Giải Mã New Galaxy Nha Trang, "Tâm Điểm" Của Bất Động Sản Thành Phố Nha Trang!

09:33, 28/10/2021

Được mệnh danh là thủ phủ của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với nguồn cung cực khủng ra thị trường, thành phố Nha Trang quy tụ hàng loạt các dự án đình đám, nổi bật trong số đó là New Galaxy Nha Trang. Một dự án căn hộ cao cấp nằm trên cung đường tỷ đô Trần Phú, sở hữu địa thế phú quý “ỷ sơn hướng thủy” thâu thu tài lộc, thịnh vượng cùng lối thiết kế kiến trúc Vị nhân sinh hiếm có!

1. New Galaxy Nha Trang sở hữu địa phong thủy hiếm có!

Nếu như trước đây, để đánh giá một căn hộ Thịnh vượng hội tụ yếu tố Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa, người ta sẽ đánh giá thông qua “TAM CẬN”: Nhất cận Thị - Nhị cận Giang - Tam cận Lộ. Tức căn hộ phong thủy phải thỏa mãn yếu tố nằm trong các khu đô thị lớn, sôi động sầm uất, dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp, tiện nghi; đồng thời gần các trục đường giao thông thuận tiện di chuyển, giao thương và cuối cùng là gần các con sông hoặc có yếu tố “Thủy” giúp đem lại nguồn sinh khí dồi dào.

Nếu xét riêng New Galaxy Nha Trang, căn hộ cao cấp này đã tạo ra sự đột phá về địa thế khi sở hữu khuôn đất thần tài “Lục giác kim cương” độc bản cùng vị thế “hưng vượng tụ tài”, kết tinh đồng thời 3 yếu tố: Án ngữ tại trung tâm thành phố Nha Trang, ẵm trọn hệ thống giao thông đồng bộ và giáp với Vịnh ngọc Nha Trang trứ danh.

Đặc biệt, nơi đây còn được thừa hưởng luồng sinh khí bất tận từ đất trời khi trước mắt giáp biển cả mênh mang - sau lưng dựa vào núi non trùng điệp. Vòng tuần hoàn sinh khí xoay chuyển đem đến cho nơi đây sự trong lành, thanh khiết và phúc khí dồi dào!

Với vị trí đắc địa như vậy, chả trách New Galaxy Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản và giới tinh hoa thượng lưu muốn tìm một chốn an cư lý tưởng.

2. Lối thiết kế kiến trúc Vị nhân sinh độc bản 

Ngoài yếu tố về địa thế phong thủy hiếm có, dự án New Galaxy Nha Trang còn gây ấn tượng mạnh mẽ với triết lý kiến trúc Vị nhân sinh: đề cao giá trị bền vững, hướng đến con người và vì con người.

Không chỉ xây dựng mảng xanh đa tầng độc đáo khi dùng thiên nhiên, núi đồi “bao bọc” xung quanh dự án căn hộ, những kiến trúc sư của New Galaxy Nha Trang còn khiến nơi đây trở nên xanh mướt trong lành với nền nhiệt thấp hơn bên ngoài từ 1 - 3 độ bằng việc đưa cây xanh len lỏi từng ngóc ngách trong khuôn viên, căn hộ.

Bằng việc tận dụng mảng xanh tối đa giúp đem đến không khí thanh khiết, trong lành đến từng nanomet cho cư dân sinh sống tại đây, có thể thấy được phần nào triết lý Vị nhân sinh của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cho dự án tâm huyết này!

Ngoài ra, triết lý này còn được thể hiện rõ nét qua tổ hợp tiện ích nội khu đỉnh cao mà New Galaxy Nha Trang mang lại! Với khát khao tạo ra một thiên đường sống lý tưởng cho cư dân, nhà đầu tư đã gói ghém hàng chục các tiện ích nghỉ dưỡng tiện nghi tựa resort 5 sao vào trong một không gian rộng chừng chừng 19.562m2, giúp cư dân tận hưởng cảm giác khoan khoái, thoải mái đến tột cùng!

Bể bơi vô cực rộng vô cùng giúp bạn sải bơi, vẫy vùng thư thái trong làn nước; bể sục thư giãn hay khu spa, massage giúp cơ thể thư thái, tận hưởng cảm giác dễ chịu như trên mây… Ngoài ra, để giúp cư dân có một thể chất phát triển, nguồn năng lượng dồi dào, New Galaxy Nha Trang có sẵn các khu tập Yoga, phòng gym với đầy đủ máy móc hiện đại hay khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi rộng rãi.

New Galaxy Nha Trang - An cư như nghỉ dưỡng! Tất cả những gì tinh túy nhất, đẳng cấp nhất hiện diện ngay tại nơi đây, nhằm mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho bạn - những người xứng đáng được hưởng những giá trí tốt nhất!

Mọi thông tin về Bảng giá, Chính sách ưu đãi Tháng 10-11/2021 từ CĐT, vui lòng liên hệ:

Hotline PKD: 0878.028.028

Website: https://newgalaxynhatrang.co/

Email: Newgalaxynhatrangco@gmail.com

Địa chỉ: KĐT An Viên, P. Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triệu tập thí sinh tham dự Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 xét tuyển công chức đối với sinh viên cử tuyển, vòng 1 thi tuyển công chức và thí sinh đủ điều kiện tham dự kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức như sau:

27/10/2021
Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web Hà Nội uy tín của Tmarketing

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web Hà Nội uy tín. Tư vấn chi tiết về dịch vụ của công ty. Ngoài những thông tin bạn được tư vấn về gói dịch vụ như thời gian hoàn thành công việc, mức giá cụ thể, những hỗ trợ hay ưu đãi kèm theo,… Mọi thông tin khác đều cần phải tư vấn, cung cấp đầy đủ để bạn có thể nhìn nhận chi tiết, chính xác trước khi đưa ra quyết định sau cùng. 

25/10/2021
Gợi ý cho bạn những sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Lock & Lock

Nồi chiên không dầu ngày nay đã trở nên quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng rất tiện lợi và an toàn được nhiều chị em nội trợ vô cùng yêu thích bởi nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức, cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Và một trong những thương hiệu nổi tiếng về nồi chiên không dầu đó là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc Lock & Lock. 

24/10/2021
CEO Nguyễn Đức Hiệp: " Thị Trường Quảng Cáo Trong Mùa Covid"

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn luôn căng thẳng kéo dài, mang lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường quảng cáo trong mùa dịch Covid không giảm đi mà ngày một sôi động hơn. Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh luôn cố gắng tạo ra những bảng hiệu quảng cáo chất lượng, thu hút hơn để khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu của mình. Quảng Cáo Việt luôn hoạt động trong suốt mùa dịch, nhằm đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

24/10/2021