Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng

Thứ Bảy, 20/01/2018, 15:39 (GMT+7)

BHG - Sáng 20.1, tại Nhà khách Hà An (thành phố Hà Giang), Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Dự hội nghị có lãnh đạo Viettel chi nhánh Hà Giang, lãnh đạo một số sở, ngành và 40 đại biểu, khách hàng...

Ban Giám đốc Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo một số sở, ngành và các khách hàng.
Ban Giám đốc Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo một số sở, ngành và các khách hàng.

 Hơn 20 năm hình thành và phát triển, là một doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2017, mạng lưới dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước, với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước. Đến ngày 16.12.2017, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch. Bưu chính Viettel chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ đồng và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Qua đó, vinh dự được đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhì do Đảng và Nhà nước trao tặng.... Cùng với sự phát triển của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, năm qua, Bưu chính Viettel Hà Giang đã nỗ lực không ngừng phục vụ và mang tới khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng; tăng cường mở rộng mạng lưới, đến hết năm 2017 số Bưu cục đã tăng 300% so với năm trước. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang đã tham gia nhiều chương trình từ thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng dịch vụ vận chuyển Viettel Post trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của nhiều khách hàng để Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Giang nói riêng và Tổng công ty Bưu chính Viễn thông, Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: Văn Long

.