CEO Nguyễn Đức Hiệp: " Thị Trường Quảng Cáo Trong Mùa Covid"

18:43, 24/10/2021

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn luôn căng thẳng kéo dài, mang lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường quảng cáo trong mùa dịch Covid không giảm đi mà ngày một sôi động hơn. Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh luôn cố gắng tạo ra những bảng hiệu quảng cáo chất lượng, thu hút hơn để khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu của mình. Quảng Cáo Việt luôn hoạt động trong suốt mùa dịch, nhằm đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Thị trường quảng cáo trong mùa dịch Covid như thế nào?

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, mọi hoạt động kinh doanh hầu như bị đình trệ, gây ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, như đã nói ở trên thị trường quảng cáo luôn rất sôi động, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới nhu cầu thiết kế làm bảng hiệu chữ nổi, băng rôn, bảng quảng cáo cũng rất nhiều. 

Các doanh nghiệp làm quảng cáo trên mọi phương diện, đặc biệt là thông qua các trang mạng xã hội, website…. Bởi lẽ nếu không xuất hiện quá lâu người tiêu dùng có thể sẽ quên lãng đi thương hiệu đó, ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh sau đại dịch. 

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt chia sẻ: “Thị trường quảng cáo luôn luôn phát triển và có những bước chuyển mình mới trong mùa dịch. Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh hiện nay đang từng bước thiết lập lại trạng thái bình thường, vậy nên nhu cầu làm quảng cáo cũng ngày một gia tăng. Và đây là xu hướng tích cực, bởi lẽ doanh nghiệp cần thúc đẩy và làm tăng tính nhận diện thương hiệu, từng bước khôi phục lại hoạt động kinh doanh”.

 

 

Vậy nên, nhu cầu lắp đặt, thi công các bảng hiệu quảng cáo cũng ngày càng nhiều hơn. Nhưng để tìm được một nơi thiết kế thi công uy tín không phải là điều dễ dàng. Nhu cầu nhiều thì cũng có nhiều đơn vị thi công xuất hiện, có một số cơ sở không uy tín thì khi làm không có được sự tỉ mỉ, dùng vật liệu kém chất lượng nên thường khiến sản phẩm gặp trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng, độ bền kém, gây rất nhiều phiền toái cho chủ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, dịch bệnh hiện tại vẫn chưa hết hoàn toàn nên việc lắp đặt thi công bảng quảng cáo cần phải cẩn trọng và bạn chỉ nên làm khi thấy thật sự cần thiết. Trong quá trình chọn đơn vị thi công cũng nên tỉ mỉ, hỏi rõ mọi thông tin về thiết kế, cách gia công để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng, sử dụng được bền lâu hơn. Như vậy, chắc chắn bạn sẽ có được bảng hiệu quảng cáo chất lượng, cũng tránh được việc di chuyển sửa chữa gây mất thời gian và có thể khiến bạn nhiễm bệnh, gây hại cho sức khỏe. 

 

Quảng Cáo Việt - Đơn vị chuyên thiết kế thi công bảng quảng cáo uy tín

Để tìm được một nơi uy tín, thi công chất lượng các bạn phải là những người sáng suốt và phải thật cẩn thận. Nên tìm một nơi tận tâm, luôn tích cực hỗ trợ bạn ở mọi giai đoạn thiết kế, thi công, hoàn thiện bảng quảng cáo cũng như hỗ trợ sau khi làm xong. Như vậy, mới chắc chắn có được một bảng hiệu quảng cáo chất lượng tốt. 

Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn như hiện nay việc chọn nơi uy tín là rất cần thiết, cơ sở đó sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Và Quảng Cáo Việt là một nơi bạn có thể tin tưởng để gửi gắm, đặt làm các bảng hiệu quảng cáo.

 

Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt chia sẻ thêm: “Mặc dù thành phố đã dần hoạt động lại bình thường, nhưng ca nhiễm bệnh vẫn còn nên doanh nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng hết mình. Mọi vấn đề về thiết kế, gia công đều được chúng tôi trao đổi một cách tỉ mỉ, các vật liệu gia công chúng tôi đều chọn loại tốt nhất, bảng hiệu quảng cáo sau khi làm xong luôn đảm bảo về độ bền, sự bắt mắt và thu hút. Đơn vị luôn sẵn sàng đáp ứng hết mọi yêu cầu chính đáng từ khách hàng nên có thể yên tâm hoàn toàn”.

Đơn vị chúng tôi hiện tại nhận thi công đa dạng mọi sản phẩm như: bảng quảng cáo đèn led, làm chữ nổi inox, mica, bảng hiệu hiflex in UV, bảng hiệu công ty, nhà xưởng,... Tất cả đều được làm một cách cẩn thận, đảm bảo bàn giao đúng tiến độ, chất lượng ở mức tốt nhất. 

Nhân viên luôn túc trực điện thoại, khách hàng ngại dịch bệnh thì có thể gọi điện thoại liên hệ cho chúng tôi. Mọi vấn đề sẽ được tư vấn đầy đủ, giá cả cũng được báo lại một cách chi tiết rõ ràng để khách hàng nắm rõ trước khi tiến hành đặt làm. 

Chúng tôi làm việc bằng sự tận tâm, tư vấn một cách nhiệt tình, đến với Quảng Cáo Việt bạn có thể yên tâm hoàn toàn, đảm bảo có được trải nghiệm tốt nhất. Sau khi gia công xong chúng tôi cũng nhận lắp đặt vận chuyển với chi phí hợp lý, hỗ trợ ở mọi giai đoạn để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. 

Vậy nên nếu cần tư vấn, thiết kế và thi công xin vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt qua các phương thức sau: 

Công ty Quảng Cáo Việt

  • Website: Quảng Cáo Việt
  • Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474
  • Email: sale@trangtri360.com
  • Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức
  • Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảng báo giá sắt thép ngày hôm nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng cho công trình của mình? Hay bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp giá thép tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. VLXD Hiệp Hà là hệ thống đại lý sắt thép xây dựng với quy mô lớn, luôn cam kết và đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm sắt thép tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công trình xây dựng của bạn.

24/10/2021
Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chất lượng nhất trên TourDaNangCity.Vn

So với hình hình thức book tour trực tiếp thì book tour online qua các website là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nắm bắt xu hướng này, các công ty lữ hành cũng thiết lập thêm website để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và chọn tour hơn. Một trong số địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Tourdanangcity.vn – địa chỉ đặt tour du lịch Đà Nẵng trực tuyến uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

22/10/2021
Cù Lao Chàm Travel – Công ty tổ chức tour Cù Lao Chàm chất lượng

Được mệnh danh là "viên ngọc thô" của Hội An, Cù Lao Chàm đang là điểm đến nổi tiếng của miền Trung, thu hút nhiều du khách gần xa. Để trải nghiệm những điều thú vị tại đây, du khách có thể đặt tour từ nhiều website khác nhau. Nhưng lịch trình chi tiết, hấp dẫn nhất phải kể đến trên web dulichculaocham.com.vn.

22/10/2021
Nhà thuốc Thân Thiện, mô hình kinh doanh thuốc online uy tín

Với hàng nghìn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, Nhà thuốc Thân Thiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những quy định kiểm duyệt chặt chẽ cùng với giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch.

22/10/2021