Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XII (Đơn vị bầu cử số I) gặp gỡ, tiếp xúc cử tri.

14:25, 05/05/2007

(HGĐT)- Từ ngày 3 đến 5.5, ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức cho đoàn ứng cử viên đại biểu Quốc hội (Đơn vị bầu cử số I) gặp gỡ, tiếp xúc cử tri tại huyện Bắc Mê và thị xã Hà Giang.


Đoàn ứng cử viên gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Chiền, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Tráng Thị Lan, giáo viên trường THPT huyện Đồng Văn; Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Bắc Mê; Sùng Minh Sính, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Thường trực ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch ủy ban bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XII của tỉnh; Vũ Ngọc Anh, Phó Chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh.

 

Tại huyện Bắc Mê, đoàn đã gặp gỡ, tiếp xúc với các các cử tri thuộc các ban, ngành, đoàn thể, các trưởng thôn, bản của xã Yên Định; các cử tri là cán bộ, CCVC, lực lượng vũ trang tại huyện lỵ. ở thị xã Hà Giang, đoàn gặp gỡ, tiếp xúc với cán bộ, CCVC, cử tri các phường của thị xã; cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang; cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Giang.

 

Tại các điểm gặp gỡ, tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại diện ủy ban MTTQ tỉnh đọc tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên. Các ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân nếu được trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XII. Bày tỏ lòng cảm ơn đối với các bậc cử tri đã tin tưởng, tín nhiệm bầu họ vào danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội. Các chương trình hành động của mỗi cử tri đều đề cập đến các giải pháp để tháo gỡ khó khăn nhằm xây dựng cuộc sống tươi đẹp cho nhân dân. Tại các điểm tiếp xúc ở Bắc Mê và thị xã Hà Giang, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội đãtiếp thu, ghi nhận, hoan nghênh những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và hứa sẽ báo cáo, tham mưu, đề xuất những vấn đề trên đến Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các cơ quan chức năng xem xét giải quyết nếu trúng cử.

Từ ngày 6 đến 10.5, đoàn ứng cử viên đại biểu Quốc hội sẽ tiếp tục gặp gỡ, tiếp xúc cử tri tại các huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ tích cực chuẩn bị cho ngày bầu cử
(HGĐT)- Ngày bầu cử ĐBQH khóa XII đang đến gần, cùng với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, huyện Quản Bạ đang gấp rút chuẩn bị cho ngày hội trọng đại này.
30/04/2007
Thống nhất thực hiện các giải pháp quản lý hoạt động quản lý xuất nhập khẩu
Ngày 27.4.2007, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị thống nhất thực hiện các giải pháp quản lý hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) hàng hóa và dịch vụ tại các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh.
30/04/2007
30 tháng Tư là ngày bắt đầu
Sau những nỗ lực to lớn để thắng trong chiến tranh giành độc lập, những nỗ lực to lớn hơn lại cần phải có để thắng trong hòa bình…
30/04/2007
Kỷ niệm Ngày Lễ Chiến thắng và Quốc tế lao động
Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2007) và kỷ niệm 121 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2007) vừa được tổ chức trọng thể vào sáng 27/4, tại Hà Nội.
30/04/2007