Robben sẽ đầu quân cho M.U nếu rời Bayern

07:05, 11/03/2015

Ngôi sao Arjen Robben tin rằng ông thầy cũ ở ĐT Hà Lan Louis van Gaal sẽ thành công tại M.U, đồng thời tiết lộ nếu như rời nước Đức, sân Old Trafford chính là điểm đến anh ưa thích nhất.

 

 

Robben rất mực kính trọng Van Gaal

Robben rất mực kính trọng Van Gaal

Robben đang có một mùa bóng cực kì thành công cùng Bayern Munich, sau kỳ World Cup cũng ấn tượng không kém. Trong 20 trận góp mặt tại Bundesliga, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã ghi được tới 17 bàn thắng, và mới đây đã đạt mốc 100 bàn cho nhà ĐKVĐ nước Đức.
 
Bàn về thầy cũ Van Gaal, Robben ca ngợi ông chính là nhân tố chính giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại cúp thế giới diễn ra trên đất Brazil mùa Hè năm ngoái. Thời điểm này, dù M.U đã chắc chắn trắng tay ở mùa giải đầu tiên dưới “triều đại” chiến lược gia 63 tuổi, nhưng Robben vẫn tin đội bóng sẽ sớm gặt hái thành công.
 
“Tôi tin chắc ông ấy sẽ đưa M.U trở lại”, Robben tuyên bố. “Ông ấy cần thời gian để xây dựng đội hình. Chỉ cần giúp đội bóng giành vé dự Champions League, đây đã có thể coi là một mùa giải thành công”.
 
M.U của Van Gaal đang không thành công như mong đợi
 
Về một người thầy cũ đáng kính khác, Jose Mourinho ở Chelsea, Robben cũng có những nhận xét: “Ông ấy rất công bằng, rất tốt. Tôi quá thường xuyên chấn thương, điều đó khiến ông ấy không thể tiếp tục đặt niềm tin vào tôi. Thật đáng thất vọng với cả 2 chúng tôi, nó khiến mối quan hệ trở nên khó khăn. Nhưng xét về chuyên môn, Jose đã giúp tôi nhiều điều, ông ấy khiến tôi mạnh mẽ hơn”.
 
Tiếp đó, Robben chia sẻ về bản thân: “Cuộc sống của tôi và gia đình đang rất tốt, đội bóng cũng đang thăng hoa. Nhưng trong trường hợp phải ra đi, tôi nghĩ M.U là lựa chọn hàng đầu. Nhưng tôi nhắc lại, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Munich”.
http://bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT nữ Việt Nam sắp có HLV người Nhật Bản

Ngay từ hồi năm ngoái, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tính đến chuyện mời chuyên gia người Nhật Bản sang nắm vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, và điều này sẽ được hiện thực hóa trong vài ngày tới.

27/02/2015
Besiktas loại Liverpool: Tinh thần Thổ và tàn lực Anh

Hơn 2 tháng không thua. 18 trận bất bại. Thậm chí là lợi thế khá lớn sau lượt đi, rốt cục chẳng có gì đảm bảo cho Liverpool. Được liệt vào nhóm ƯCV vô địch, song The Kop đã rời cuộc chơi ngay khi "nắng" châu Âu còn chưa kịp sưởi ấm Anfield.

27/02/2015
Arsenal 1-3 Monaco: Màn tái ngộ buồn của Wenger

HLV Arsene Wenger đã phải nhận một trận thua đau đớn trong ngày tái ngộ đội bóng cũ Monaco, khi Arsenal tiếp tục thể hiện sự thất thường đến khó hiểu.

26/02/2015
ĐT Olympic Việt Nam vượt qua giới hạn!

 

Buổi tập thứ hai của ĐT Olympic Việt Nam diễn ra vào ngày 7 tháng 1 âm lịch, tức là trong tâm trí của các học trò HLV Toshiya Miura, Tết vẫn còn ở đâu đó, nhưng thực tế thì công việc đã là mối quan tâm hàng đầu.

26/02/2015