551

Địa chỉ: 902 Avenue C, Brooklyn, NY 11218, United States

Fanpage: https://www.facebook.com/skateadvisors/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ông Hồ Phú Hoài :"Thị Trường Khóa Điện Tử 3 Tháng Cuối Năm"

Thời đại công nghệ 4.0 đã dần cải thiện đời sống con người, thuật ngữ khóa cửa điện tử không còn quá mới lạ đối với chúng ta hiện nay. Các thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng xuất hiện ngày một nhiều với các hãng khóa như Yale, Samsung, Onelock, Virosmart,... Sự xuất hiện của chúng cho thấy công nghệ số hóa đang dần xâm chiếm trên thị trường Việt Nam nhất là trong những năm gần đây. 

28/09/2021
Công nghệ làm nóng nước tiên tiến, hiệu quả - Máy bơm nhiệt Heat Pump

Bạn đã từng nghe qua về máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump? Những ưu điểm vượt trội nào của loại máy bơm này mang lại cho người dùng? Đâu là địa chỉ mua máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump uy tín? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

28/09/2021
Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp Nhà Phân Phối Máy Tạo Oxy Chính Hãng Giá Rẻ

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là nhà phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy tạo oxy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ lọc, tạo oxy hàng đầu hiện nay. Máy tạo oxy được đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dedakj (Đức), Owgels (Đức), Jumao (Mỹ), Foras (Thổ Nhĩ Kỳ), Yuwell (Trung Quốc)... 

28/09/2021
Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng sinh hoạt đem lại trong cuộc sống

Đa phần hiện nay nước máy sẽ là nguồn nước được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình để phục vụ cho việc sinh hoạt hằng ngày. So với nước giếng hay nước mưa thì nguồn nước này được đánh giá đảm bảo tiêu chuẩn, tuy nhiên trong thực trạng ô nhiễm môi trường thì nước máy vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn sẽ là một giải pháp hữu ích. Cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới nhé!

28/09/2021