Hà Giang

Giải thi câu cá mở rộng

18:05, 19/11/2017

BHG - Ngày 19.11, tại hồ câu Công viên nước Hà Phương, Câu lạc bộ (CLB) Câu cá thể thao Hà Giang tổ chức Giải thi câu cá mở rộng nhân dịp 6 năm thành lập CLB gắn với quảng bá du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn mùa hoa Tam giác mạch. Tới dự có đồng chí Mai Trung Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; 29 CLB câu cá thể thao trong và ngoài tỉnh.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho cần thủ Phương Đức Quyền.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho cần thủ Phương Đức Quyền.

Tham dự giải có 195 cần thủ đến từ các CLB Câu cá thể thao thuộc các tỉnh, thành như: Hà Nội, Hưng Yên, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Lào Cai, Tuyên Quang, Thái Bình, Yên Bái… Với diện tích hồ câu hơn 10ha, các CLB được chia lô câu, sau thời gian tranh tài từ 8h-12h ngày 19.11, cần thủ câu được nhiều cá nhất sẽ dành giải Nhất. Thông qua Giải thi câu cá mở rộng là dịp để các CLB Câu cá thể thao được giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, chia sẻ đam mê câu cá; thúc đẩy phong trào câu cá thể thao của tỉnh nhà ngày một phát triển. Đây cũng là dịp để quảng bá về mảnh đất, con người Hà Giang tới đông đảo du khách ngoài tỉnh.

Kết thúc Giải thi câu cá mở rộng, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cần thủ Phương Đức Quyền đến từ CLB Câu cá thể thao nghệ thuật Hồ Tây (Hà Nội) với số cá câu được là 12,3 kg. Cùng với đó, trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Tư, 4 giải Khuyến khích và 1 giải cần thủ câu được con cá có trọng lượng lớn nhất.

Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lý Văn Cháy, xã Ngọc Đường, T.P Hà Giang.
Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lý Văn Cháy, xã Ngọc Đường, T.P Hà Giang.

Trong hoạt động của Giải thi câu cá mở rộng, CLB Câu cá thể thao Hà Giang và Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hà Giang đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho hộ nghèo Lý Văn Cháy, xã Ngọc Đường, T.P Hà Giang. CLB Câu cá Sông Hồng (Hà Nội) đã tặng 20 chiếc chăn ấm cho Trường THCS bán trú Minh Tân (Vị Xuyên). Đồng thời, Ban tổ chức đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các CLB, các cần thủ ủng hộ, quyên góp ủng hộ đồng bào nghèo Hà Giang được hơn 23 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Conte: "Trận đấu tại Olimpico sẽ rất khó khăn"

Phát biểu trước trận Chelsea đến làm khách trên sân AS Roma ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN),  HLV Antonio Conte nhìn nhận, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

31/10/2017
LĐBĐ Italia tìm HLV thay thế Ventura: Ancelotti là lựa chọn số 1

Quyết định sa thải tội đồ Giampiero Ventura đã được LĐBĐ Italia (FIGC) đưa ra hôm qua. Azzurri giờ sẽ phải tìm một cái tên mới ngồi vào chiếc ghế nóng HLV trưởng mà Carlo Ancelotti đang là cái tên sáng giá nhất.

17/11/2017
Italia sa thải HLV Ventura sau thảm họa World Cup

Điều gì phải đến cuối cùng cũng đến, chỉ 2 ngày sau khi ĐT Italia lỡ hẹn với World Cup 2018, HLV Gian Piero Ventura đã bị LĐBĐ Italia (FIGC) sa thải.

16/11/2017
Hòa chật vật Afghanistan, Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019

Sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh, lăn xả của các hậu vệ cộng thêm may mắn đến từ cột dọc cầu môn đã giúp đội tuyển Việt Nam có trận hòa cần thiết trước Afghanistan. Thi đấu không quá thành công nhưng một điểm cũng là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé đến VCK Asian Cup 2019.

15/11/2017