Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

21:59, 07/02/2016

BHG- “…Vui Xuân mới không quên nhiệm vụ; chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo bình yên cho nhân dân đón Tết...”; đây là một trong những nội dung được đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đưa ra tại buổi chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vào sáng ngày 7.2, tức ngày 29 Tết âm lịch.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại buổi chúc Tết, đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh biên giới trước và trong Tết cũng như công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng. Báo cáo cho thấy, tình hình an ninh - trật tự trên tuyến biên giới của tỉnh trong những ngày qua vẫn luôn ổn định, bà con nhân dân yên tâm lao động sản xuất. Chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai nhiệm vụ xuống 100% các đơn vị trực thuộc; duy trì trực từ 50 đến 75% quân số, đảm bảo nắm chắc tình hình, không để bị động bất ngờ xảy ra, đồng thời còn quan tâm chăm lo tết cho cán bộ, chiến sỹ ở lại trực.

Phát biểu tại buổi chúc Tết, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đã thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đóng góp vào thành tích chung đó có vai trò rất lớn của lực lượng Biên phòng, những người đã ngày, đêm cầm chắc tay súng, bám làng, bám bản, giữ vững binh yên trên tuyến biên giới. Nhiệm vụ của năm 2016 và những năm tiếp theo là rất nặng nề, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn từng cán bộ, chiến sỹ lực lượng Biên phòng vui Xuân mới không quên nhiệm vụ; chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo bình yên cho nhân dân đón Tết. Cùng với đó, lực lượng Biên phòng cũng cần làm tốt hơn nữa công tác đối ngoại; chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội... Nhân dịp đầu xuân năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc mỗi cán bộ chiến sỹ Bộ đội biên phòng và toàn thể gia đình sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công…

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015

BHG- Ngày 30.1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ lão thành chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ lần thứ 2 năm 2015 nhằm cung cấp thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng; tình hình phát triển KT-XH năm 2015 của tỉnh, các chủ chương, quan điểm lớn của BTV Tỉnh ủy về những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. 

30/01/2016
Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP. Hà Giang

BHG- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 6.2 (tức 28 Tết), đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP. Hà Giang, gồm: Bộ CHQS tỉnh; cán bộ, chiến sỹ, y, bác sỹ Bệnh xá D40 Bộ CHQS tỉnh; Công ty Viễn thông VNPT Hà Giang; Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

06/02/2016
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia tại huyện Vị Xuyên

BHG- Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, để bày tỏ lòng biết ơn với các Anh hùng Liệt sỹ hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 5.2, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;

05/02/2016
Dòng Gâm chảy xanh hy vọng...

(Xuân 2016) - Một mùa Xuân mới về trên quê hương Bắc Mê, Đảng bộ và nhân dân trong huyện rất phấn khởi với những kết quả đã đạt và vượt chỉ tiêu của Nghị quyết đề ra. Đặc biệt, phát huy tiềm năng vốn có, hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững, tiếp tục là hướng đi đúng đắn được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

05/02/2016