Công Phượng, Quang Hải "nuốt" trọn giáo án, chờ đấu tuyển Trung Quốc

15:12, 02/10/2021

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại UAE diễn ra với cường độ vừa phải để các cầu thủ làm quen với thời tiết, mặt sân, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10 tới.

22h tối ngày 1/10 (giờ Hà Nội), đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Sharjah (UAE) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, thầy trò HLV Park có một ngày nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng sau chuyến bay kéo dài 7 giờ đồng hồ từ Nội Bài sang Dubai.

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển, HLV Park Hang Seo không đặt nặng vấn đề về rèn chiến thuật. Sau phần khởi động, các cầu thủ được chia nhóm đá bóng nhỏ nhằm xả năng lượng và lấy lại nhịp vận động. Các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đình Trọng, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng đều dễ dàng nuốt trọn khối lượng các bài tập.

Trường hợp của Văn Thanh ban đầu khiến HLV Park Hang Seo khá lo lắng khi bỏ dở buổi tập vì đau ở ống đồng chân trái. Tuy nhiên sau khi được các bác sĩ chăm sóc, cầu thủ này đã đỡ hơn và có thể tự đi được lên xe để trở về khách sạn.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện vào thời điểm 19h00 hàng ngày theo giờ địa phương, tức là sớm hơn hai tiếng so với giờ thi đấu trận gặp đội tuyển Trung Quốc mới được AFC điều chỉnh.

Chỉ đến buổi tập chính thức làm quen sân Sharjah một ngày trước trận đấu, đội tuyển mới tập ở khung giờ muộn hơn. Đây cũng là điều phù hợp để đảm bảo ổn định sức khỏe và nhịp sinh học cho các cầu thủ.

Theo bongda.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam vào vòng chung kết nữ Asian Cup 2022

Đại thắng chủ nhà 7-0 ở lượt trận cuối 29/9, thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng đầu bảng B, giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2022. Trên bảng thứ tự FIFA, Việt Nam đứng thứ 32, hơn 100 bậc so với Tajikistan. Và trên sân, đội tuyển thể hiện được trình độ vượt trội bằng thế trận một chiều.

30/09/2021
Thắng Man City 2-0, PSG mạnh mẽ khi Messi tỏa sáng

Hai tuần sau trận hòa Club Brugge, PSG đã có một bước tiến dài. Có quá nhiều màn trình diễn đầy khích lệ trong chiến thắng 2-0 trước Man City để đội bóng nước Pháp giống như ứng viên vô địch Champions League thực thụ.

29/09/2021
Tây Ban Nha thua đau ở futsal World Cup

Dẫn trước hai bàn nhưng đội tuyển futsal số một thế giới thua ngược Bồ Đào Nha 2-4 và bị loại khỏi tứ kết futsal World Cup 2021 tối 27/9.

28/09/2021
Kết quả Arsenal 3-1 Tottenham: Sao trẻ tỏa sáng, Pháo thủ hồi sinh mạnh mẽ
Trận derby Bắc London giữa Arsenal vs Tottenham đã có kết quả chênh lệch rất bất ngờ khi đội chủ nhà đã chơi một hiệp 1 hoàn hảo. GHI BÀN Arsenal : Smith Rowe (12"), Aubameyang (28"), Saka (34") Tottenham : Son (79")

 

27/09/2021