Van Gaal có thể dẫn dắt Everton

07:54, 21/11/2017
Kể từ khi Ronald Koeman bị sa thải, Everton vẫn chưa tìm ra một người thay thế đủ tầm và buộc trợ lý David Unsworth phải đứng ra lãnh đội tạm thời. Tuy nhiên, đây không phải giải pháp lâu dài và Everton vẫn đang cố hết sức để chọn ra người xứng đáng.
 
 
Nửa xanh vùng Merseyside rất quan tâm tới Marco Silva nhưng nhận cái lắc đầu thẳng thừng từ Watford. Trong lúc mọi chuyện tưởng như lâm vào bế tắc, một diễn biến mới đã bất ngờ xảy ra. Đồng loạt các mặt báo Anh khẳng định cựu HLV M.U, Louis Van Gaal đang là ứng viên nặng ký cho ghế nóng tại Goodison Park.
 
Theo nhà cái SkyBet, tỷ lệ Van Gaal trúng tuyển là 7/2 (đặt 2 ăn 7), cao hơn cả Sean Dyche (10/1) và Sam Allardyce (20/1) dù thời gian làm việc tại Ngoại hạng Anh không thể nhiều bằng 2 ứng viên trên.
 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải thi câu cá mở rộng

BHG - Ngày 19.11, tại hồ câu Công viên nước Hà Phương, Câu lạc bộ (CLB) Câu cá thể thao Hà Giang tổ chức Giải thi câu cá mở rộng nhân dịp 6 năm thành lập CLB gắn với quảng bá du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn mùa hoa Tam giác mạch. Tới dự có đồng chí Mai Trung Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; 29 CLB câu cá thể thao trong và ngoài tỉnh. 

19/11/2017
LĐBĐ Italia tìm HLV thay thế Ventura: Ancelotti là lựa chọn số 1

Quyết định sa thải tội đồ Giampiero Ventura đã được LĐBĐ Italia (FIGC) đưa ra hôm qua. Azzurri giờ sẽ phải tìm một cái tên mới ngồi vào chiếc ghế nóng HLV trưởng mà Carlo Ancelotti đang là cái tên sáng giá nhất.

17/11/2017
Italia sa thải HLV Ventura sau thảm họa World Cup

Điều gì phải đến cuối cùng cũng đến, chỉ 2 ngày sau khi ĐT Italia lỡ hẹn với World Cup 2018, HLV Gian Piero Ventura đã bị LĐBĐ Italia (FIGC) sa thải.

16/11/2017
Hòa chật vật Afghanistan, Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019

Sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh, lăn xả của các hậu vệ cộng thêm may mắn đến từ cột dọc cầu môn đã giúp đội tuyển Việt Nam có trận hòa cần thiết trước Afghanistan. Thi đấu không quá thành công nhưng một điểm cũng là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé đến VCK Asian Cup 2019.

15/11/2017