Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

15:50, 29/09/2021

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi đem lại cho gia đình bạn

Đất nước chúng ta thuộc khu vực Đông Nam Á, có khí hậu nhiệt đới ẩm thấp, chính môi trường là điều kiện cho các loại côn trùng phát triển, trong đó có muỗi, kiến, gián,… ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo thông tin y tế thế giới, mỗi năm số người bị muỗi đốt dẫn đến sốt xuất huyết ngày càng tăng.

Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi hay cửa chống côn trùng đã dần trở nên phổ biến hiện nay. Đầu tiên, khi nghe đến sản phẩm chống muỗi thì đa phần người dân còn lạ lẫm, nhưng bạn có biết nó đã đem lại lợi ích gì cho chúng ta không?

- Ngăn chặn 100% sự xâm nhập của côn trùng, kiến, gián và muỗi hiệu quả, đề phòng bệnh sốt xuất huyết hay bệnh truyền nhiễm khác. Ngoài ra, cấu tạo phần khung nhôm và lưới làm bằng chất liệu chắc chắn cực bền, hạn chế sự xâm nhập của chuột, rắn, rết, … 

- Hạn chế tối đa mối nguy hiểm tiềm ẩn là mầm bệnh, gia đình xã hội sẽ bớt đi các bệnh viêm não Nhật Bản, zika, bệnh về đường ruột tiêu hoá,… 

- Ở trường học, lắp cửa chống muỗi thì yên tâm hơn cho phụ huynh khi trẻ không bị muỗi đốt, tạo môi trường an toàn để phát triển học vấn.

- Gia đình ở vùng ẩm thấp, con cái vui chơi thoải mái trong nhà mà không sợ bị muỗi cắn, hoặc xuất hiện những côn trùng gây hại, gây mẩn ngứa. 

- Môi trường công ty, xí nghiệp, công nhân an tâm khi làm việc, hiệu suất tăng cao 

- Các khu nhà trọ, khách sạn, nghỉ dưỡng đạt chuẩn an toàn sức khỏe khi trang bị lắp đặt cửa lưới chống côn trùng và muỗi,… thu hút khách hàng, nâng cao tăng trưởng kinh tế. 

- Không khí nơi lắp đặt cửa lưới được lưu thông qua các lỗ lưới nhỏ, ánh nắng đủ, gió tự nhiên tốt cho sức khỏe hơn. 

- Tiết kiệm điện năng thay thế cho các việc mở quạt hoặc bật điều hòa máy lạnh.

Đánh giá chất lượng sản phẩm cửa chống muỗi hiện nay

Lấy ví cụ thể cho một thương hiệu tại TPHCM, tại Công Ty Cổ Phần Cửa Lưới Sài Gòn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối, thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi đứng top 2 doanh nghiệp được nhận nhiều bằng khen, chứng nhận.

Có hàng trăm thương hiệu cửa chống muỗi, nhưng với sản phẩm Sagowin được nhiều khách hàng lắp đặt. Nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, đã chia sẻ cho nhiều gia đình hơn nữa.

- Khung sản phẩm làm từ nhôm định hình chắc chắn, chủng loại nhôm cao cấp chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng, cam kết đạt chuẩn xuất khẩu nên cửa lưới có thể chịu sức gió to, chịu lực tốt, tuổi thọ cực cao, đầu tư 1 lần tiết kiệm lớn. 

- Lưới chống muỗi đan ô nhỏ li ti làm bằng các nguyên liệu như sợi polyme, inox 316, sợi thuỷ tinh, không có một con muỗi hay côn trùng nào có thể lọt qua được, cho ngôi nhà bất khả xâm phạm. 

- Thành phần lưới và khung được nghiên cứu nhiều năm không ngừng cải tiến, đến nay Sagowin cho ra đời sản phẩm chịu được nắng gió, thời tiết khắc nghiệt mà vẫn giữ trạng thái an toàn cho con người khi tiếp xúc, lau chùi, vệ sinh, không có những hoá chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

- Cửa lưới chống muỗi rất tuyệt vời khi thay thế biện pháp hóa học diệt muỗi khác. Đồng thời tiện lợi cho người trong nhà tháo lắp hay vệ sinh hằng tuần, hằng tháng.

Bạn đang ở các tỉnh thành khác ngoài TPHCM nếu muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi côn trùng Sagowin thì có thể tham khảo các khu vực: 

Hà Nội: Số 854-856-858 Phúc Diễn, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm

Đà Nẵng: Số 203-205 Trần Tấn Mới, Q.Hải Châu

Nha Trang: Số 44 Trần Qúy Cáp, P.Vạn Thắng - TP. Nha Trang 

Cần Thơ: Số 38 KDC An Khánh

Hoặc gọi hotline nếu không thuộc các khu vực trên, sẽ có nhân viên tư vấn đến khảo sát lắp đặt cửa cho bạn.

Nếu gia đình hay đơn vị doanh nghiệp của bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh muốn lắp đặt hệ thống chống muỗi, côn trùng với sản phẩm cửa lưới chống muỗi Sagowin hãy liên hệ các địa điểm như sau: 

965 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

373/68 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

206 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TPHCM

788A Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trung Đông, Quận 2, TPHCM

25 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM

79 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Tham khảo thêm website: https://cualuoichongmuoi.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021
Công nghệ làm nóng nước tiên tiến, hiệu quả - Máy bơm nhiệt Heat Pump

Bạn đã từng nghe qua về máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump? Những ưu điểm vượt trội nào của loại máy bơm này mang lại cho người dùng? Đâu là địa chỉ mua máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump uy tín? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

28/09/2021
Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp Nhà Phân Phối Máy Tạo Oxy Chính Hãng Giá Rẻ

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là nhà phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy tạo oxy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ lọc, tạo oxy hàng đầu hiện nay. Máy tạo oxy được đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dedakj (Đức), Owgels (Đức), Jumao (Mỹ), Foras (Thổ Nhĩ Kỳ), Yuwell (Trung Quốc)... 

28/09/2021
Ông Hồ Phú Hoài :"Thị Trường Khóa Điện Tử 3 Tháng Cuối Năm"

Thời đại công nghệ 4.0 đã dần cải thiện đời sống con người, thuật ngữ khóa cửa điện tử không còn quá mới lạ đối với chúng ta hiện nay. Các thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng xuất hiện ngày một nhiều với các hãng khóa như Yale, Samsung, Onelock, Virosmart,... Sự xuất hiện của chúng cho thấy công nghệ số hóa đang dần xâm chiếm trên thị trường Việt Nam nhất là trong những năm gần đây. 

28/09/2021