Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

10:08, 18/10/2018

BHG - Chiều 17.10, cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018). Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Thủ trưởng cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh; đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Thường trực cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh...

Đồng chí Lê Quang Minh,Thủ trưởng cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ trong cơ quan.
Các đồng chí lãnh đạo cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ 

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội... Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh hiện có hơn 30 % công chức và người lao động là nữ. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, chị em trong cơ quan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Nhiều chị em đã đạt được những thành tích cao trong công tác và được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Lê Quang Minh gửi lời chúc mừng tới các chị em trong cơ quan. Đồng chí cũng đánh giá cao sự đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trong xây dựng cơ quan, chúc các chị em vượt qua mọi khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện để khẳng định mình; luôn đoàn kết, động viên, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc chuyên môn cũng như trong cuộc sống; tham gia tích cực các phong trào, hoạt động trong, ngoài cơ quan, cùng chung sức xây dựng môi trường làm việc ngày càng tốt hơn…

Cũng tại buổi Tọa đàm, cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh đã công bố các quyết định về công tác cán bộ: Quyết định nghỉ công tác để hưởng BHXH và Quyết định về việc tiếp nhận và phân công cán bộ công chức.

                                                Tin, ảnh: My Ly

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra công tác dân vận tại huyện Quang Bình

BHG - Chiều 17.10, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đi kiểm tra, đánh giá việc thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2018 - 2020, công tác dân vận chính quyền năm 2018 và tình hình tôn giáo trên địa bàn huyện Quang Bình. Tại đây, Đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm mô hình "Dân vận khéo" làm kinh tế giỏi của gia đình chị Dương Thị Nghiệp, thôn Yên Chàm, xã Tiên Yên và hoạt động của Hội Phật tử thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng.

18/10/2018
Diễn đàn kết nối, kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh

BHG - Sáng 17.10, tại Nhà khách Hà An (TP. Hà Giang), Sở KH&CN phối hợp với Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN) tổ chức Diễn đàn kết nối, kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Dự diễn đàn có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Tiến sỹ Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; Bí thư Huyện đoàn, Thành đoàn và khởi nghiệp viên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

17/10/2018
Phát huy vai trò dân vận trong xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh

BHG - Ngay từ khi thành lập, Đảng ta đặc biệt coi trọng công tác dân vận bởi sức mạnh của cách mạng ở nơi dân; Đảng phải dựa vào dân để làm cách mạng. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng từng nhấn mạnh: "Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công". Công tác dân vận vừa là tiền đề, vừa là động lực để xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tạo nên mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân; góp phần thúc đẩy KT - XH phát triển.

 

16/10/2018
Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Bắc Quang

BHG - Tiếp tục thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát, trong các ngày 15 và 16.10, đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (Đoàn kiểm tra số 2), do đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra, giám sát công tác quán triệt, tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước tại huyện Bắc Quang.

 

16/10/2018