Mang trí tuệ, tâm huyết và kỳ vọng của nhân dân Hà Giang gửi tới đại hội

16:19, 25/01/2021

BHG - Đại diện cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu tỉnh ta mang theo tâm thế, trí tuệ và trách nhiệm lớn. 

Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang dự đại hội
Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang dự Đại hội XIII trong phiên trù bị sáng 25.1. ảnh: Thành Công (Báo Tuyên Quang)

Đoàn đại biểu tỉnh ta dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII có 19 đại biểu chính thức. Đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chia sẻ: “Lần đầu tiên được dự Đại hội Đảng toàn quốc, tôi rất vinh dự, tự hào. Là người đại diện cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh, chúng tôi sẽ mang tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm về dự Đại hội. Tại Đại hội lần này, chúng tôi kỳ vọng những quyết sách, giải pháp mạnh mẽ sẽ được thông qua để tiếp tục đưa Việt Nam phát triển. Hà Giang còn nhiều khó khăn, hy vọng những chủ trương, chính sách của Đảng, đặc biệt các chủ trương, chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi sẽ tạo cơ hội, động lực để tỉnh bứt phá; trong đó có các chủ trương liên quan đến các đột phá, nhiệm vụ trọng tâm đã được Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra”.

Cùng niềm vui với 1.587 đại biểu về dự đại hội, đại biểu Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn tự hào: “Lần đầu tiên được dự một sự kiện chính trị lớn của đất nước, tôi vô cùng vinh dự và tự hào. Là đại biểu dự đại hội chúng tôi sẽ phát huy hết trí tuệ, tinh thần, trách nhiệm, đóng góp vào các văn kiện trình Đại hội. Tôi kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những quyết sách mạnh mẽ, trong đó có nhiều chính sách liên quan đến thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp, tạo tạo ra nhiều việc làm cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên nông thôn”.

Đại biểu Củng Thị Mẩy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê tâm sự: “Trước thềm đại hội, tôi luôn lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và các vấn đề cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Hy vọng sẽ được tham gia thảo luận tại đại hội, mang những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đóng góp vào các định hướng, quyết sách, đột phá cho sự phát triển của đất nước. Sau đại hội, chúng tôi tích cực tuyên truyền, triển khai nghị quyết, thực hiện các giải pháp mạnh mẽ, cụ thể, phù hợp với thực tiễn địa phương để nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII vào cuộc sống.

BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam họp phiên trù bị

Sáng 25/1, sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tại Đài Tưởng niệm các anh hùng-liệt sĩ, 1.587 đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng họp phiên trù bị.

25/01/2021
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường

BHG - Sáng 25.1, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường về việc lập các đồ án quy hoạch xây dựng trên địa bàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

25/01/2021
ĐẠI HỘI XIII của Đảng: Định hướng tầm nhìn, chiến lược cho tương lai

Đại hội XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn.

25/01/2021
Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng chúc Tết tại huyện Đồng Văn

BHG - Ngày 24.1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Thiếu tướng Lê Văn Phúc, Phó Tư lệnh BĐBP làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đồn biên phòng, "Con nuôi đồn Biên phòng", chính quyền địa phương và nhân dân 9 xã, thị trấn biên giới của huyện Đồng Văn.

 

25/01/2021