Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Minh Khai

16:37, 16/06/2017

BHG- Ngày 16.6, Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang đã chủ trì Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Minh Khai. Cùng dự có lãnh đạo các Ban Đảng Thành ủy, các phòng ban chuyên môn thành phố.

Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi phát biểu tại hội nghị.
Lãnh đạo TPHG tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, đảng viên, nhân dân phường Minh Khai.

Phát biểu tại buổi đối thoại, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi khẳng định: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thành phố với nhân dân có ý nghĩa rất lớn, giúp cho lãnh đạo thành phố được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà nhân dân phường Minh Khai quan tâm. Đồng thời, đây cũng là nội dung nhằm tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy Đảng; tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, từ đó tạo đồng thuận trong nhân dân để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội và mục tiêu phát triển KT - XH trên địa bàn phường Minh Khai nói riêng và thành phố Hà Giang nói chung.

 Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đại diện cho nhân dân phường Minh Khai đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố trong công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn trong thời gian qua. Cùng với đó, các đại biểu cũng đưa ra các đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề xoay quanh quan điểm mang lại đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho nhân dân. Nhiều ý kiến của đại biểu mong muốn lãnh đạo thành phố, các phòng chuyên môn tập trung giải quyết một số nội dung liên quan đến lợi ích chính đáng của nhân dân như: Giải quyết dứt điểm các vụ việc tranh chấp đất đai còn tồn tại và xác định lại ranh giới địa lý giữa thành phố Hà Giang với huyện Vị Xuyên tại vị trí giáp ranh phường Minh Khai và xã Phú Linh để bà con nhân dân tổ 1 yên tâm sản xuất; nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường đã xuống cấp đảm bảo thuận tiện cho nhân dân sinh hoạt; quy hoạch bãi đỗ đậu xe trên địa bàn; có biện pháp khắc phục, xử lý khu tập kết rác thải tại tổ 1; tăng cường công tác kiểm tra rà soát các cơ sở kinh doanh karaoke và internet nhằm đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông...  

Người dân phương Minh Khai đối thoại với lãnh đạo thành phố.
Người dân phường Minh Khai đối thoại với lãnh đạo thành phố.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn lãnh đạo thành phố đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của nhân dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được đồng chí Trần Mạnh Lợi, Bí thư Thành ủy làm rõ. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Bí thư Thành ủy cũng mong muốn cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Minh Khai phát huy những thuận lợi, khắc phục mọi khó khăn cùng nhau xây dựng phường Minh Khai phát triển trên tất cả mọi lĩnh vực; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của địa phương tới toàn thể nhân dân để tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân./.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo sáp nhập trường Chính trị tỉnh với trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật tỉnh

BHG- Sáng 16.6, UBND tỉnh đã tổ chức Hội thảo sáp nhập trường Chính trị tỉnh với trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật tỉnh. 

16/06/2017
Vị Xuyên: Hội nghị đánh giá theo Bộ công cụ thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

BHG- Ngày 16.6, BTV Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Hội nghị đánh giá theo Bộ công cụ thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đây là đơn vị được tỉnh lựa chọn làm điểm về đánh giá cán bộ, đảng viên theo Bộ công cụ. 

16/06/2017
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng , chống mưa, lũ

BHG – Ngày 16.6, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện Hỏa tốc số 2229/CĐ-CTUBND về việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống mưa, lũ. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn Công điện.

16/06/2017
Đại hội đại biểu Đoàn THCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022

BHG- Ngày 16.6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

16/06/2017