Bế mạc Hội báo toàn quốc 2019

20:08, 17/03/2019
Sau 3 ngày tổ chức, chiều ngày 17/3, Hội báo toàn quốc 2019 đã chính thức bế mạc và thành công tốt đẹp. Tham dự Lễ bế mạc có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Chánh tòa án nhân dân Tối cao, đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam... cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, đại diện các nhà tài trợ, đông đảo các nhà báo, sinh viên các trường báo chí và độc giả. 
 
Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hội báo toàn quốc cho biết, Hội báo năm nay có tầm vóc và quy mô lớn hơn các năm trước, giới thiệu tới công chúng các sản phẩm báo chí tiêu biểu, thiết bị công nghệ báo chí hiện đại và các công trình giáo dục đào tạo báo chí. Hội báo toàn quốc 2019 đã khẳng định vai trò to lớn, sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. "Hội báo toàn quốc 2019 gồm 76 khu vực trưng bày, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 đơn vị. Đây là sự kiện văn hóa báo chí lớn nhất cả nước, là cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo và công chúng cả nước", ông Hồ Quang Lợi khẳng định.
 
Ban tổ chức trao các giải thưởng chương trình phát thanh-truyền hình ấn tượng và gian trưng bày đẹp cho các cơ quan báo chí.
Ban tổ chức trao các giải thưởng chương trình phát thanh-truyền hình ấn tượng và gian trưng bày đẹp cho các cơ quan báo chí.
 
Theo Ban tổ chức, với chủ đề "Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân", sau 3 ngày mở cửa đón công chúng và những người làm báo cả nước (từ ngày 15-17/3), Hội báo toàn quốc 2019 do Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP. Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã thành công tốt đẹp.
 
Với tầm vóc và quy mô lớn hơn, nhiều hoạt động phong phú hơn, Hội báo toàn quốc 2019 đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 85 đơn vị đến từ các cấp Hội trong cả nước, các Liên chi Hội, Chi hội ở Trung ương, các Hội Nhà báo địa phương; cơ sở đào tạo báo chí; các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với khu vực báo chí toàn cảnh; khối báo chí Trung ương và các gian trưng bày của Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố.
 
Bên cạnh đó, tại Hội báo còn có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và bổ ích như: Triển lãm ảnh, tọa đàm... Đây là kết quả lao động tiêu biểu trong năm của các nhà báo, phản ánh những thành tựu phát triển của đất nước năm 2018. Tất cả đã tạo nên một cuộc hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo cả nước.
 
Ban tổ chức trao tất cả ấn phẩm trưng bày tại Hội báo cho bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam
Ban tổ chức trao tất cả ấn phẩm trưng bày tại Hội báo cho bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam
 
Để bày tỏ tình cảm của những người làm báo cả nước với các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, Ban tổ chức Hội báo toàn quốc 2019 quyết định trao tặng toàn bộ các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo cho bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam.
 
Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 6 loại giải: “Giải gian hàng trưng bày ấn tượng, đặc sắc”; “Giải bìa báo Tết đẹp”, “Giải phóng sự xuất sắc về môi trường, biến đổi khí hậu”; “Giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí”; “Giải chương trình phát thanh và truyền hình Tết ấn tượng”; “Giải giao diện báo điện tử đẹp” cho các tập thể, cá nhân. Bìa Báo Tết 2019 của Báo Hà Giang vinh dự đạt giải B; gian hàng trưng bày báo chí thuộc các tỉnh Tây Bắc (trong đó có tỉnh Hà Giang) đạt giải B.

Theo: chinhphu.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị đánh giá công tác phối hợp giữa huyện Mèo Vạc với các sở, ngành của tỉnh

BHG - Chiều 15.3, tại khánh sạn Hà An (Tp Hà Giang), huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phối hợp giữa huyện Mèo Vạc với các sở, ngành của tỉnh về thực hiện các chỉ tiêu phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN trên địa bàn huyện năm 2018; thống nhất nhiệm vụ và triển khai chương trình phối hợp năm 2019. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và chỉ đạo. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng các cơ quan truyền thông của tỉnh…

16/03/2019
Bắc Mê đánh giá, triển khai các mô hình, đề án phát triển kinh tế

BHG - Ngày 15.3, UBND huyện Bắc Mê tổ chức Hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn nhằm đánh giá thực hiện tiêu chí xã, thôn điển hình về phát triển kinh tế; kết quả thực hiện các mô hình phát triển kinh tế theo cơ chế hỗ trợ của huyện, tỉnh năm 2018 và triển khai đề án "Mỗi xã một sản phẩm" năm 2019; Nghị quyết 29/2018-NQ của HĐND tỉnh và nhiệm vụ năm 2019... Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bắc Mê.

16/03/2019
Công an tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát Đảng năm 2019

BHG - Ngày 14.3, UBKT Đảng ủy Công an tỉnh phối hợp với Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2019 cho các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, các học viên được tiếp thu 7 Chuyên đề nghiệp vụ quan trọng trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, do các đồng chí lãnh đạo Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh truyền đạt những nội dung...

15/03/2019
Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh làm việc tại xã Tân Bắc

BHG - Chiều 14.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh có buổi làm việc tại xã Tân Bắc (Quang Bình), nắm bắt việc thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2019.

 

15/03/2019