Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chất lượng nhất trên TourDaNangCity.Vn

17:48, 22/10/2021

So với hình hình thức book tour trực tiếp thì book tour online qua các website là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nắm bắt xu hướng này, các công ty lữ hành cũng thiết lập thêm website để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và chọn tour hơn. Một trong số địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Tourdanangcity.vn – địa chỉ đặt tour du lịch Đà Nẵng trực tuyến uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

Tourdanangcity.vn – Website đặt tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu

Với sự ra đời của các website đặt tour trực tuyến trong thời đại công nghệ 4.0, du khách không cần phải đến trực tiếp tại địa chỉ công ty. Chỉ cần ngồi tại chỗ là đã có thể thoải mái tham khảo và đặt các tour Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm hay Hội An,… mà mình thích.

Các tour du lịch Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách.

Đa phần các công công ty lữ hành lớn nhỏ tại khu vực Đà Nẵng đều có website riêng cung cấp các tour này, nhưng không phải thông tin ở đâu cũng đáng tin cậy. Quý khách muốn có muốn có một hành trình vui vẻ, an toàn và tiết kiệm thì hãy vào Tourdanangcity.vn để tham khảo và được tư vấn book tour chất lượng.

Tourdanangcity.vn hay công ty Tour Đà Nẵng City được đánh giá là một trong ba công ty  tour uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Đà Nẵng với các tour ghép hàng ngày và dài ngày khởi hành đều đặn mỗi ngày đi các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố đáng sống và một số điểm đến lân cận khác như Tour Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, Lý Sơn 2 ngày 1 đêm…

Du khách có nhu cầu đặt tour du lịch Đà Nẵng hãy chọn  tourdanangcity.vn.

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, tourdanangcity không ngừng cải thiện chất lượng và các dịch vụ để đem đến cho quý du khách sự hài lòng tuyệt đối cùng với một lịch trình hoàn hảo.

Lý do vì sao nên chọn đặt tour du lịch Đà Nẵng tại Tourdanangcity

Lịch trình tour chi tiết, hấp dẫn

Hầu hết các chương trình tour du lịch Đà Nẵng của Tourdanangcity.vn được tiết kế với nhiều điểm đến thú vị nhất, lịch trình hợp lý nhằm cho du khách có được thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Tất cả đều được thông tin chi tiết và đầy đủ trên website. Mọi người chỉ cần click vào tour mà mình có dự định book, mọi thứ sẽ được show ra từ gói tour, giá cả kèm lịch trình rõ ràng. Thông qua đó, bạn sẽ biết mình sẽ đi những đâu, vui chơi những gì…

Du khách sẽ có những chuyến đi thú vị với lịch trình chi tiết.

Các dịch vụ đi kèm đảm bảo

Lựa chọn book tour tại tourdanangcity.vn, quý khách sẽ tận hưởng được các dịch vụ với chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo. Trong mỗi tour đều có mục các chính sách bao gồm và được cam kết luôn đảm bảo. Mọi người trải nghiệm tour Đà Nẵng cùng với công ty có thể yên tâm vì xe du lịch đời mới, tài xế thân thiện, giàu kinh nghiệm; ăn uống tại nhà hàng với thực đơn các món đặc sản, an toàn vệ sinh thực phẩm; HDV chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra khi du khách muốn đăng ký tour Hội An còn bao gồm cá vé tham quan trọn gói, và ghé thăm cả khu di tích Ngũ Hành Sơn.

Quy trình đặt và thanh toán tour đơn giản

Đặt tour du lịch Đà Nẵng online uy tín tại Tourdanangcity thông qua số điện thoại hoặc chat trực tiếp tại website. Quý khách chỉ cần liên hệ đến số hotline 0987.119.499 hiển thị trên hệ thống để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin của mình trên phần chat, hệ thống sẽ lưu lại thông về tên, số điện thoại, gói tour, số lượng người. Bộ phận điều hành sau đó sẽ chủ động liên hệ lại cho bạn.

Để đặt tour từ tourdanangcity cực kỳ đơn giản.

Quý khách chỉ cần liên hệ và đặt tour trước một ngày là có thể tham gia tour vào ngày hôm sau. Không cần phải đến trực tiếp đặt cọc hay làm hợp đồng. Bên cạnh đó, tourdanangcity.vn cũng mang đến cho quý khách một hình thức thanh toán dễ dàng và an tâm hơn, đó là “Trải nghiệm trước, thanh toán sau”.

Giá tour luôn ở mức rẻ nhất Đà Nẵng

Các tour của tourdanangcity đều đính kèm mức giá cụ thể cho người lớn, trẻ em. Nó được hiển thị rõ ràng trên hệ thống, quý khách click vào có thể tham khảo. Cam kết, bạn sẽ không tìm được ở đâu mức giá rẻ như đơn vị này, giá tour luôn rẻ nhất Đà Nẵng mà chương trình và chất lượng không thay đổi.

Quý khách không tin có thể xem mức giá tour trên website tourdanangcity.vn và đi so sánh với giá tour ở các website khác sẽ thấy, tất cả tour du lịch Đà Nẵng của đơn vị luôn thấp hơn.  

Làm thế nào để đặt được tour giá rẻ trên Tourdanangcity?

Mặc dù giá tour trên tourdanangcity.vn đưa ra đã ở mức rẻ nhất Đà Nẵng nhưng du khách vẫn có thể hưởng giá rẻ hơn nữa từ đơn vị này nếu:

+ Du khách đặt tour vào mùa thấp điểm (khoảng từ tháng 10 – tháng 3 năm sau) thì mức giá có khả năng rẻ hơn mùa cao điểm. Bởi lúc này giá cả các dịch vụ từ đi lại, khách sạn, nhà hàng đều giảm giá. Do đó, tourdanngcity cũng hưởng ưu đãi hấp dẫn nên sẽ hạ mức giá tour cho phù hợp, đảm bảo du khách có một chuyến đi tiết kiệm nhất.

Nếu đi vào mùa thấp điểm hoặc theo số lượng đông thì dễ có được tour với giá cực rẻ.

+ Khi đặt tour theo số lượng đông thì quý khách cũng dễ có được mức giá thấp hơn bình thường. Bên tourdanangcity luôn có chính sách chiết khấu cho những đoàn khách đi theo nhóm, theo đoàn đông. Nếu đi trên 10 người sẽ được giảm giá tour, nếu đi đoàn trên 30 người sẽ được thiết kế xe riêng, rất riêng tư và thoải mái. Do đó, công ty không ngừng khuyến khích khách đi theo đoàn để hưởng lợi.

Có thể khẳng định, Tourdanangcity.vn là website đặt tour du lịch Đà Nẵng uy tín, chất lượng và giá rẻ hàng đầu tại thành phố này mà quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn. Hãy truy cập vào hệ thống để tìm hiểu các thông tin về chương trình tour, chính sách, giá cả để có một chuyến đi mỹ mãn nhé!

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

 

Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Đặt tour : 0987.119.499  –  0933.444.525

Mail : danangcitytravel@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/tourdanangcity.vn/

Website: tourdanangcity.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhà thuốc Thân Thiện, mô hình kinh doanh thuốc online uy tín

Với hàng nghìn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, Nhà thuốc Thân Thiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những quy định kiểm duyệt chặt chẽ cùng với giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch.

22/10/2021
Cù Lao Chàm Travel – Công ty tổ chức tour Cù Lao Chàm chất lượng

Được mệnh danh là "viên ngọc thô" của Hội An, Cù Lao Chàm đang là điểm đến nổi tiếng của miền Trung, thu hút nhiều du khách gần xa. Để trải nghiệm những điều thú vị tại đây, du khách có thể đặt tour từ nhiều website khác nhau. Nhưng lịch trình chi tiết, hấp dẫn nhất phải kể đến trên web dulichculaocham.com.vn.

22/10/2021
Đại lý máy khoan Bosch chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Maykhoanbosch.net là đại lý máy khoan Bosch chính hãng được ủy quyền bởi hãng, chuyên cung cấp các dòng máy khoan chất lượng với giá thấp nhất.

21/10/2021
Driver Canon 151DW win 7 64bit có những tính năng gì?

Driver Canon 151DW win 7 64bit là phần mềm quan trọng giúp cho máy tính và máy in có thể kết nối với nhau. Mọi người có thể dễ dàng in ấn các dữ liệu rất thuận lợi từ máy in mà không cần sử dụng thêm bất kỳ bộ nhớ nào. Sau đây sẽ là những chia sẻ cho mọi người một vài thông tin cụ thể.

21/10/2021