Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP. Hà Giang

15:34, 06/02/2016

BHG- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 6.2 (tức 28 Tết), đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP. Hà Giang, gồm: Bộ CHQS tỉnh; cán bộ, chiến sỹ, y, bác sỹ Bệnh xá D40 Bộ CHQS tỉnh; Công ty Viễn thông VNPT Hà Giang; Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đình Khang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua của các đơn vị. Đồng thời mong muốn sang năm mới, các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được; nâng cao trách nhiệm trong công việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đối với Bộ CHQS tỉnh cần tiếp tục siết chặt kỷ luật quân đội, luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng. Đối với Công ty Viễn thông Hà Giang, cần đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh. Không ngừng mở rộng hệ thống, mạng lưới thông tin; mở rộng diện tích phủ sóng nhất là các địa phương ở vùng sâu, vùng xa. Chúc Tết cán bộ, các y, bác sỹ quân đội tại Bệnh xá D40 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Khang mong muốn sang năm 2016, hai đơn vị tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn; chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng lòng tin của nhân dân; trau dồi y đức, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, cứu chữa cho người bệnh, góp phần nâng cao công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân… Thăm, tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại hai đơn vị, đồng chí Nguyễn Đình Khang đã ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân và mong các bệnh nhân sớm bình phục sức khỏe...

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Khang thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh xá D40.
Đồng chí Nguyễn Đình Khang thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh xá D40.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Khang chúc Tết Công ty Viễn thông VNPT Hà Giang.
Đồng chí Nguyễn Đình Khang chúc Tết Công ty Viễn thông VNPT Hà Giang.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Khang tặng quà cho bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Đình Khang tặng quà cho bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015

BHG- Ngày 30.1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015 nhằm cung cấp thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng; tình hình phát triển KT-XH năm 2015 của tỉnh, các chủ chương, quan điểm lớn của BTV Tỉnh ủy về những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. 

30/01/2016
Nhanh chóng đưa Nghị quyết Đảng bộ huyện vào cuộc sống

(Xuân 2016)- Phát huy truyền thống đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; tranh thủ thuận lợi, chủ động khắc phục khó khăn, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đang nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 vào cuộc sống.

30/01/2016
Điểm nhấn một nhiệm kỳ

 (Xuân 2016) - Bước qua năm 2015 với nhiều khó khăn thử thách, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm của Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ huyện và nhân dân các dân tộc, huyện Yên Minh đã đạt được nhiều kết quả cao trong phát triển kinh tế và mọi mặt của đời sống xã hội. 

05/02/2016
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia tại huyện Vị Xuyên

BHG- Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, để bày tỏ lòng biết ơn với các Anh hùng Liệt sỹ hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 5.2, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;

05/02/2016