Hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018

11:31, 19/01/2018

BHG - Sáng 19.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018. Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan khối tuyên truyền của tỉnh, Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên cấp tỉnh thông tin những nội dung, chuyên đề về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của nước ta năm 2017 và dự báo tình hình, nhiệm vụ năm 2018; kết quả thu thuế, phí, lệ phí năm 2017 trên địa bàn tỉnh Hà Giang và những nhiệm vụ, giải pháp của ngành Thuế trong việc bảo đảm thu ngân sách của tỉnh năm 2018; kết quả phát triển KT-XH năm 2017 và những giải pháp thu hút, phân bổ nguồn lực trong điều kiện, bối cảnh hiện nay và liên hệ với thực tiễn của tỉnh...

Toàn cảnh Hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018
 Hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018

Định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 2.2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các báo cáo viên cấp tỉnh và các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng uỷ trực thuộc cần tiếp tục tổ chức phổ biến, quán triệt, học tập các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) và kết quả kỳ họp lần thứ 4, Quốc hội khóa XIV với một số nội dung quan trọng về KT-XH và ngân sách Nhà nước, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước; tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền các Chỉ thị của T.Ư, của tỉnh về việc tổ chức Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, trong đó trọng tâm là: Triển khai thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội; tăng cường chỉ đạo, quản lý tốt thị trường, đảm bảo cung - cầu hàng hóa, dịch vụ, ổn định giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân; tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật... Cùng với đó, tuyên truyền đậm nét về công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của tỉnh trong thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển KT-XH và các biện pháp cải thiện môi trường và thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ; hoạt động của các mô hình phát triển kinh tế, khởi nghiệp hiệu quả; tuyên truyền, hướng dẫn người dân, tăng cường các biện pháp phòng, chống đói, rét và các bệnh hại cho gia súc và cây trồng vụ Đông – Xuân năm 2017 - 2018. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về hình ảnh Hà Giang với tiềm năng phát triển du lịch; lựa chọn các hình thức tuyên truyền phù hợp, hiệu quả các sự kiện, ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn diễn ra trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang

BHG - Chiều 18.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT-XH; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị tại cơ sở.

19/01/2018
Đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Chi bộ Báo Hà Giang

BHG - Thực hiện Quyết định số 366 của BTV Tỉnh ủy về phân công các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy theo dõi, giám sát công tác xây dựng Đảng đối với các chi, đảng bộ các sở, ban, ngành; sáng ngày 19.1, đồng chí Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh có buổi làm việc với Chi bộ Báo Hà Giang. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo Văn phòng Công an tỉnh; toàn thể cán bộ, đảng viên Báo Hà Giang. 

19/01/2018
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc tại xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang

BHG - Sáng 18.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang, nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT-XH; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị tại cơ sở.

18/01/2018
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

BHG - Ngày 18.1, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập,  triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn chủ trì hội nghị. Tại tỉnh ta, hội nghị được tổ chức trực tuyến đến các xã, thị trấn với hàng nghìn cán bộ đoàn và đoàn viên tham dự.

18/01/2018