Hà Giang

Nitto ATP Finals: Nadal gục ngã trước Goffin

14:10, 14/11/2017
Nadal vốn không có duyên với các giải cuối năm, càng không có duyên với ATP Finals. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng, tay vợt số 1 thế giới lại để thua David Goffin, người giành chiếc vé vớt tới London.
 
Trước một Goffin không quá mạnh mẽ nhưng rất bền bỉ, Nadal tỏ ra lúng túng trong áp đặt lối chơi. Trái lại, đôi khi Nadal còn bị dồn vào thế chống đỡ.
 
 
Set 1 hai tay vợt đôi co cho đến loạt tie break và phần thắng 7-6 nghiêng về Gofin.
 
Nadal vùng lên ở set 2 nhưng không thể lấn lướt được tay vợt 26 tuổi người Bỉ. Kết quả, Nadal chỉ may mắn thắng lại 7-6 sau loạt tie break.
 
Đến set 3 quyết định, những tưởng kinh nghiệm, bản lĩnh và yếu tố thể lực sẽ giúp Nadal vùng lên nhưng rốt cục anh lại để mất break và gục ngã đúng thời khắc quan trọng nhất. Set 3 khép lại với tỷ số 6-4 dành cho David Goffin.
 
Đây là lần đầu tiên Nadal để thua Goffin tại một giải ATP. Ở hai lần gặp nhau trước, Nadal đều chiến thắng.
 
Đây là gáo nước lạnh dội lên đầu Nadal khi anh vừa nhận Cúp ATP dành cho tay vợt có điểm số cao nhất năm.
 
Để thua trận này, cơ hội đi tiếp của Nadal là khá mong manh khi hai đối thủ cùng bảng Pete Sampras của anh là Dominic Thiem và Grigor Dimitrov rất khó nhằn.
 
21h00 tối nay, bảng Boris Becker sẽ trở lại với cuộc chạm trán giữa Marin Cilic và Jack Sock. Lúc 3 giờ sáng ngày 15/11 sẽ là cuộc đụng độ tranh giữa Roger Federer và Alexander Zverev.
 
Theo Bongda.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Conte: "Trận đấu tại Olimpico sẽ rất khó khăn"

Phát biểu trước trận Chelsea đến làm khách trên sân AS Roma ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN),  HLV Antonio Conte nhìn nhận, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

31/10/2017
Real thua sốc đội mới lên hạng

Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

30/10/2017
4 CLB Anh trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng Champions League

Có tổng cộng 11 CLB đứng trước cơ hội có thể giành quyền qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu nếu giành được những kết quả có lợi ở lượt đấu thứ 4 này, gồm: Man United, Basel (bảng A), PSG, Bayern (bảng B), Chelsea (bảng C), Barcelona, Juventus (bảng D), Man City (bảng F), Besiktas (bảng G), Tottenham và Real (bảng H).

30/10/2017
Lại chuyện số 1 Đông Nam Á

Hôm qua, trong ngày ra mắt chính thức của mình, tân Giám đốc kĩ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai Chung Hea Seong đã nói đến chuyện đưa đội bóng này lên đỉnh Đông Nam Á. Nhưng bây giờ nói đến chuyện "số 1 Đông Nam Á" chắc chắn rất nhiều người... run.

27/10/2017