Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh

23:35, 27/01/2017

BHG - Trước thềm giao thừa đón năm Đinh Dậu 2017, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang cùng với lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Sở Y tế đã đến thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, y, bác sỹ và những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh vui mừng khi biết chất lượng khám, chữa bệnh; hệ thống máy móc kỹ thuật của Bệnh viện đã không ngừng được hoàn thiện, đảm bảo phục vụ nhu cầu của nhân dân; năm qua, đã tổ chức khám, chữa bệnh cho hàng trăm nghìn lượt người. Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng đã bố trí lực lượng cán bộ, bác sỹ, y tá trực đêm Giao thừa đảm bảo phục vụ cho bệnh nhân nội trú tại bệnh viện. Đồng chí Triệu Tài Vinh đã động viên, chúc các cán bộ, y, bác sỹ và công nhân viên Bệnh viện nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, thống nhất cao, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ và y đức, phấn đấu trở thành Bệnh viện Đa khoa đầu ngành của tỉnh cùng với các hệ thống bệnh viện trên địa bàn toàn tỉnh làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho toàn dân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc toàn thể cán bộ, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc. Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần chia sẻ, thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện và mong muốn các bệnh nhân luôn tin tưởng vào đội ngũ y bác sỹ, an tâm điều trị để sớm hồi phục…

, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Sở LĐTB&XH cùng Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Sở LĐTB&XH cùng Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

 

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiều tốt lành và thành công sẽ đến

Xuân 2017 - Trước thời khắc tiễn năm cũ và đón chào năm mới, trong mỗi chúng ta, khi nhìn lại năm Bính Thân, đều có những thang bậc cảm xúc khác nhau. Đây là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020

27/01/2017
Đổi mới, nâng cao năng lực hoạt động

Xuân 2017 - Năm 2016 là năm chuyển giao giữa hai nhiệm kỳ HĐND Hà Giang khóa XVI và khóa XVII, là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng: Cấp ủy, chính quyền đã tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; đồng thời tổ chức thành công Kỳ họp thứ Nhất HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021.

27/01/2017
Vững tin Xuân mới

Xuân 2017 - Năm 2016, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo, điều hành của Đảng bộ, chính quyền huyện, sự đoàn kết, nỗ lực vươn lên của đồng bào các dân tộc, nền kinh tế của huyện Đồng Văn tiếp tục giữ được sự phát triển ổn định; nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; QP - AN, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

27/01/2017
Nâng tầm đối ngoại để "đón đầu" hội nhập

Xuân 2017 - Mỗi độ Xuân về trên quê hương cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc càng trở nên ý nghĩa. Bởi mùa Xuân không chỉ khởi đầu cho những thắng lợi mới mà còn tô đậm thành quả một năm qua của cả hệ thống chính trị và nhân dân trên lộ trình phát triển toàn diện, khẳng định vị trí thành trì vững mạnh của Tổ quốc nơi biên cương. Và một trong những hoạt động tạo nên thành quả quan trọng ấy không thể thiếu hiệu quả từ công tác đối ngoại địa phương.

27/01/2017